Rurouni Kenshin - Manga kiếm hiệp huyền thoại đã có thêm 2 chương ngoại truyện

Tác giả Nobuhiro Watsuki thêm một lần nữa đưa độc giả trở về thời kỳ Minh Trị của Nhật Bản, nơi có kiếm sĩ Kenshin huyền thoại với vết sẹo hình chữ thập trên mặt.

Rurouni Kenshin là loạt truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng từng được xuất bản tại Việt Nam, xoay quanh nhân vật Himura Kenshin với những cuộc chiến chống lại kẻ ác và chôn vùi ân oán quá khứ của chàng kiếm sĩ chuyên sử dụng thanh kiếm lưỡi ngược trong thời kỳ Minh Trị.

Lần đầu xuất hiện năm 1994, Rurouni Kenshin kéo dài 28 tập và kết thúc vào năm 1999. Thương hiệu sau đó được nối dài bằng nhiều series phim hoạt hình, trò chơi, vật phẩm ăn theo. Theo thống kê, tính đến năm 2014, đã có hơn 70 triệu đầu truyện Rurouni Kenshin được tiêu thụ trên toàn thế giới.

Rurouni Kenshin là loạt truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X tại Việt Nam.


Sau khi loạt manga khép lại, tác giả Nobuhiro Watsuki từng vẽ thêm Rurouni Kenshin: Restoration (hai tập tóm tắt toàn bộ hồi đầu của câu chuyện) năm 2012 và Rurouni Kenshin: To Rule Flame (phần ngoại truyện kể về mối quan hệ giữa Makoto và người tình Yumi) năm 2014.

Cuối tuần này, Watsuki tung ra tác phẩm ngoại truyện tiếp theo củaRurouni Kenshin mang tên Tomoro with the Criminal Record. Hai chương mới không tập trung vào nhân vật Kenshin, nhưng sở hữu cùng bối cảnh không gian, thời gian.

Độc giả sẽ được làm quen với nhân vật mới có tên Tomoro và theo chân cậu trong chuyến hành trình cùng hai gương mặt bí ẩn khác là Aran và Arashi.

Rurouni Kenshin - Manga kiếm hiệp huyền thoại đã có thêm 2 chương ngoại truyện

Hai chương ngoại truyện mới của Rurouni Kenshin sẽ xoay quanh nhân vật mới Tomoro.


Hiện Nobuhiro Watsuki chưa phát hành tác phẩm dài nào mới sau khi hoàn thành loạt manga Embalming - The Another Tale of Frankensteinhồi tháng 4/2015.

Theo một số nguồn tin từ Nhật Bản, hai chương ngoại truyện của Rurouni Kenshin giống như lời tri ân của ông tới người hâm mộ sau khi hai bộ phim điện ảnh dựa trên nguyên tác truyện tranh gặt hái thành công lớn thời gian trước.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Rurouni, Kenshin, Manga, huy, tho, ngo, truy

TIN LIÊN QUAN

Your Name được công chiếu và câu chuyện về một kẻ đã từng… xem lậu phim

Với những ai lần đầu ra rạp thưởng thức Your Name vào những ngày đầu năm vừa qua, đó là một trải nghiệm đẹp, rực rỡ và choáng ngợp. Nhưng với số ít những khán giả đã xem lậu Your Name từ trước đó thì điều đọng lại đa phần là sự hối tiếc.

Những cặp đôi kỳ phùng địch thủ trong anime và manga

Họ có thể là kẻ thù của nhau nhưng cũng có thể là bạn bè của nhau nhưng sự cạnh tranh và ganh đua giữa họ luôn luôn khiến các fan cảm thấy cuốn hút.

Top 15 nhân vật mạnh nhất thế giới manga Nhật Bản (P.1)

Dù có thân thế khác nhau nhưng những nhân vật này đều sở hữu khả năng kinh người.

Siêu Manga chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau gần 1 năm ra mắt

Được phát hành tại Việt Nam với thông điệp “Tuyệt phẩm đến từ tương lai” nhưng đáng tiếc rằng, Siêu Manga lại không thành công như Nhà phát hành kỳ vọng. Cách đây ít ngày, tựa game đã chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau gần 1 năm ra mắt. Thực ra

Top 10 cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong anime

Hầu hết các anime đều có những câu chuyện tình yêu dễ thương và ngọt ngào.

Những manga huyền thoại luôn hút khách dù có tái bản bao nhiêu lần đi nữa

Có những tựa truyện tranh dù có được tái bản lại bao nhiêu lần thì vẫn ăn khách tại Việt Nam.

[Phim] Mời xem trailer Alita Battle Angel, chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên

Alita: Battle Angle là một bộ phim Sci-fi được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Nhật, dự kiến ra rạp ngày 20/7/2018. Bộ phim xoay quanh thế giới tương lai, khi người máy đã rất phổ biến trong thế giới con người và đảm nhận nhiều vị trí quan

Manga về Chúa Jesus và Đức Phật sắp được dựng thành phim

“Saint Young Men” là loạt manga tiếp theo được các nhà làm phim Nhật Bản nhắm chuyển thể thành phim live-action trong năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 theo ý thích của bạn

Giao diện OneUI của Samsung mang đến khả năng tùy biến giao diện tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 nhé...

Hướng dẫn đặt mã khóa Zalo để bảo mật thông tin

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, hỗ trợ mọi nền tảng di động. Sử dụng Zalo cũng cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối 3G hoặc Wifi để đăng ký và sử dụng Zalo ngay. Và ứng dụng này cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.