Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Game này nhìn cũng đẹp, mà gameplay có vẻ hơi cũ.
- Nguồn 2Game.vn -
Trong Golden Arcana: Tactics bạn sẽ được điều khiển một đội gồm các nhân vật thuộc những Class khác nhau. Và tất nhiên là mỗi một nhân vật đều sở hữu những kỹ năng cũng như vai trò riêng biệt cả, nhiệm vụ của bạn là phải có sự lựa chọn chính xác để đưa ra những đội hình phù hợp với phong cách chơi.

Cơ chế chiến đấu của Golden Arcana: Tactics khá là đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, để nhân vật sử dụng kỹ năng người chơi sẽ kéo thẻ bài tương ứng vào đúng nhân vật mình muốn dùng.
Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Về bản chất, Golden Arcana: Tactics tập trung khá nhiều vào yếu tố nhập vai với những trận chiến theo thời gian thực. Ngoài ra hàng loạt tính năng quen thuộc như trang bị, nâng cấp, cường hóa các nhân vật cũng như thẻ kĩ năng cũng góp phần xuất hiện trong game.

Bối cảnh của Golden Arcana: Tactics là một thế giới huyền ảo, với hình ảnh đồ họa theo phong cách anime đầy tương sáng và đẹp đẽ, gameplay khá tương tự với những dòng game nền tảng 2D. Ngoài ra hệ thống chiến đấu độc đáo cũng là một trong những lý do khiến game thủ bị cuốn hút say mê vào hành trình khám phá thế giới trong game.
Tải game Golden Arcana: Tactics cho iOS – Android

TIN LIÊN QUAN

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Heroes Tactics - Game phong cách huyền thoại HoMM3 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Sau nhiều năm chờ đợi, những game thủ từng gắn bó với tượng đài chiến thuật Heroes of Might and Magic III sắp được lần nữa chạm trán với những trận chiến “cân não” bậc nhất.

Tactical Monsters – truyền nhân của Heroes Tactics hẹn ngày ra mắt

Theo đó lối chơi của Tactical Monsters sẽ được dựa theo phong cách chiến thuật theo lượt cơ bản, đi kèm với việc nâng cấp và sử dụng kỹ năng của từng đơn vị quân một cách kỹ càng.

Mời chơi Blitz Brigade: Rival Tactics game bắn súng chiến thuật mới của Gameloft

Thời gian qua, Gameloft đã dần lộ rõ ý đồ cạnh tranh với hãng Supercell khi đưa ra thông báo sắp sửa ra mắt tựa game Blitz Brigade: Rival Tactics với lối chơi khá giống với Clash Royale, một tựa game đang được rất nhiều người yêu thích trên nền

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

Shadow Tactics - Chơi Commandos theo đúng chất Ninja

Bạn có thể tải về miễn phí bản thử nghiệm Shadow Tactics: Blades of the Shogun - tựa game hành động theo phong cách Commandos huyền thoại.

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

THỦ THUẬT HAY

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.