Chuyện tình của cặp đôi phụ Hattori và Kazuha lần đầu tiên được chính tác giả bật mí

Trong phiên bản điện ảnh thứ 21 của Detective Conan, thám tử lừng danh Conan sẽ phải “san sẻ” khá nhiều thời lượng cho anh bạn thám tử miền Tây Hattori Heiji và cô bạn thanh mai trúc mã Toyama Kazuha.

Theo truyền thống vào mùa hè mỗi năm, nhóm sản xuất tựa phim anime Detective Conan (Thám Tử Lừng Danh Conan) sẽ tung ra một câu chuyện điện ảnh được phát triển từ nội dung của bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Phiên bản điện ảnh năm 2017 của loạt phim này sẽ có tên Detective Conan: Crimson Love Letter (tạm dịchThám Tử Lừng Danh Conan: Bức thư tình đỏ thắm).



Phiên bản điện ảnh lần thứ 21 của loạt phim Conan có tên Crimson Love Letter

Lần này, nhà sản xuất quyết định sẽ tập trung vào mối quan hệ thanh mãi trúc mã của hai nhân vật phụ trong phim là Hattori Heiji và Toyama Kazuha. Heiji được mệnh danh là “thám tử miền Tây”, đối thủ trực tiếp và cũng là bạn tốt của Edogawa Conantrong chuyện phá án. Còn Kazuha là bạn thân từ nhỏ của Heiji. Mối quan hệ giữa Heiji và Kazuha cũng lãng mạn không kém cặp đôi Shinichi – Ran. Tuy vậy, từ năm 1994 đến nay, đây là lần đầu tiên tác giả của Conan ưu ái dành hẳn một bộ phim điện ảnh cho cặp đôi này.



Bản poster vẽ tay của tác giả Aoyama Gosho được phát hành trên tạp chí Shounen Sunday số tháng 1/2017


Tạp chí Shounen Sunday là nơi đầu tiên đăng tải thông tin phát hành của bộ phim điện ảnh Conan thứ 21

Trong Crimson Love Letter sẽ giới thiệu thêm một nhân vật phụ khác tên Ooka Momiji. Đây là nhà vô địch cờ Karuta (một môn thể thao truyền thống của Nhật) đã xuất hiện ở chương 962 của truyện. Momiji vừa gặp đã tuyên bố mình là hôn thê của Heiji. Điều này làm nhóm bạn Conan vô cùng ngạc nhiên còn Kazuha thì nổi cơn ghen. Sau đó Heiji và Kazuha bị kẹt lại trong một vụ đánh bom và được Conan giải cứu kịp thời. Cùng lúc đó, tân quán quân ở giải thi đấu Karuta bị giết hại dã man. Nhóm bạn Conan và Heiji ngay lập tức bắt tay vào giải vụ án kỳ lạ này.



Detective Conan: The Darkest Nightmare đã phát hành vào ngày 5/8/2016 tại Việt Nam

Năm ngoái (tháng 4/2016), bộ phim điện ảnh thứ 20 với tên gọi Detective Conan: The Darkest Nightmare (Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối) khi ra mắt đã lập kỷ lục doanh thu cao nhất tại Nhật của series này, đem về 47 triệu USD sau ba tuần công chiếu. Đây sẽ là áp lực lớn cho Detective Conan: Crimson Love Letter khi ra rạp vào 15/4 năm nay.



Kaito

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi phụ của Conan: Heiji Hattori và Kazuha Toyama sắp có bộ phim cho riêng mình

Trailer mới cho phần movie thứ 21 Conan: Crimson Love Letter (Meitantei Conan Kara Kurenai no Love Letter) vừa được ra mắt tại trang web chính thức của Detective Conan.

Khán giả Việt Nam sắp được xem trọn 20 tập phim của Thám Tử Lừng Danh Conan

Khán giả Việt Nam mới được thưởng thức một tập phim điện ảnh của sê-ri phim “Thám tử lừng danh Conan” và 19 tập còn lại sẽ được phát sóng trên truyền hình.

Tại sao đã đi qua hàng trăm vụ án mạng nhưng Conan vẫn chỉ học lớp 3?

Dù là một vấn đề muôn thuở nhưng các fan hâm mộ của Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn phải than vãn về việc tại sao truyện đã đi qua rất nhiều vụ án, nhiều sự kiện nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa qua được 6 tháng.

2 cậu bé cùng tên Conan sẽ có số phận như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, thực ra tồn tại hẳn 2 nhân vật chính vô cùng nổi tiếng trong thế giới manga Nhật Bản cùng mang cái tên Conan đấy nhé!

Mối hoài nghi của cộng đồng mạng về cảnh kết thúc của tổ chức Áo Đen trong 'Conan: Thám tử lừng danh

Trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam, đang xuất hiện nhiều ý kiến hoài nghi về tính chân thực của cảnh trong đó hai tên tội phạm trong tổ chức Áo Đen của 'Conan: Thám tử lừng danh' bị cảnh sát bắt giữ, liệu đây có phải là kết thúc cuối cùng của bộ

Trùm cuối của truyện Conan là ngài thám tử râu kẽm Mori Kogoro?

Tự nhận là fan cuồng của bộ truyện trinh thám nổi tiếng nhưng liệu rằng bạn có nhận ra những sự bất thường về ông bác Mori không?

Tập cuối của Conan - Kết thúc đầy cảm xúc cho một huyền thoại anime

Conan là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản, với nhân vật chính là một thám tử nhí tài ba. Với hơn 1000 tập phát sóng, Conan đã trở thành một huyền thoại của anime, thu hút hàng triệu fan trên toàn thế giới. Vào tháng 3 năm 2022,

Những khoảnh khắc hớ hênh của Haibara khi bị Conan phát hiện ra điều nhạy cảm

Sự xuất hiện của Haibara khiến nhiều fans trở nên… lưỡng lự trong việc ghép đôi Shinichi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt