Người hâm mộ yêu cầu dừng xem Thám Tử Lừng Danh Conan: Chia tay ký ức tuổi thơ đáng nhớ!

Tuy nhiên, gần đây, nhiều khán giả đã bày tỏ sự không hài lòng và đòi nghỉ xem Thám Tử Lừng Danh Conan, khi cho rằng nội dung ngày càng tẻ nhạt và thủ đoạn của phản diện trở nên phi lý. Cụ thể, một số ý kiến cho rằng tác giả Gosho Aoyama đã kéo dài câu chuyện quá mức cần thiết, điều này khiến cho nhiều tình tiết trở nên lặp đi lặp lại, thiếu sự hấp dẫn so với những tập trước.

Bài viết liên quan:

Thêm vào đó, những tình huống phá án trong Thám Tử Lừng Danh Conan cũng bị chê là không còn lô-gíc như trước, thậm chí có phần cẩu thả. Đôi khi, thủ đoạn của phản diện lại trở nên phi lý, khó tin đến mức khán giả không thể chịu đựng. Điều này đã khiến nhiều khán giả tỏ ra thất vọng và không còn muốn tiếp tục theo dõi bộ truyện.

Mặc dù vậy, Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn có lượng fan hâm mộ đông đảo, và không ít người vẫn chờ đợi mỗi tập truyện mới, hi vọng rằng tác giả sẽ thay đổi tình hình và mang lại những điều mới mẻ hơn cho câu chuyện. Với một tác phẩm lâu năm như Conan, việc đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả là một thử thách lớn, nhưng cũng chính là động lực để tác phẩm tiếp tục phát triển.

Phần phim điện ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween đã tạo nên cơn sốt và thu hút lượng lớn khán giả đến các rạp chiếu phim. Sức hút mạnh mẽ của thương hiệu Conan chính là yếu tố quan trọng giúp bộ phim đứng đầu phòng vé trong thời gian dài, tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc phim được đánh giá cao về nội dung.

Thực tế, Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween đã không nhận được nhiều phản hồi tích cực về nội dung. Một số ý kiến cho rằng phần này kém hấp dẫn, chán và xuống phong độ so với các dự án tiền nhiệm. Người xem đánh giá rằng các tình tiết trong phim thiếu lô-gíc, không thuyết phục, và nhân vật cũng không phát triển đáng kể.

Tuy nhiên, điều này cũng chỉ phản ánh một phần suy nghĩ của khán giả và không thể phủ nhận những thành công mà Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween đã đạt được. Bộ phim vẫn giữ được sự quan tâm của người hâm mộ và tiếp tục là một phần không thể thiếu trong thương hiệu Conan. Những nhận xét trái chiều này cũng đặt ra yêu cầu cho các dự án tiếp theo của Thám Tử Lừng Danh Conan cần phải cải thiện nội dung, đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả ngày càng cao.

Gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội, không ít khán giả thể hiện sự thất vọng về nội dung của Thám Tử Lừng Danh Conan và cho rằng thương hiệu đang mất dần sự quan tâm của người hâm mộ. Họ đưa ra nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng điểm chung là nội dung của phim thiếu hấp dẫn và thuyết phục.

Một số khán giả cho rằng Conan ngày càng dài dòng, thủ đoạn của các nhân vật phản diện trở nên vô lý và không còn thuyết phục. Ngoài ra, có người nhận thấy phim đang tham lam về tình tiết, xé nhỏ nội dung ra nhiều phần, đồng thời tính giáo dục giảm đi đáng kể.

Các ý kiến của khán giả được trích dẫn cho thấy họ cảm thấy không hài lòng với hướng phát triển của bộ truyện. Họ mong muốn các tình tiết hấp dẫn, có tính giáo dục, nhân quả, cũng như giữ được độ hồi hộp và thú vị trong việc phá án.

Để đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả, các nhà sản xuất Thám Tử Lừng Danh Conan cần lắng nghe ý kiến của người hâm mộ và cân nhắc cải tiến nội dung, đưa ra những tình tiết mới mẻ, hấp dẫn hơn, đồng thời giữ vững được tính giáo dục và giá trị nhân văn trong các tập phim.

Riêng về mảng điện ảnh, Conan cũng đã vướng vào nghi vấn về việc PR phim một cách lố lăng. Trước đây, khi phim tung ra poster mới, cư dân mạng đã tranh cãi gay gắt về cách sắp xếp nhân vật, khiến cho người hâm mộ của hai cặp đôi Conan - Ai và Shinichi - Ran cãi nhau.

Đặc biệt, gần đây, hình ảnh chiếc áo in hình Conan - Ai bị xem như là động thái 'đẩy thuyền' cho cặp đôi này, khiến khán giả tiếp tục chỉ trích. Tuy nhiên, việc này được giải thích là một hoạt động PR cho dự án điện ảnh sắp ra mắt có nhân vật Ai, hay Haibara, đóng vai chính - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen.

Việc tiếp tục tạo ra những tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ có thể khiến một số khán giả cảm thấy khó chịu. Để giữ được sự quan tâm của người hâm mộ, nhà sản xuất cần cân nhắc cách thức PR phim một cách phù hợp, không làm tổn thương các fan hâm mộ và tập trung vào nội dung chính của phim.

Từ khoá : conan, conan tập cuối

TIN LIÊN QUAN

Thám tử lừng danh Conan - Bộ truyện tranh phi lý nhất lịch sử

Sự thật tiết lộ rằng tác giả của truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan chỉ mất khoảng 3 tiếng để nghĩ ra một tập truyện trong khi các họa sĩ khác phải tốn 1-2 ngày chuẩn bị cho mỗi chương truyện… Phải chăng đây là lý do khiến Conan ngày càng bị chê

Tập cuối của Conan - Kết thúc đầy cảm xúc cho một huyền thoại anime

Conan là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản, với nhân vật chính là một thám tử nhí tài ba. Với hơn 1000 tập phát sóng, Conan đã trở thành một huyền thoại của anime, thu hút hàng triệu fan trên toàn thế giới. Vào tháng 3 năm 2022,

Những bộ manga cùng "cha đẻ" thiên tài Gosho Aoyama với Thám Tử Lừng Danh Conan

Thám Tử Lừng Danh Conan kể về tài phá ản của cậu nhóc Conan, người vốn là một cậu thanh niên cấp 3 bị thu nhỏ lại thành cậu bé cấp 1, từng chiếm trọn trái tim nhiều độc giả. Vậy đố các bạn, bác Gosho Aoyama còn có những tác phẩm nào nữa ngoài Thám

2 cậu bé cùng tên Conan sẽ có số phận như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, thực ra tồn tại hẳn 2 nhân vật chính vô cùng nổi tiếng trong thế giới manga Nhật Bản cùng mang cái tên Conan đấy nhé!

Tại sao đã đi qua hàng trăm vụ án mạng nhưng Conan vẫn chỉ học lớp 3?

Dù là một vấn đề muôn thuở nhưng các fan hâm mộ của Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn phải than vãn về việc tại sao truyện đã đi qua rất nhiều vụ án, nhiều sự kiện nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa qua được 6 tháng.

Khán giả Việt Nam sắp được xem trọn 20 tập phim của Thám Tử Lừng Danh Conan

Khán giả Việt Nam mới được thưởng thức một tập phim điện ảnh của sê-ri phim “Thám tử lừng danh Conan” và 19 tập còn lại sẽ được phát sóng trên truyền hình.

Ngày Thám Tử Bị Teo Nhỏ - Cùng ôn lại 20 năm "làm bạn" với Conan đầy hoài niệm!

Phim điện ảnh kỉ niệm 20 năm thương hiệu hoạt hình Thám tử lừng danh Conan chứa cả một bầu trời hoài niệm.

Mối hoài nghi của cộng đồng mạng về cảnh kết thúc của tổ chức Áo Đen trong 'Conan: Thám tử lừng danh

Trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam, đang xuất hiện nhiều ý kiến hoài nghi về tính chân thực của cảnh trong đó hai tên tội phạm trong tổ chức Áo Đen của 'Conan: Thám tử lừng danh' bị cảnh sát bắt giữ, liệu đây có phải là kết thúc cuối cùng của bộ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...