Bỏng mắt với dàn hot girl “đẹp như mơ” tại Offline miền Nam Ỷ Thiên 3D

Tuy chỉ mới ra mắt nhưng Ỷ Thiên 3D đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt dòng game kiếm hiệp tại làng game Việt trong suốt thời gian vừa qua. Với sự ủng hộ đông đảo của game thủ và nhằm tri ân tới cộng đồng, một chương trình offline với qui mô hoành tráng sẽ được tổ chức vào 12/11 tại khu vực miền Nam với tên gọi “ Ỷ Thiên 3D - Đại Chiến Chính Tà'. Chương trình hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho game thủ với các phần quà cực khủng, những màn thi đấu kịch tính đến nghẹt thở và đặc biệt là sự xuất hiện của dàn chân dài vô cùng nóng bỏng hứa hẹn sẽ “thiêu rụi” không khí tại buổi offline.

Theo thông tin được tiết lộ thì Hồ Chí Minh sẽ là nơi đầu tiên được chọn lựa để trở thành địa điểm offline đầu tiên của Ỷ Thiên 3D trong năm 2016 này, vào ngày 12/11 sắp tới tại Phòng trà ca nhạc Đồng Giao. Đến tham dự buổi Offline, game thủ sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều những hoạt động thú vị như: Thỏa sức tung hoành với đại chiến Chính -Tà, gặp gỡ và giao lưu kết giao huynh đệ, trải nghiệm không gian kiếm hiệp đầy màu sắc,… và đặc biệt là có cơ hội diện kiến dàn mỹ nhân nóng bỏng, đẹp xuất sắc của Ỷ Thiên 3D.
Ngay bây giờ, hãy cùng điểm danh dàn mỹ nhân “nóng bỏng” sẽ có mặt tại buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D vào ngày 12/11 tới đây:
1. Trang Phi – Thánh Nữ “vạn người mê” của Ghiền Mì Gõ

Phi Huyền Trang là gương mặt không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng, khi góp mặt trong nhiều vai trò diễn viên, người mẫu và đặc biệt nổi danh với series Ghiền Mì Gõ đang được cộng đồng mạng vô cùng yêu mến. Sau thành công đình đám của “Ghiền Mì Gõ”, tên tuổi của Trang Phi ngày càng được nhiều người nhắc không chỉ bởi lối diễn đầy tự nhiên, lôi cuốn mà cô nàng này còn sở hữu nhan sắc đầy quyến rũ khiến các đấng mày râu phải say như điếu đổ. Và chỉ sau một thời gian ngắn, cô nàng cùng Ghiền Mì Gõ đã tạo ra một cơn sốt mới trên thế giới mạng, thậm chí Trang Vi còn được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”.

Được biết, cô nàng cũng góp mặt trong rất nhiều siêu phẩm HOT như: Hay chúng mình đừng yêu và Cứ Đập Đại Đi, được coi là sản phẩm “kinh điển” của màn hợp tác vô cùng đặc biệt giữa Ỷ Thiên 3D và Ghiền Mì Gõ. Lần này, xuất hiện trong vai trò hoàn toàn mới - khách mời tại buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D, Trang Phi hứa hẹn sẽ là mỹ nhân cực hút khách khiến cả cộng đồng game thủ phải đứng ngồi không yên.

2. Giọng ca xinh đẹp và quyến rũ Mi Trần

Sở hữu nét đẹp quyến rũ cùng số đo 3 vòng “ chuẩn không cần chỉnh”, giọng ca ngọt ngào Mi Trần đã khiến bao trái tim phải say mê thổn thức. Với hơn 80.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân là quá đủ để chứng minh cho sức hấp dẫn khó cưỡng của cô nàng xinh đẹp này. Chắc chắn, sự góp mặt của Mi Trần sẽ khiến sức nóng tại buổi offline Ỷ Thiên 3D tăng lên gấp bội.
Bỏng mắt với dàn hot girl “đẹp như mơ” tại Offline miền Nam Ỷ Thiên 3D

3. Bỏng mắt cùng dàn mỹ nhân siêu nóng bỏng

Buổi offline Ỷ Thiên 3D – Đại Chiến Chính Tà tại Miền Nam lần này chắc chắn sẽ không thể thiếu được sự xuất hiện của dàn PG hot girl Sài Thành như: Kim Kim, Ý Như, Trần Thị Diễm My, Mai Anh, Nguyễn Lê Đình Kiều Nữ… Xinh đẹp, quyến rũ cùng số đo 3 đẹp “miễn bàn” là tất cả những gì mà dàn PG của Ỷ Thiên 3D sẽ đem lại cho các game thủ có mặt tại buổi offline.




Ngoài ra rất nhiều tiết mục hấp dẫn cùng nhiều phần quà vô cùng giá trị lên tới hàng tỷ đồng như: Giftcode Offline, Bang Hội đến đông nhất sẽ nhận được Giftcode trị giá 2.000.000VNĐ, Bốc thăm may mắn nhận Thú cưỡi Bạch Trạch Vĩnh viễn trị giá lên tới 10.000.000VNĐ sẽ trực tiếp được gửi đến tận tay các game thủ Ỷ Thiên 3D trong ngày Big Offline chính thức lên sóng.
Chỉ còn vài ngày nữa thôi, cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D tại miền Nam sẽ cùng tụ họp để thưởng thức những buổi offline đầy hấp dẫn và hoàng tráng của tựa game. Ngay từ bây giờ, dàn mỹ nữ nóng bỏng này đang chờ đón game thủ tại buổi offline Ỷ Thiên 3D – Đại Chiến Chính Tà, hãy nhanh tay đăng ký và chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng tận hưởng sự kiện đặc biệt cùng Ỷ Thiên 3D.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Giải mã sức hút khó cưỡng của Big Offline Ỷ Thiên 3D miền Nam

Sự kiện Big Offline Ỷ Thiên 3D sắp sửa được diễn ra vào ngày 12/11 sắp tới cùng với nhiều món quà “có một không hai” sẽ khiến cộng đồng game thủ không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia ngày hội vô cùng đặc biệt này.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...