Cuối cùng thì anh chàng vô dụng nhất Dragon Ball cũng có bộ truyện cho riêng mình

Câu chuyện về nguồn gốc, xuất thân của Yamcha sẽ được hé lộ tới cho độc giả thông qua phần truyện tranh Spin-Off này. Theo đó thì một cậu học sinh cấp 3 sau khi bị một ngôi sao băng rơi trúng đầu bỗng thấy mình được hóa thân thành... Yamcha.

Và anh chàng này không được trang bị gì ngoài những hiểu biết về cốt truyện cùng các event sau này trong Dragon Ball.

Các fan hâm mộ của tựa manga Dragon Ball vốn từ lâu vẫn thường hay chế giễu những nhân vật như Krillin, Yamcha... vì họ chẳng mạnh lên được chút nào nếu so sánh với Son Goku của chúng ta. Và các nhân vật phản diện thì cũng ngày càng trở nên bá đạo khiến cho họ trở thành một mẫu nhân vật thừa thãi, chẳng có mấy tác dụng.

 

 

Tuy nhiên, mới đây thì nhà xuất bản Shounen Jump cùng họa sĩ Akira Toriyama đã cùng nhau cho ra mắt một tựa truyện tranh Spin-off mới để minh chứng rằng anh chàng Yamcha của chúng ta không hề quá 'phế' như các fan hâm mộ lầm tưởng.

Được biết, tựa manga spin-off này sẽ mang tên Dragon Ball Gaiden: Tensei Shitara Yamcha Datta Ken (Tạm dịch là: Dragon Ball Ngoại Truyện: Câu chuyện về hóa thân của Yamcha). Đây sẽ là một phần truyện tranh riêng với nhân vật chính là anh chàng Yamcha vốn được các fan hâm mộ cho là vô cùng yếu đuối.

 

 

Câu chuyện về nguồn gốc, xuất thân của Yamcha sẽ được hé lộ tới cho độc giả thông qua phần truyện tranh Spin-Off này. Theo đó thì một cậu học sinh cấp 3 sau khi bị một ngôi sao băng rơi trúng đầu bỗng thấy mình được hóa thân thành... Yamcha. Và anh chàng này không được trang bị gì ngoài những hiểu biết về cốt truyện cùng các event sau này trong Dragon Ball.

Vậy anh chàng này phải làm những gì để có thể sống sót trong hình dạng của Yamcha? Liệu câu chuyện về Dragon Ball có bị thay đổi và câu hỏi nghi vấn về việc Gohan tại sao lại trông giống... Yamcha đến vậy có lẽ đều sẽ được giải đáp trong phần ngoại truyện này.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : anh, Dragon, Ball, truy, cho

TIN LIÊN QUAN

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

Nhìn vậy thôi chứ thực ra anh chàng sư cọ Krillin mạnh lắm đó

Ai cũng nghĩ rằng Krillin là nhân vật yếu hàng đầu trong tựa manga Dragon Ball bởi anh chàng này… chết liên tục và gần như về sau chẳng có mấy tác dụng khi đối đầu với những nhân vật phản diện mới. Đừng nhầm nhé, anh chàng này mạnh hơn bạn tưởng

Bất ngờ khi biết Songoku chưa một lần hôn Chi Chi trong suốt bộ truyện Dragon Ball

Một tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super cho thấy rằng Son Goku của chúng ta cả đời không thèm hôn vợ mình lấy một cái.

Muốn có gấu xinh đi chơi đêm trung thu? Hãy học tập Krillin ấyl

Ngoại hình lùn tịt với cái đầu “chú tiểu” trọc lóc mà mãi tới sau này bị vợ ép mới nuôi tóc lại, Krillin là người đã chiếm được trái tim của mỹ nhân số một truyện Dragon Ball – Android 18.

Muốn có gấu xinh đi chơi đêm trung thu? Hãy học tập Krillin ấy!

Ngoại hình lùn tịt với cái đầu “chú tiểu” trọc lóc mà mãi tới sau này bị vợ ép mới nuôi tóc lại, Krillin là người đã chiếm được trái tim của mỹ nhân số một truyện Dragon Ball – Android 18.

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 1)

Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Bạn có biết hết những gì về quân đội Red Ribbon nổi tiếng trong Dragon Ball?

Trong series truyện tranh cũng như phim hoạt hình Dragon Ball, đội quân Ruy Băng Đỏ (Red Ribbon) từng là đội quân thiện chiến và đáng gờm nhất khi... Son Goku còn bé. Và đội quân này cũng tồn tại rất nhiều bí ẩn thú vị mà chúng ta chưa từng biết

THỦ THUẬT HAY

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Những mẹo hay về Công nghệ có thể bạn chưa biết

Ngày nay, các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng.

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán