Những manga huyền thoại luôn hút khách dù có tái bản bao nhiêu lần đi nữa

Có những tựa truyện tranh dù có được tái bản lại bao nhiêu lần thì vẫn ăn khách tại Việt Nam.

One Piece

Được coi là ông hoàng truyện tranh đương đại, One Piece vẫn luôn sở hữu lượng fan đông đảo hàng đầu ở Nhật Bản cũng như tại Việt Nam. Mặc dù câu chuyện về chuyến phiêu lưu của anh chàng Luffy với ước mơ trở thành Vua Hải Tặc đã kéo dài khá lâu rồi nhưng đến nay vẫn cuốn hút người hâm mộ.


Theo nhận xét của nhiều fan thì dù kéo dài cả chục năm nhưng truyện vẫn giữ được ngọn lửa trong mình, vẫn mang lại được nhiều điều bất ngờ, thích thú cho người xem.

Doraemon

Không phải giải thích quá nhiều, chắc chắc đa phần độc giả ai cũng sẽ đồng ý rằng Doraemon dù có tái bản bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cũng vẫn không đủ để phục vụ cho các độc giả thuộc đủ mọi lứa tuổi. Bộ truyện tranh của họa sĩ Fujiko F. Fujio dù đã kết thúc khi ông qua đời từ năm 1996 nhưng đến nay vẫn luôn được coi là tựa manga bán chạy hàng đầu ở Việt Nam cũng như Nhật Bản.


Những mẩu truyện ngắn về anh chàng Nobita, chú mèo máy Doraemon cùng các món bảo bối của mình đã không chỉ mang lại tiếng cười cho trẻ em mà qua đó còn để lại rất nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn cho cả những độc giả lớn tuổi.

Thám Tử Lừng Danh Conan

Dù rằng tại Nhật bản thì Thám Tử Lừng Danh Conan cũng chỉ có lượng xuất bản truyện tranh xếp ở mức trung bình (gọi là trung bình nhưng mỗi lần cũng phải xấp xỉ 200,000 cuốn đó!) nhưng ở Việt Nam thì Conan đến nay vẫn thường giữ vị trí số 1 về lượng fan hâm mộ.


Hiện tại, cho dù truyện đang dần trở nên lan man nhưng chắc chắn các fan của chú nhóc thám tử này ai cũng muốn sưu tập được đầy đủ các tập truyện trong suốt quãng thời gian bị teo nhỏ siêu... dài của chú nhóc này.

Yu-Gi-Oh

Hiện tại thì có lẽ thế hệ quen thuộc với Vua Trò Chơi Yu-Gi cũng không còn nhiều bởi đa phần độc giả yêu thích Yu-Gi-Oh cũng đều thuộc thế hệ 8x hoặc 9x đời đầu mà thôi. Tuy nhiên, với phong trào chơi bài Yu-Gi ngoài đời thực vẫn đang được duy trì và phát triển thì có lẽ lượng fan của đầu truyện này chắc chắn cũng không hề nhỏ.


Chưa kể đến việc mới đây, NXB Kim Đồng cũng đã tái bản lại Yu-Gi-Oh để các fan hâm mộ một thời có thể tiếp tục theo bước anh chàng Vua Trò Chơi này, tham gia vào các trận đấu bài quái vật.

Itto

Itto từng được xuất bản tại Việt Nam với tên gọi là Jindo. Câu chuyện thể thao hài hước về anh chàng lùn mã tử có biệt tài đá bóng và phá phách là không ai bằng từng mang lại tiếng cười cho rất nhiều thế hệ độc giả Việt Nam.


Hiện tại, tuy rằng truyện không còn phổ biến trong giới truyện tranh nhiều như trước nhưng chắc chắn nếu được tái bản lại thì đây sẽ là tên tuổi vô cùng hot tại các cửa hàng truyện tranh Việt Nam.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : manga, huy, tho, bao, nhi

TIN LIÊN QUAN

Dù là fan ruột của Doraemon, liệu bạn có biết hết những bí mật này?

Sự thật về Doremon – Doremon (tên góc tiếng Nhật : Doraemon) là bộ truyện Manga nổi tiếng của Nhật.

Cốt truyện của One Piece trong năm 2017 được tác giả công bố

Tác giả One Piece - Eiichiro Oda trong một buổi họp mặt với fan hâm mộ đã công bố nội dung của truyện trong năm 2017 tới đây.

Mộng Hải Tặc Mobile rục rịch ra mắt, săn lùng kho báu One Piece trong game mới

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, khắc họa chân thật nhất một Đại Hải Trình siêu rộng lớn, cuộc chạm trán với Tứ Hoàng đầy khốc liệt và đặc biệt, vô số nhân vật quen thuộc

Tựa game đi ngược lại nguyên tác truyện tranh, cho phép các nhân vật kết hôn với nhau, Nami và Luffy sẽ trở thành vợ chồng?

Tất nhiên, những màn “fan ship” như vậy thường chỉ được thể hiện qua các bức ảnh họ tự vẽ mà thôi. Hiếm có khi nào mà các tác giả đưa chúng trở thành sự thật, trừ khi chính cặp đôi đó đã được định đoạt trong cốt truyện ban đầu. Ấy thế mà, mới đây,

Điểm lại 10 bảo bối của Doraemon đã xuất hiện ngoài đời thực

Nhân dịp sinh nhật của chú mèo máy thần kỳ tới từ thế kỷ 22, hãy cùng điểm lại những ý tưởng tuyệt vời mà mangaka Fujiko Fujio đã đem tới cho cuộc sống hiện đại.

[Tin đồn] One Piece bị lộ toàn bộ kết thúc cốt truyện

Tác giả truyện tranh One Piece từng khiến khán giả trên toàn thế giới cảm thấy shock khi qua gần 20 năm với hơn 800 chương truyện được ra mắt mà ông vẫn bảo rằng... One Piece mới chỉ đi được nửa chặng đường mà thôi.

Tập cuối Doraemon – Đánh thức tuổi thơ cho những ai từng một thời quên lãng

Hẳn là Doraemon là một trong những bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn đọc. Tuy nhiên nó vẫn không thể trọn vẹn vì chưa có một kết thúc chính thức nào cả. Hãy cùng chúng tôi suy luận vén màn bí mật đó nhé.

Gear 3 của Luffy trong One Piece thực ra đã xuất hiện từ... 60 năm trước?

Có thể nói, tác giả Oda đã ít nhiều xây dựng Luffy dựa trên hình ảnh về loạt phim hoạt hình Tom & Jerry cực kỳ ăn khách này. Ngay sau bức ảnh so sánh trên, đã có bức ảnh khác chứng minh về điểm giống nhau của Luffy và Tom. Quả thật, Tom &

THỦ THUẬT HAY

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.