Khán giả Việt Nam sắp được xem trọn 20 tập phim của Thám Tử Lừng Danh Conan

Khán giả Việt Nam mới được thưởng thức một tập phim điện ảnh của sê-ri phim “Thám tử lừng danh Conan” và 19 tập còn lại sẽ được phát sóng trên truyền hình.

Từ năm 1997 – 2016 đã có 20 tập phim điện ảnh của Thám tử lừng danh Conan, song khán giả Việt chỉ mới được xem tập 20 – Cơn ác mộng đen tối. Kênh HTV3 đã mua bản quyền để phát sóng 19 tập phim còn lại trên truyền hình.

Thám tử lừng danh Conan được xem là một trong những anime được chuyển thể thành phim thành công nhất mọi thời đại với hơn 820 tập phim hoạt hình và 20 phim điện ảnh trong gần 20 năm.


Thành công của loạt phim hoạt hình

Bộ truyện tranh trinh thám nổi tiếng Nhật Bản ngay từ khi ra mắt đã được người hâm mộ mong chờ được nhìn thấy hình ảnh cậu nhóc Conan trên màn hình một cách sinh động và chân thật hơn. Tính đến năm 2016, đã có hơn 820 tập phim của Conan được phát sóng tại Nhật Bản và một số quốc gia khác.


Thành công của phiên bản hoạt hình cũng ấn tượng không kém manga như: Top 10 bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất, được phát sóng trên hơn 30 quốc gia… Ngoài ra, Thám tử Conan còn nằm trong những anime có tầm ảnh hưởng lớn đến các thế hệ 7x, 8x, 9x.

Tấn công màn ảnh rộng

Tiếp nối từ thành công vang dội của phiên bản truyền hình, Thám tử lừng danh Conan tạo ra đột phá mới trên màn ảnh rộng. Câu chuyện về cậu thám tử trung học Shinichi bị teo nhỏ và phá án trong thân phận cậu bé Conan 7 tuổi được triển khai sâu hơn trên màn bạc.

20 phần phim điện ảnh (1997 – 2016) là những kỳ án kịch tính đầy gay cấn dẫn dắt người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Tuy đã được công chiếu rộng rãi tại Nhật Bản và khu vực Bắc Mỹ nhưng khán giả Việt Nam chỉ được thưởng thức duy nhất phần 20 – Cơn ác mộng đen tối.


Trong phần phim đầu tiên Quả bom chọc trời, Conan buộc phải tìm ra những quả bom hẹn giờ nằm rải rác khắp thành phố Tokyo. Một lần nữa Conan bị đặt vào tình thế ngàn cân treo sợ tóc, vì cái giá phải trả cho quyết định sai lầm là tính mạng của hàng ngàn người vô tội và cả người cậu yêu thương.

Ngoài mối hiểm họa im lặng từ những quả bom hẹn giờ, phim cũng có nhiều khoảnh khắc lãng mạn với mối tình trắc trở của Shinichi và Ran. Tập phim đầu tiên sẽ được phát sóng lúc 11h và 19h55 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV3 vào 20/11.

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Nam, xem, phim, Danh, Conan

TIN LIÊN QUAN

Mối hoài nghi của cộng đồng mạng về cảnh kết thúc của tổ chức Áo Đen trong 'Conan: Thám tử lừng danh

Trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam, đang xuất hiện nhiều ý kiến hoài nghi về tính chân thực của cảnh trong đó hai tên tội phạm trong tổ chức Áo Đen của 'Conan: Thám tử lừng danh' bị cảnh sát bắt giữ, liệu đây có phải là kết thúc cuối cùng của bộ

Chuyện tình của cặp đôi phụ Hattori và Kazuha lần đầu tiên được chính tác giả bật mí

Trong phiên bản điện ảnh thứ 21 của Detective Conan, thám tử lừng danh Conan sẽ phải “san sẻ” khá nhiều thời lượng cho anh bạn thám tử miền Tây Hattori Heiji và cô bạn thanh mai trúc mã Toyama Kazuha.

Tập cuối của Conan - Kết thúc đầy cảm xúc cho một huyền thoại anime

Conan là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản, với nhân vật chính là một thám tử nhí tài ba. Với hơn 1000 tập phát sóng, Conan đã trở thành một huyền thoại của anime, thu hút hàng triệu fan trên toàn thế giới. Vào tháng 3 năm 2022,

Cặp đôi phụ của Conan: Heiji Hattori và Kazuha Toyama sắp có bộ phim cho riêng mình

Trailer mới cho phần movie thứ 21 Conan: Crimson Love Letter (Meitantei Conan Kara Kurenai no Love Letter) vừa được ra mắt tại trang web chính thức của Detective Conan.

Người hâm mộ yêu cầu dừng xem Thám Tử Lừng Danh Conan: Chia tay ký ức tuổi thơ đáng nhớ!

Ngày càng nhạt nhòa và phi lý, Thám Tử Lừng Danh Conan bị phản ứng từ khán giả.

Tại sao đã đi qua hàng trăm vụ án mạng nhưng Conan vẫn chỉ học lớp 3?

Dù là một vấn đề muôn thuở nhưng các fan hâm mộ của Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn phải than vãn về việc tại sao truyện đã đi qua rất nhiều vụ án, nhiều sự kiện nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa qua được 6 tháng.

2 cậu bé cùng tên Conan sẽ có số phận như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, thực ra tồn tại hẳn 2 nhân vật chính vô cùng nổi tiếng trong thế giới manga Nhật Bản cùng mang cái tên Conan đấy nhé!

Trùm cuối của truyện Conan là ngài thám tử râu kẽm Mori Kogoro?

Tự nhận là fan cuồng của bộ truyện trinh thám nổi tiếng nhưng liệu rằng bạn có nhận ra những sự bất thường về ông bác Mori không?

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.