Top 15 nhân vật mạnh nhất thế giới manga Nhật Bản (P.1)

Giống với tiểu thuyết hay phim ảnh, manga là thế giới mà mọi người có thể thoải mái cho trí tưởng tượng bay cao, để các tác giả có thể vô tư “chém gió” về sức mạnh của các nhân vật anh hùng. Đương nhiên, để được gọi là anh hùng thì họ ít nhiều phải sở hữu năng lực hơn hẳn người thường, nếu không làm sao có thể giải cứu thế giới? Nhưng vấn đề là có quá nhiều nhân vật siêu phàm khiến người đọc cũng vô cùng bối rối, không biết ai mới là người lợi hại nhất, mạnh nhất. Sau đây là 15 nhân vật được các fans bình chọn là mạnh nhất trong manga Nhật Bản.
15. Vegeta (Dragon Ball)
Top 15 nhân vật mạnh nhất thế giới manga Nhật Bản (P.1)

Vegeta là hoàng tử của tộc người Saiyan, là một chiến sĩ mạnh mẽ, kiêu ngạo, cô độc và rất nghiêm khắc, từng bị Goku đánh bại nên từ đó luôn lấy việc vượt qua Goku làm mục tiêu cả đời. Vegeta có lòng tự tôn rất lớn, sinh sống và có gia đình ở địa cầu, từng tự xưng là “người địa cầu sở hữu vinh quang của người Saiyan”.
14. Kenshin Himura (Samurai X)

Kenshin là một cựu sát thủ của Ishin Shishi, phái Choshu, những người chiến đấu vào thời gian đầu thời Minh Trị duy tân. Có tuổi thơ bất hạnh, bố mẹ mất sớm và bị bán làm nô lệ, sau đó đoàn nô lệ còn bị cướp tấn công, Kenshin sau đó đã được Hiko thu nhận và dạy dỗ. Sau khi phái duy tân thành công lật đổ Shogun, Kenshin đã thoái ẩn và bắt đầu lưu lạc khắp nơi. Nếu không có vũ khí thì anh không thể đánh gục kẻ địch.
13. Gatts (Berserk)

Sinh ra đã được định sẽ trở thành một chiến sĩ chiến đấu không bao giờ ngừng nghỉ, có bộ giáp và thanh kiếm đều màu đen, đang trong cuộc hành trình đi tìm lối thoát và trả thù Griffith, người bạn thân nhất nhưng cũng là kẻ phản bội. Gatts với sức mạnh phi thường tử tuổi thơ khắc nghiệt và những năm tháng chinh chiến trên chiến trường, vung thanh gươm khổng lồ xé nát mọi thứ cản đường anh, để bảo vệ người yêu, để trả thù và sống sót.
12. Kenshiro (Hokuto no Ken)

Kenshiro là người đàn ông cả cuộc đời chiến đấu vì tình yêu và cực kỳ giàu tình cảm, là hóa thân của chiến thần và chính nghĩa. Đây là một nhân vật rất được yêu mến trong giới manga và còn được gọi là Lý Tiểu Long của Nhật Bản. Trong manga, Kenshiro là người đã luyện được một kỹ năng chiến đấu cổ, giúp anh hạ gục kẻ địch thông qua những huyệt kinh tuyết ẩn trên cơ thể.
11. Levi (Attack on Titan)

Là Đại úy của Đội Trinh Sát, Levi có tính cách lạnh lùng, trầm mặc và khó gần, luôn mang vẻ mặt cau có khó chịu, thường không biểu lộ cảm xúc nhưng lại cực bình tĩnh trước mọi tình huống. Đây cũng là nhân vật gây ấn tượng mạnh nhất cho người đọc. Ngoài phán đoán nhạy bén, quyết định dứt khoát, ra tay dứt điểm, Levi còn thành thạo trong việc sử dụng động cơ 3D với mọi đòn tấn công đều ăn chắc 99,9%. Kĩ năng chiến đấu bá đạo và khả năng lãnh đạo cả đội xuất sắc, cộng thêm vẻ ngoài đẹp trai, Levi dễ dàng khiến các fans nữ phải hú hét không ngừng.
10. Edward Elric (Fullmental Alchemist)

Edward là một cậu bé cực kỳ thông minh, đã lấy được luyện kim thuật sư quốc gia từ năm 12 tuổi, đầu óc nhanh nhạy nhưng luôn thích dùng hành động trực tiếp để giải quyết mọi chuyện. Khi đánh nhau, cậu biến tay phải thành hình thức có lưỡi đao hoặc trực tiếp thành một khẩu súng trường có tạo hình rồng bay, sức chiến đấu thì khỏi cần nói rồi.
9. Kujo Jotaru (Jojo’s Bizarre Adventure)

Là một trong những nhân vật mạnh nhất trong Jojo’s Bizarre Adventure, Kujo Jotaru có thể bẻ cong một thanh sắt hay chặn viên đạn một cách dễ dàng. Dưới vẻ lạnh lùng và trầm mặc đó là sức phá hoại cực kỳ kinh khủng, nhãn lực cũng cực tốt, có thể sử dụng để nhìn xa như kính viễn vọng. Khi chiến đấu, anh sẽ dùng tốc độ cực nhanh ra đòn liên tiếp, khiến đối thủ không kịp trở tay.

TIN LIÊN QUAN

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu khỉ đột Vegeta nuốt sống Krillin?

Bạn nghĩ sao nếu anh chàng hoàng tử tộc Saiyan: Vegeta - Ca Đích nuốt sống luôn Krillin trong cuộc chạm trán đầu tiên của hai người?

Songoku đã trở thành một Siêu Xayda số 1 như thế nào?

Bạn là fan của Dragon Ball đình đám, nhưng bạn có thể nhớ hết các cấp độ chuyển đổi sức mạnh của anh chàng Songoku không?

Bất ngờ khi biết Songoku chưa một lần hôn Chi Chi trong suốt bộ truyện Dragon Ball

Một tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super cho thấy rằng Son Goku của chúng ta cả đời không thèm hôn vợ mình lấy một cái.

Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về cậu cả nhà Vegeta trong Dragon Ball: Trunks

Anh chàng Ca-lích, hay còn gọi là Trunk, con trai của Vegeta trong tựa manga Dragon Ball có khá nhiều bí mật mà có thể các fan truyện tranh chưa từng biết đến.

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 1)

Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Điểm qua những nhân vật phản diện đã "cải tà quy chính" trong Dragon Ball

Họ từng là những nhân vật phản diện đối đầu với nhân vật chính thế nhưng đột nhiên họ bỗng “hướng thiện” trở thành thành những người bạn sát cánh với nhân vật chính bảo vệ Trái Đất. Bạn có nhớ họ là những ai không? Nếu không thì hãy đọc bài viết

Rurouni Kenshin - Manga kiếm hiệp huyền thoại đã có thêm 2 chương ngoại truyện

Tác giả Nobuhiro Watsuki thêm một lần nữa đưa độc giả trở về thời kỳ Minh Trị của Nhật Bản, nơi có kiếm sĩ Kenshin huyền thoại với vết sẹo hình chữ thập trên mặt.

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách xem lại mật khẩu đã lưu ở trình duyệt Safari trên iPhone hay iPad

Không chỉ có giao diện gọn nhẹ và hoạt động nhanh nhạy, trình duyệt Safari còn được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích nhằm giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn. Một trong những tính năng tuyệt vời nhất trên Safari

Hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa trên iPhone

Thời tiết thất thường làm bạn khó chịu, bạn muốn được cập nhật thông tin thời tiết hàng giờ hàng ngày nhưng phải thực hiện quá nhiều thao tác. Hãy cầm chiếc iPhone, cài đặt hệ điều hành iOS 12 và làm theo hướng dẫn

3 mẹo iOS 9 hữu ích nhưng bị lãng quên

Dùng iOS 9 nhưng có thể nhiều người không biết việc có sẵn iCloud Drive, hay thao tác sử dụng 3D Touch trong soạn thảo văn bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...