Chuyện gì xảy ra khi "Dragon Ball Super" không có Goku và Vegeta?



'Dragon Ball Super: Super Hero' là một bộ phim hoạt hình của Nhật Bản được công bố trong sự kiện 'Dragon Ball Games Battle Hour' vào tháng 3 năm 2022. Tuy nhiên, không có thông tin chính thức xác nhận rằng Goku và Vegeta sẽ vắng mặt trong phim.

Bài viết liên quan:

Dựa trên những thông tin được tiết lộ từ trailer và sự kiện công bố, 'Dragon Ball Super: Super Hero' sẽ tập trung vào nhân vật Piccolo, Gohan và những siêu anh hùng như Great Saiyaman. Nếu Goku và Vegeta thực sự không xuất hiện trong phim, các nhân vật khác sẽ có cơ hội tỏa sáng và đóng vai trò quan trọng hơn trong mạch truyện.

Việc không có Goku và Vegeta trong phim có thể khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, nhưng đây cũng là cơ hội để khám phá sâu hơn vào tính cách và khả năng của các nhân vật khác trong 'Dragon Ball Super'. Bộ phim cũng có thể mang đến những cuộc phiêu lưu mới, thách thức mới và cốt truyện phong phú hơn.

Sự vắng bóng của Goku và Vegeta không gây ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện, nhờ sự nổi bật của các nhân vật tiềm năng khác như Gohan và Piccolo. Mạch truyện mới của Dragon Ball Super (phần manga chuyển thể từ bộ anime Dragon Ball Super: Super Hero) chính thức khởi động khi Goku và Vegeta vắng mặt do đang tập luyện chăm chỉ tại hành tinh của Beerus.

Trở lại Trái Đất, Gohan và Piccolo sẽ đảm nhận vai trò bảo vệ hành tinh khỏi mối đe dọa mới. Trong lịch sử Dragon Ball, nội dung chủ yếu xoay quanh nhân vật chính Goku. Sau đó, nhờ sự phát triển về sức mạnh, Vegeta cũng được tác giả chú ý hơn và luôn sánh ngang với Goku. Tuy nhiên, các nhân vật khác không may mắn như vậy và chênh lệch sức mạnh so với Goku và Vegeta.

Trong nội dung mới của Dragon Ball Super, sự vắng mặt của Goku và Vegeta lại mang đến cơ hội cho các nhân vật khác tỏa sáng. Chương #91 của Dragon Ball Super giới thiệu phe phản diện mới - Red Ribbon Army - với âm mưu thống trị thế giới và trả thù cho những thất bại trước đó với Goku.

Theo đó, Dr. Hedo, cháu trai của Dr. Gero, tiếp tục nghiên cứu và tạo ra các Android mạnh mẽ. Để chống lại mối đe dọa mới, Gohan và Piccolo sẽ là hai nhân tố then chốt bảo vệ Trái Đất, trong khi Goku và Vegeta đang tập luyện đặc biệt để đấu với Black Frieza. Rõ ràng, đây là bước chuyển mình quan trọng và mới lạ khi họ chủ động thay đổi công thức thành công của tác phẩm kinh điển.

Thực tế, việc để Gohan đóng vai chính không phải là điều mới mẻ trong Dragon Ball. Trước đây, trong phần truyện về Cell hay Majin Buu Arc, Gohan đã có không gian để tỏa sáng. Tuy nhiên, thử nghiệm này không kéo dài đủ lâu để gây ấn tượng mạnh với độc giả.

Trong Super Hero, câu chuyện sẽ theo một hướng mới khi không có sự góp mặt của hai chiến binh Saiyan nổi tiếng, tạo cơ hội cho các nhân vật khác tỏa sáng.

Bên cạnh Gohan, người có tiềm năng vô hạn nhưng chưa được đánh giá đúng, nhân vật Piccolo cũng sẽ được tôn trọng và sức mạnh của anh sẽ trải qua những biến đổi mạnh mẽ.

Trong chương #91, Piccolo có mối quan hệ chặt chẽ với Pan. Anh tiếp tục huấn luyện và chăm sóc cô bé như đã làm với Gohan. Độc giả có thể cảm nhận được sự quan tâm của Piccolo đến mức anh trách Gohan vì đã bỏ bê con gái.

Cốt truyện Super Hero tập trung vào Gohan và Piccolo. Họ hoàn toàn có khả năng trở thành những nhân vật chính xuất sắc nếu phát huy hết tiềm năng bên trong. Thành công của bản anime sẽ là dấu hiệu tốt cho Dragon Ball Super trong việc triển khai thêm các ý tưởng đột phá như vậy.

TIN LIÊN QUAN

Cậu bé 11 tuổi sống sót sau khi bị 400 con ong đốt nhờ bắt chước theo Dragon Ball Z

Andrew cho biết: em đã sử dụng 'Full Force Power', một đòn thế có nguồn gốc từ Dragon Ball Z (hay còn được biết với cái tên 7 Viên Ngọc Rồng) nơi mà những nhân vật Saiyan 'vận công' tập trung sức mạnh để tăng cường sức chống chịu cũng như gia tăng

Cuối cùng thì anh chàng vô dụng nhất Dragon Ball cũng có bộ truyện cho riêng mình

Câu chuyện về nguồn gốc, xuất thân của Yamcha sẽ được hé lộ tới cho độc giả thông qua phần truyện tranh Spin-Off này. Theo đó thì một cậu học sinh cấp 3 sau khi bị một ngôi sao băng rơi trúng đầu bỗng thấy mình được hóa thân thành... Yamcha.

Phim hoạt hình 'Mario" tung trailer :The Super Mario Bros trước khi lên rạp

Các bộ phim dựa trên trò chơi điện tử cố gắng tạo khoảng cách với tài liệu gốc của chúng. 'Đây không phải là trò chơi,' hình ảnh cho bộ phim live-action Super Mario Bros. Thời thế đã thay đổi: Đoạn giới thiệu cuối cùng cho Bộ phim Super Mario Bros

Thám tử lừng danh Conan - Bộ truyện tranh phi lý nhất lịch sử

Sự thật tiết lộ rằng tác giả của truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan chỉ mất khoảng 3 tiếng để nghĩ ra một tập truyện trong khi các họa sĩ khác phải tốn 1-2 ngày chuẩn bị cho mỗi chương truyện… Phải chăng đây là lý do khiến Conan ngày càng bị chê

Phim 'Mario' Gây Bão Với Kỷ Lục Doanh Thu Khởi Chiếu

'The Super Mario Bros. Movie' dẫn đầu phòng vé tuần đầu công chiếu, thu về 377 triệu USD và lập kỷ lục doanh thu mở màn.

Xem trailer Alita Battle Angle, chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên

Trailer cho thấy phim giữ khá giống cốt truyện gốc của bộ manga: tiến sĩ Ido vô tình tìm thấy một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi rác.

Theo bạn đã có bao nhiêu nạn nhân đã "chết" trong truyện Conan ?

Trong suốt 20 năm, tính riêng đến những tháng đầu năm 2015 đã có 85 tập truyện ngắn được ra đời, 75o tập phim hoạt hình và 19 tập phim điện ảnh.

Chờ dài cổ Conan vẫn chưa kết thúc còn loạt đồ nghề của thám tử lừng danh thì thành sự thật cả rồi

Trong khi đợi bộ truyện kết thúc, tất cả những uẩn khuất được tháo gỡ, Conan có thể được trở lại thành Shinichi (hoặc không) thì không ít phụ kiện của cậu bé lớp 3E năm nào đã dần trở thành hiện thực.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để trải nghiệm Windows 10 Creators Update sớm nhất?

Microsoft dự kiến sẽ tung ra Windows 10 Creators Update trong tháng 4 tới, nhưng nếu bạn muốn nhận được các tính năng mới trước những người khác, cũng như nhận được bản cập nhật một cách sớm nhất, bạn có thể thử qua

Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Cách dùng ứng dụng thước đo ảo AR MeasureKit iOS 11

AR MeasureKit là ứng dụng tận dụng công nghệ thực tế ảo để đo không gian thật trên các thiết bị iPhone/iPad chạy iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.