'One-Punch Man' đã cải thiện một trong những trận đấu kém nhất

Đối với những người hâm mộ, họ đều biết rằng bộ manga 'One-Punch Man' được dựa trên dự án webcomic cùng tên của tác giả ONE. Mặc dù tuân thủ phiên bản webcomic gốc, bộ manga One-Punch Man vẫn có nhiều điều chỉnh để mở rộng không gian sáng tạo. Trong số đó, cuộc đụng độ giữa Saitama và Tatsumaki trong phiên bản manga cũng được điều chỉnh một số chi tiết quan trọng.

Bài viết liên quan:

Điều này đã tạo ra nhiều hướng phát triển mới cho cốt truyện cũng như làm hài lòng nhiều độc giả.

Trong bản webcomic gốc, cuộc chiến giữa Saitama và Tatsumaki diễn ra gay cấn, nhưng kết thúc lại khiến nhiều fan thất vọng, không hài lòng vì ảnh hưởng tới sự phát triển của nhân vật và hướng đi sau đó.

Cụ thể, trong chương #182 của bộ manga One-Punch Man, trận chiến giữa hai anh hùng mạnh nhất đã leo đến đỉnh điểm. Khi phát hiện ra Saitama có liên quan đến em gái Fubuki, Tatsumaki quyết định tiến hành một 'kiểm tra' với anh hùng hói. Đáng ngạc nhiên là mọi nỗ lực của cô đều vô nghĩa.

Thậm chí khi đã dùng hết hầu hết sức mạnh tâm linh của mình, Tatsumaki vẫn không thể gây thương tích cho Saitama, kể cả một vết xước nhỏ. Sau cuộc tấn công cuối cùng nhằm ném Saitama ra khỏi Trái Đất, cô chỉ khiến anh hùng hói lơ lửng trên không vài cm.

Kết cục, Tatsumaki từ bỏ. Quan trọng là một phần nào đó trong cô đã nhận thức được sức mạnh khó tin từ Saitama và có phần 'thừa nhận' điều đó. Tuy nhiên, với vị thế của mình, cô khó có thể thẳng thắn thừa nhận.

Sự khác biệt lớn so với phiên bản webcomic Các fan của bộ manga đều biết rằng One-Punch Man hiện tại (do ONE viết kịch bản và Yusuke Murata minh họa) dựa trên nội dung webcomic cùng tên của ONE.

Cho đến nay, bộ truyện này đã được chăm chút hơn, các chi tiết được giữ nguyên hoặc điều chỉnh sao cho phù hợp với quá trình phát triển của nhân vật.

Ví dụ, trong phiên bản webcomic, Tatsumaki được biết đến như một siêu anh hùng mạnh mẽ, chỉ đứng thứ hai sau Blast. Tính cách của cô rất cứng đầu, cố chấp và không bao giờ thừa nhận sức mạnh hay giá trị của những điều Saitama nói.

Thậm chí Tatsumaki còn tin rằng, nếu không bị thương sau trận đại chiến với Hiệp hội quái vật, cô có thể đánh bại Saitama trong vòng năm giây.

Việc thay đổi chi tiết nhỏ này không gây ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người đọc nhưng lại mở ra một tương lai rộng mở cho nhân vật Tatsumaki. Giờ đây, cô không chỉ mạnh mẽ mà còn rất thông minh. Vẻ ngoài cứng rắn chỉ là lớp mặt nạ che giấu những điều khó nói trong tâm hồn của cô.

Hơn nữa, không thể coi thường một siêu anh hùng dám thừa nhận và học hỏi. Trong chương #182, Tatsumaki đã hiểu một phần lời nói thành tâm của Saitama và ý nghĩa sâu xa đằng sau đó. Cô thực sự làm cho người đọc cảm thấy thông cảm và đồng tình.

Bên cạnh đó, kết thúc trận chiến trong phiên bản manga cũng giúp tác giả có thêm không gian sáng tạo cho mối quan hệ giữa hai nhân vật, được nhiều độc giả yêu thích.

Trong khi đó, trong phiên bản webcomic, Tatsumaki vẫn mạnh mẽ, vẫn là nỗi ám ảnh của bọn quái vật. Tuy nhiên, cô là một nhân vật kiêu ngạo, tự cao, và tách bạc về mặt cảm xúc, tâm hồn. Cô chỉ là một nhân vật khao khát tiến lên để chứng minh bản thân và sức mạnh của mình, thay vì tìm kiếm sự đồng cảm.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là webcomic không hay. Chỉ đơn giản là với phiên bản manga, tác giả có thêm nhiều thời gian, không gian và kinh nghiệm để chỉnh sửa và hoàn thiện tác phẩm của mình.

Quả thật, điểm mạnh lớn nhất của Saitama có thể không phải là sức mạnh thể chất phi thường mà chính là khả năng ảnh hưởng của anh đối với những người xung quanh. Nếu tính đến nay, đã có không ít siêu anh hùng hàng đầu trở thành bạn bè thân thiết với Saitama.

Có thể chắc chắn rằng trong tương lai, nhóm bạn của Saitama sẽ có sự tham gia của Tatsumaki. Tuy nhiên, mức độ thân thiết giữa 'Đứa con của bão' và Saitama sẽ phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của tác giả trong việc sắp xếp các tình huống phù hợp.

Chúng ta có thể mong đợi rằng thông qua các cuộc phiêu lưu và trải nghiệm chung, Tatsumaki sẽ dần hiểu và tôn trọng Saitama hơn, cũng như nhận ra giá trị của tình bạn và sự hợp tác giữa các siêu anh hùng. Cũng có thể, quan hệ giữa hai nhân vật sẽ phát triển theo hướng không chỉ là đồng đội mà còn là những người bạn thân thiết.

Nhưng dù sao, chúng ta vẫn cần đợi xem tác giả sẽ đưa ra những tình tiết thú vị và hấp dẫn như thế nào để đưa mối quan hệ giữa Saitama và Tatsumaki tiến triển.

Từ khoá : One-Punch Man

TIN LIÊN QUAN

Xem trailer Alita Battle Angle, chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên

Trailer cho thấy phim giữ khá giống cốt truyện gốc của bộ manga: tiến sĩ Ido vô tình tìm thấy một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi rác.

One Piece: Fan One Piece đồng loạt phản ứng trước tin tức kết thúc bộ truyện vào năm 2023 do Oda xác nhận

Vào cuối ngày hôm qua, trong một buổi phỏng vấn với giới truyền thông Nhật Bản, tác giả Oda Eiichiro đã xác nhận sẽ kết thúc One Piece vào cuối quý 4 năm 2023. Thông tin đã gây chấn động giới anime/manga.

Chuyện gì xảy ra khi "Dragon Ball Super" không có Goku và Vegeta?

'Dragon Ball Super: Super Hero' là một bộ phim hoạt hình của Nhật Bản được công bố trong sự kiện 'Dragon Ball Games Battle Hour' vào tháng 3 năm 2022. Tuy nhiên, không có thông tin chính thức xác nhận rằng Goku và Vegeta sẽ vắng mặt trong phim.

Thám tử lừng danh Conan - Bộ truyện tranh phi lý nhất lịch sử

Sự thật tiết lộ rằng tác giả của truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan chỉ mất khoảng 3 tiếng để nghĩ ra một tập truyện trong khi các họa sĩ khác phải tốn 1-2 ngày chuẩn bị cho mỗi chương truyện… Phải chăng đây là lý do khiến Conan ngày càng bị chê

Chờ dài cổ Conan vẫn chưa kết thúc còn loạt đồ nghề của thám tử lừng danh thì thành sự thật cả rồi

Trong khi đợi bộ truyện kết thúc, tất cả những uẩn khuất được tháo gỡ, Conan có thể được trở lại thành Shinichi (hoặc không) thì không ít phụ kiện của cậu bé lớp 3E năm nào đã dần trở thành hiện thực.

Các dự đoán của tác giả Doraemon về công nghệ và cuộc sống trong tương lai

Một bộ manga nổi tiếng đã lộ ra cho độc giả một phần tương lai của quá khứ và ngày nay, chúng ta có thể chứng kiến các phát minh trong Doraemon được tái hiện dần dần trong đời sống thực.

Xén dải phân cách để mở rộng lòng đường: Giảm áp lực giao thông

Ông Nguyễn Văn Đức, một người dân sống tại Khu đô thị Nam Trung Yên (phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy) nhận xét, trước đây tuyến đường Trần Duy Hưng thường xuyên ùn tắc, đặc biệt là các đoạn giao cắt với đường Nguyễn Chánh và đường Trung Kính.

Bí ẩn những vụ đụng độ UFO của quân đội Mỹ trong chiến tranh Việt Nam

Hơn 40 năm đã trôi qua, nhưng có rất nhiều sự kiện trong cuộc chiến tranh Việt Nam cho đến nay vẫn còn ẩn tàng trong bí mật. Một trong số đó là những vụ chạm trán UFO của quân đội viễn chinh Mỹ với những bằng chứng hết sức xác thực, từ người chứng

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!