Giải mã sức hút khó cưỡng của Big Offline Ỷ Thiên 3D miền Nam

Tuy mới chỉ ra mắt nhưng Ỷ Thiên 3D có lẽ vẫn là một trong số ít những tựa game được lòng cộng đồng game thủ trong suốt thời gian qua bởi hàng loạt event vô cùng hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị. Không dừng lại ở đó, Ỷ Thiên 3D lại khiến game thủ một lần nữa vui mừng hết cỡ khi quyết định tổ chức Big Offline tại miền Nam vào ngày 12/11 tới đây để anh em có cơ hội quần tụ, kề vai tác chiến “rinh” về những món quà cực khủng.

Buổi offline “Ỷ Thiên 3D – Đại Chiến Chính Tà” sẽ được tổ chức vào ngày 12/11 tới đây tại phòng trà ca nhạc Đồng Giao, đây cùng chính là một lời cảm ơn chân thành từ NPH Gamota tới cộng đồng game thủ vì đã luôn đồng hành và ủng hộ tựa game trong suốt thời gian qua. Và dĩ nhiên, để không khí tại sự kiện trở nên sôi động và náo nhiệt hơn nữa, Ỷ Thiên 3D đã tốn rất nhiều công sức để chuẩn bị vô vàn những món quà bất ngờ dành tặng cho các game thủ của mình trong một dịp vô cùng đặc biệt này.
Vậy điều gì sẽ chờ đợi các game thủ tại buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D vào ngày 12 sắp tới? Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá những điều không thể bỏ lỡ khi game thủ đến với buổi offline của tựa game lần này:

Quà tặng “ ngập mặt” lên tới hàng tỷ đồng
Đến với buổi offline lần này, game thủ Ỷ Thiên 3D sẽ có cơ hội nhận được: Giftcode Offline, Bang Hội đến đông nhất sẽ nhận được Giftcode trị giá 2.000.000VNĐ, Bốc thăm may mắn nhận Thú cưỡi Bạch Trạch Vĩnh viễn trị giá lên tới 10.000.000VNĐ và vô vàn những phần quà hấp dẫn khác dành cho các game thủ khi tham gia minigame ngay tại sự kiện giúp các anh hùng gia tăng sức mạnh nhân vật của mình.

Ngoài ra, không để các game thủ ở xa cảm thấy “thiệt thòi”, Ỷ Thiên 3D cũng dành tặng các game thủ những món quà vô cùng đặc biệt như: Xem Livestream trực tiếp trên Fanpage, Báo danh nhận GiftCode, bốc thăm may mắn trên fanpage nhận Thú cưỡi Bạch Trạch 30 ngày trị giá 3.000.000VNĐ cùng nhiều phần quà mini game vô cùng hấp dẫn khác.
Bùng nổ với Đại chiến Chính – Tà cùng người nổi tiếng

Đặc biệt, ngoài cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các Bang hội huynh đệ trong giang hồ, các anh hùng Ỷ Thiên 3D sẽ có dịp diện kiến các gương mặt nổi tiếng như FapTV, Ghiền Mì Gõ và đắm chìm trong đại chiến Chính – Tà, lần đầu tiên xuất hiện tại thế giới thực để cùng nhau so tài tranh đoạt ngôi vị độc tôn trong thiên hạ. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục kịch tính nhất thu hút được sự chú ý của đông đảo anh hùng có mặt tại buổi offline. Liệu lần này, phe Chính Nghĩa có thể chiến thắng được Tà Giáo, tất cả sẽ được hé lộ trong buổi offline vào ngày 12/11 tới đây.

Gặp gỡ và giao lưu với các bóng hồng nóng bỏng
Tham gia chương trình Offline Ỷ Thiên 3D – Đại Chiến Chính Tà lần này sẽ là sự xuất hiện của các hot girl xinh đẹp như: Trang Phi - Thánh Nữ “vạn người mê” của Ghiền Mì Gõ, Giọng ca xinh đẹp và quyến rũ Mi Trần cùng dàn hot girl người mẫu Sài Thành vô cùng quyến rũ và nóng bỏng. Sẽ thật uổng phí nếu bạn bỏ lỡ một cơ hội hiếm hoi để được giao lưu với những cô gái xinh đẹp này.


Bung lụa hết mình với anh em Ỷ Thiên 3D trên mọi miền cả nước
Nhằm mục đích tạo sân chơi cũng như để game thủ có dịp được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với người có chung niềm đam mê cháy bỏng, buổi Offline lần này hứa hẹn sẽ trở thành đại hội võ lâm lớn nhất từ trước đến nay tái hiện lại không khí luận võ chốn giang hồ của Ỷ Thiên 3D - nơi mà những anh hùng hào kiệt tứ phái Nga My, Minh Giáo, Thiếu Lâm, Võ Đang khắp nơi về tề tựu. Với những hoạt động tại buổi Offline lần này, hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các anh hùng để tiếp thêm sức mạnh xây dựng cộng đồng Ỷ Thiên 3D ngày càng lớn mạnh.

Có thể nói, Ỷ Thiên 3D đã phải tốn không ít công sức để mang đến buổi offline vô cùng hoành tráng cho các game thủ của mình. Ngay bây giờ, hãy tạm gác lại tất cả mọi lịch trình và sẵn sàng hòa mình tại buổi offline có một không hai cùng Ỷ Thiên 3D.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Giải mã sức hút khó cưỡng của Big Offline Ỷ Thiên 3D miền Nam

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

Ỷ Thiên 3D mời game thủ lên bar mừng sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây mang đến cho game thủ cơ hội quẩy tưng bừng tại SphinX Bar, số 2 Láng Hạ, Hà Nội.

Hàng trăm game thủ “ quậy thả ga” tại Big Offline Ỷ Thiên 3D

Như vậy, buổi Big Offline đầu tiên của Ỷ Thiên 3D tại miền Nam đã kết thúc đại thành công trong sự tiếc nuối của hàng trăm game thủ tới tham gia sự kiện vào lúc 14h00 ngày 12/11 vừa qua.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Gần 1.000 game thủ Sài Gòn đốt cháy sân khấu sinh nhật Ỷ Thiên 3D

Offline sinh nhật mừng Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi diễn ra tại Sài Gòn đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 1000 game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.