Khám phá loạt ảnh anime đẹp lung linh được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo (AI) gây sốt cộng đồng game

Stable Diffusion là một trong những ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI đang được sử dụng và tin dùng nhiều hiện nay. Với khả năng tạo ra hình ảnh chân thực từ ngôn ngữ văn bản hoặc hình ảnh cho sẵn, ứng dụng này đã trở thành công cụ quan trọng cho nhiều người sáng tạo.

Gần đây, người dùng @waifu_jp đã sử dụng Stable Diffusion để tạo ra những hình ảnh chân thực cho loạt nhân vật anime nổi tiếng. Những hình ảnh này khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy, vì chúng rất giống với những bức ảnh của con người thực sự.

Trước đây, người dùng này đã chuyển đổi một số waifus anime nổi tiếng thành 'người thật' thông qua AI và nhận được rất nhiều sự chú ý. Và bây giờ, anh ta lại mang đến cho người hâm mộ một loạt hình ảnh mới với chủ đề này. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là những hình ảnh mới này do AI tạo ra lại sống động và cuốn hút hơn rất nhiều.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng mà người dùng @waifu_jp đã tạo ra bằng Stable Diffusion:

Những hình ảnh này khiến cộng đồng game và fan anime đứng ngồi không yên vì sự tuyệt vời của công nghệ AI. Nhiều người cho rằng đây là một bước đột phá trong lĩnh vực tạo hình ảnh và đồ hoạ trong anime, và có thể sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển của ngành công nghiệp này trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Vì sao anime lại cuốn hút bạn đến thế?

Cùng nhau tìm hiểu những lý do được nhiều người đồng tình và ủng hộ để chứng minh một điều rằng bạn nên xem anime nhé!

Gặp gỡ loạt thiếu nữ Anime với gMO Cao Thủ Hiệu Hoa

Cùng đến với thế giới của những thiếu nữ chiến binh trong gMO Cao Thủ Hiệu Hoa

Những điều mà fan anime chân chính ghét nhất

Một ngày nọ, bỗng đứa bạn thân của bạn là một fan cuồng của anime bỗng trở mặt không thèm nói chuyện với bạn. Hãy xem xét rằng bạn có vô tình hay cố ý nói ra những điều sau đây trước mặt đứa bạn thân đó không nhé.

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Thanh niên sống với gối in hình anime nữ như vợ chồng

Thậm chí, ngay cả khi ăn thì anh chàng này cũng không quên... đút đồ ăn cho chiếc gối của mình.

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

E.T.E Chronicle tựa game siêu hay sắp ra mắt

Mới đây nhà phát hành game Bilibili đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ thế giới một tựa game nhập vai 3D; tập trung vào khả năng tương tác giữa người chơi và những cô nàng WAIFUS xinh đẹp. Với ngoại hình hấp dẫn được thiết kế theo phong cách

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng viết nhật ký hay trên Android

Với rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn, có thể có nhiều ký ức mà bạn muốn lưu giữ lại, nhưng hầu hết chúng ta không thể nào nhớ lại một cách chi tiết. Vậy thì bạn nên cần nhắc đến việc viết

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

Trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn

TCN sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn nhờ biểu đồ thanh.

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...