Những cặp đôi kỳ phùng địch thủ trong anime và manga

Họ có thể là kẻ thù của nhau nhưng cũng có thể là bạn bè của nhau nhưng sự cạnh tranh và ganh đua giữa họ luôn luôn khiến các fan cảm thấy cuốn hút.

Cùng đến với những cặp đôi đối đầu và cạnh tranh nhau cực kỳ khốc liệt trong thế giới manga (lưu ý danh sách này dựa trên sự bình chọn của các fan ở Nhật Bản - Goo Ranking)

10. Kudo Shinichi vs Hattori Heiji (Thám Tử Lừng Danh Conan)


Cả Kudo và Hattori điều là những vị thám tử trẻ tuổi và đầy tài năng của Nhật Bản. 2 thanh niên này cũng là một đôi bạn thân cùng tiến. Tuy vậy, sự cạnh tranh trong mỗi vụ án có mặt hai thám tử này luôn rất khốc liệt và mang đến nhiều sự hồi hộp cho khán giả. Thường thì Kudo là người chiến thắng cuối cùng.

9. Kenshin Himura vs. Hajime Saito (Rurouni Kenshin)


Trong thời kỳ cách mạng thì Himura và Saito là kẻ thù không đội trời chung với nhau. Sau cách mạng thì hai người lại trở thành bạn của nhau nhưng chúng cũng thấy được sự cạnh tranh của 2 người này là không kết thúc. Cả 2 đã có một trận chiến rất tuyệt vời trong Rurouni Kenshin.

8. Kenshiro vs. Raoh (Fist of the North Star)


Sau khi Ryuken chọn Kenshiro là người thừa kế của môn phái Hokuto Shinken, Raoh tức giận và đã giết chết sư phụ của mình. Từ đó, một cuộc chiến nội bộ dai dẳng giữa những người anh em, mà trung tâm là Raoh và Kenshiro bắt đầu diễn ra. Mà kết cục của nó là một mất một còn. Raoh chết trong cuộc đọ sức cuối cùng. Trước khi chết, anh còn tự hào tuyên bố: 'Tôi không hối tiếc với cuộc sống mà tôi đã sống”.

7. Naruto Uzumaki vs. Sasuke Uchiha (Naruto)


Có lẽ chúng ta không cần phải nói nhiều về sự ganh đua giữa 2 người bạn này nữa. 2 người luôn cạnh tranh với nhau và sự cạnh tranh này càng ngày khiến tình bạn của họ cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

6. Light Yagami vs. L (Death Note)


2 bộ óc thiên tài này đã mang đến những màn đấu trí vô cùng căng thẳng và tuyệt vời trong Death Note.

5. Kudo Shinichi vs KID (Thám Tử Lừng Danh Conan)


Trong Thám Tử Lừng Danh Conan thì ngoài Hattori thì Kudo còn có một đối thủ vô cùng thú vị khác đó là KID. Cuộc đối đầu giữa hai bộ óc thiên tài này mang đến nhiều sự phấn khích cũng như niềm vui cho khán giả. Kết quả thường thì cả hai sẽ hòa nhau, mỗi người đều có được thú mà mình cần trong các cuộc đối đầu.

4. Amuro Ray vs. Char Aznable (Mobile Suit Gundam)


Sự cạnh tranh của 2 phi công này nhằm giải đáp cho những thắc mắc của họ về ý nghĩa của chiến tranh và bạo lực trên chiến trường.

3. Hanamichi Sakuragi vs. Kaede Rukawa (Slam Dunk)


Mặc dù cả hai đều chơi trong một đội bóng rỗ nhưng lại lại luôn cạnh tranh nhau để trở thành người giỏi nhất. Tuy nhiên, sực cạnh tranh này không làm cho đội bóng yếu đi mà còn khiền cả đội thêm mạnh mẽ.

2. Goku vs. Vegeta (Dragon Ball)


Sự đối đấu giữa hai chiến binh Saiya này có lẽ chúng ta cũng không cần phải nhắc nhiều làm gì. Từ kẻ thù, chuyển thành bạn bè cùng nhau bảo vệ trái đất nhưng Vegeta luôn xem lấy mục tiêu vượt qua Goku để miệt mài luyện tập.

1. Lupin the Third vs. Koichi Zenigata (Lupin the Third)


Một tên trộm thiên tài luôn cần một thám tử theo đổi anh ta, như vậy cuộc sống mới thú vị. Giống như Kudo và KID, thám tử Zenigata dành phần lớn thời gian của mình để cố gắng bắt cho được Lupin the Third.

Yaiba

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, anime, manga

TIN LIÊN QUAN

Rurouni Kenshin - Manga kiếm hiệp huyền thoại đã có thêm 2 chương ngoại truyện

Tác giả Nobuhiro Watsuki thêm một lần nữa đưa độc giả trở về thời kỳ Minh Trị của Nhật Bản, nơi có kiếm sĩ Kenshin huyền thoại với vết sẹo hình chữ thập trên mặt.

Chuyện tình của cặp đôi phụ Hattori và Kazuha lần đầu tiên được chính tác giả bật mí

Trong phiên bản điện ảnh thứ 21 của Detective Conan, thám tử lừng danh Conan sẽ phải “san sẻ” khá nhiều thời lượng cho anh bạn thám tử miền Tây Hattori Heiji và cô bạn thanh mai trúc mã Toyama Kazuha.

Cặp đôi phụ của Conan: Heiji Hattori và Kazuha Toyama sắp có bộ phim cho riêng mình

Trailer mới cho phần movie thứ 21 Conan: Crimson Love Letter (Meitantei Conan Kara Kurenai no Love Letter) vừa được ra mắt tại trang web chính thức của Detective Conan.

2 cậu bé cùng tên Conan sẽ có số phận như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, thực ra tồn tại hẳn 2 nhân vật chính vô cùng nổi tiếng trong thế giới manga Nhật Bản cùng mang cái tên Conan đấy nhé!

Top 15 nhân vật mạnh nhất thế giới manga Nhật Bản (P.1)

Dù có thân thế khác nhau nhưng những nhân vật này đều sở hữu khả năng kinh người.

Mối hoài nghi của cộng đồng mạng về cảnh kết thúc của tổ chức Áo Đen trong 'Conan: Thám tử lừng danh

Trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam, đang xuất hiện nhiều ý kiến hoài nghi về tính chân thực của cảnh trong đó hai tên tội phạm trong tổ chức Áo Đen của 'Conan: Thám tử lừng danh' bị cảnh sát bắt giữ, liệu đây có phải là kết thúc cuối cùng của bộ

Conan và những anime đã chạm mốc 20 năm tuổi vào 2017

Hãy cùng nhau điểm lại những tựa anime vừa tròn 20 năm tuổi mà vẫn được nhiều người yêu thích nhé.

Kết thúc của Thám Tử Lừng Danh Conan theo kịch bản của tác giả chính thức được công bố

Theo trên diễn đàn Nhật của các Fan hâm mộ truyện Thám Tử Conan, tác giả Aoyama Gosho đã chính thức đưa ra kết thúc của Thám Tử Conan

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng dung lượng trong Google Photos thông qua tính năng Free Up Space

Tính năng tốt nhất của Google Photos chính là việc hỗ trợ bạn sao lưu ảnh và video sang dữ liệu đám mây. Những dữ liệu này sẽ không bị mất và khi chuyển đổi điện thoại thì bạn chỉ cần đăng nhập để xem lại tất cả chúng

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Những mẹo Excel hữu ích giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn

Microsoft Excel là một trong ứng dụng văn phòng được nhiều người sử dụng hàng ngày. Những mẹo sử dụng Excel hữu ích sau đây sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.