Conan và những anime đã chạm mốc 20 năm tuổi vào 2017

Hãy cùng nhau điểm lại những tựa anime vừa tròn 20 năm tuổi mà vẫn được nhiều người yêu thích nhé.

Case Closed


Case Closed thực chất chính là tựa anime chuyển thể từ manga đình đám Thám Tử Lừng Danh Conan mà các fan hâm mộ của chúng ta vẫn thường theo dõi từ trước đến nay. 20 năm trước thì cậu thám tử Shinichi Kudo của chúng ta đã bị teo nhỏ lại và phải truy tìm băng đảng áo đen dưới lốt một học sinh lớp một.



Hayama bị bực mình trước thái độ cùng sự nhiều chuyện của Sana nhưng không nhận ra rằng anh chàng cũng đang bị cô nàng hấp dẫn. Còn Sana thì dù ghét Hayama nhưng trong lòng lại vẫn muốn thay đổi tên đáng ghét kia.


Akachan to Boku


Aka-chan To Boku được chuyển thể từ bộ manga của nhật. Phim nói về khoảng thời gian hai tháng trước khi mẹ Takuya Enoki đã qua đời trong một tai nạn lại anh ta để chăm sóc em trai bé của mình là Minoru. Cha của họ thì phải làm việc rất vất vả và bận rộn nên cũng không có nhiều thơi gian chăm sóc con cái mình.



Takuya đã phải hy sinh thời gian chơi và thời thơ ấu để chăm sóc em trai mình, gánh những trách nhiệm của một người lớn trong gia đình như: nấu ăn, may vá, dạy dỗ đứa em. Một câu chuyện vô cùng cảm động đã bắt đầu diễn ra như vậy đó.


Hana yori Dango


Hana yori Dango có lẽ rất quen thuộc với khán giả Việt Nam với tên gọi Con Nhà Giàu, chuyển thể từ tựa truyện tranh của Nhật Bản do Yoko Kamio sáng tác. Truyện kể về cô bé Makino Tsukushi, là người nghèo duy nhất tại học viện Eitoku, một ngôi trường danh giá chỉ dành cho con cái của các gia đình giàu có và danh giá.



Trên hết thì ngôi trường ngày được thống trị bởi nhóm F4, là 4 chàng trai đến từ các gia đình quyền lực nhất tại đây. Trong một lần vô tình bị rơi vào vòng tẩy chay của nhóm F4 này, Makino Tsukushi đã quyết tâm sẽ không nghỉ học mà tuyên chiến với nhóm F4 này đến cùng để chứng minh sự mạnh mẽ cũng như bản lĩnh của mình.


Martian Successor Nadesico


Series anime này lấy bối cảnh thế giới tương lai những năm 2196 khi Trái Đất đang bị xâm lăng bởi một giống loài ngoài hành tinh mang tên Jovian Lizards. Một công ty quân sự với tên gọi Nergal đã thiết kế ra mẫu tàu chiến mang tên ND-001 Nadesico.



Trên chiếc tàu chiến này có đầy đủ các trang thiết bị quân sự hiện đại và những người được lựa chọn đưa lên tàu đều là những công dân ưu tú nhưng đến một ngày kia, có những con người quyết định sẽ không tuân lệnh cấp trên mà tự hành động theo ý mình, đẩy cả phi hành đoàn vào vòng nguy hiểm.


Saber Marionette J


Bối cảnh của phim diễn ra tại một tương lai xa xôi khi mà Trái Đất bùng nổ dân số, con người đã bắt đầu nỗ lực trong công việc tìm kiếm những nơi định cư mới. Một trong những tàu không gian chở người tìm kiếm nơi định cư đã gặp nạn khiến cả phi hành đoàn đều thiệt mạng, duy chỉ có 6 người còn sống sót và họ đã tìm cách tái thiết lại tại một hành tinh nhờ kĩ thuật nhân bản.


Conan và những anime đã chạm mốc 20 năm tuổi vào 2017

Tuy nhiên, cuối cùng thị họ cũng không thể tạo ra được phụ nữ mà đành phải tạo ra những người máy nữ làm việc cho mình. Đến một ngày kia, anh chàng Otaru đã tìm thấy 3 con rối đặc biệt có gắn chip cảm xúc và phát triển những xúc cảm này bên trong chúng, biến chúng thành những cô gái, những chiến binh thực thụ của mình.


The Vision of Escaflowne


Series anime này tập trung kể về nữ anh hùng Hitomi Kanzaki cùng chuyến phiêu lưu của cô nàng tới Gaea, một hành tinh nơi mà cô có thể nhìn thấy Trái Đất cùng mặt trăng của nó trên bầu trời. Trên Gaea, Trái Đất được gọi là Mystic Moon (Mặt Trăng Huyền Bí).



Bằng sức mạnh thiên bẩm của mình, Hitomi đã bị lôi kéo vào cuộc xung đột giữa Đế chế Zaibach cùng với các quốc gia yên bình xung quanh nó về việc hồi sinh lại nguồn năng lượng trong truyền thuyết tồn tại ở bên trong thành phố cổ Atlantis.


TIN LIÊN QUAN

Những điều mà fan anime chân chính ghét nhất

Một ngày nọ, bỗng đứa bạn thân của bạn là một fan cuồng của anime bỗng trở mặt không thèm nói chuyện với bạn. Hãy xem xét rằng bạn có vô tình hay cố ý nói ra những điều sau đây trước mặt đứa bạn thân đó không nhé.

Top 5 “ông lão” được yêu thích nhất trong anime Nhật Bản

Đây là minh chứng rõ nhất cho câu nói “gừng càng già càng cay”, những ông lão này cũng được yêu thích chẳng kém nhân vật chính.

Tập cuối của Conan - Kết thúc đầy cảm xúc cho một huyền thoại anime

Conan là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản, với nhân vật chính là một thám tử nhí tài ba. Với hơn 1000 tập phát sóng, Conan đã trở thành một huyền thoại của anime, thu hút hàng triệu fan trên toàn thế giới. Vào tháng 3 năm 2022,

Khán giả Việt Nam sắp được xem trọn 20 tập phim của Thám Tử Lừng Danh Conan

Khán giả Việt Nam mới được thưởng thức một tập phim điện ảnh của sê-ri phim “Thám tử lừng danh Conan” và 19 tập còn lại sẽ được phát sóng trên truyền hình.

Những cặp đôi kỳ phùng địch thủ trong anime và manga

Họ có thể là kẻ thù của nhau nhưng cũng có thể là bạn bè của nhau nhưng sự cạnh tranh và ganh đua giữa họ luôn luôn khiến các fan cảm thấy cuốn hút.

Những bộ anime cực Hot gây ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa Nhật Bản

Cùng điểm mặt top manga gây ảnh hưởng lớn tới xã hội Nhật Bản, thậm chí trở thành đại sứ văn hóa cờ vây hay nhạc kịch.

Mối hoài nghi của cộng đồng mạng về cảnh kết thúc của tổ chức Áo Đen trong 'Conan: Thám tử lừng danh

Trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam, đang xuất hiện nhiều ý kiến hoài nghi về tính chân thực của cảnh trong đó hai tên tội phạm trong tổ chức Áo Đen của 'Conan: Thám tử lừng danh' bị cảnh sát bắt giữ, liệu đây có phải là kết thúc cuối cùng của bộ

Top 10 nhân vật nữ có kiểu tóc “khó đỡ” nhất anime Nhật Bản

Đến cả các coser kỳ cựu cũng phải “quỳ” trước những kiểu tóc kỳ quặc này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính

Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.