VLTK Mobile: Công Thành Chiến – Trận so tài mưu lược gay cấn nhất

Đã từ lâu, Công Thành Chiến không chỉ là nơi các bang hội đọ lực chiến, nó còn là sân chơi mưu lược dành cho những cái đầu biết tính toán, những nước đi thật chắc chắn của hàng ngàn con người.

Chỉ còn vài ngày nữa, tính năng quan trọng nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Công Thành Chiến sẽ chính thức được khai mở. Đây được đánh giá là sân chơi lớn nhất của các bang hội, nơi hàng ngàn người chơi cùng nhau tranh tài.

Từ thời Võ Lâm Truyền Kỳ của 12 năm trước, Công Thành Chiến đã được xem là mục tiêu hàng đầu của tất cả các bang hội. Không chỉ là nơi thi thố về sức mạnh, lực chiến, chiến trường độc đáo này còn là nơi diễn ra của những cuộc đấu trí của các nhà lãnh đạo.


VLTK Mobile: Công Thành Chiến – Trận so tài mưu lược gay cấn nhất


Khi kế thừa tính năng “quốc hồn quốc túy” này từ những đàn anh, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã xây dựng nên một Công Thành Chiến cực kỳ khắc nghiệt. Đối với những ai có cơ hội tham gia các trận đánh từ đợt Alpha Test, hẳn người chơi sẽ hiểu được những khó khăn nào đang chờ đợi trên chiến trường PK ngàn người không lag này.


Công Thành Chiến xưa nay được người trong giang hồ ví như linh hồn, là nơi đánh giá rõ rệt nhất cái gọi là 'anh em” trong bang hội. Giữa võ lâm trung nguyên, hàng trăm bang hội cùng tề tựu chỉ với một mục đích duy nhất: chiếm thành Tương Dương. 13 lãnh địa, 4 lớp tường thành, hàng ngàn nhân sĩ, Công Thành Chiến đòi hỏi nhiều mưu lược hơn là những màn so đo sức mạnh.

Chính ở đây, vai trò của những người lãnh đạo: bang chủ, bang phó, trưởng lão, thủ lĩnh… được thể hiện rõ nhất. Không chỉ đơn thuần là tham gia để đủ điểm năng động, bản thân họ phải là kẻ dẫn dắt hàng trăm con người trong bang hội đến với chiến thắng. Để được như vậy, những thủ lĩnh bang hội phải bước vào một cuộc đấu trí thực sự, với hàng trăm cái đầu đầy mưu lược khác. Chỉ một lời kêu gọi sai lầm, một bước đi 'lạc' hay chiến thuật thiếu nhất quán, thất bại thảm hại là điều không thể tránh khỏi.


Công Thành Chiến không có chỗ cho những cá nhân đơn lẻ và cả những tập thể chỉ dựa vào số đông “lấy thịt đè người”. Tại nơi này, những thang điểm của lực chiến chỉ đóng góp một phần nhỏ trong trận chiến của cả bang hội. Bởi đơn giản, bạn không phải là kẻ bất tử. Khái niệm này có thể đúng với nhiều tựa game nhưng không phải trong VLTK Mobile. “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, bạn mạnh cỡ nào thì cũng chỉ đủ sức đối chọi lại vài người, chứ không thể 'cân' cả trăm người cùng ra chiêu.

Công Thành Chiến là chiến trường của tập thể, của sự đoàn kết, thống nhất, sự chỉ đạo sáng suốt của những người lãnh đạo trong từng chiến lược, bước đi kết hợp cùng sự đồng thuận từ những cái đầu lạnh và nhạy bén của mỗi thành viên bang hội trong từng pha giao tranh. Chiếm lĩnh thành Tương Dương, bang hội sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Bản thân mỗi thành viên tham gia cũng tích lũy cho điểm uy danh dựa trên mức độ tiêu diệt địch và phá hủy Long Trụ. Điểm uy danh này dùng để quy đổi ra các phần thưởng, vật phẩm giá trị khác hoặc đợi thương nhân lãnh địa xuất hiện để mua đồ ưa dùng. Thủ lĩnh bang hội chiến thắng sẽ trở thành Tương Dương Thành Chủ, nhận Ngựa Thành Chủ và được tạc tượng đặt tại nơi này.

Đúng 21 giờ thứ 3 ngày 1/11, trận Công Thành Chiến đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ chính thức bắt đầu. Ngay từ lúc này, các bang hội đã bắt đầu tính toán cho mình những kế sách riêng, sẵn sàng khắc tên mình vào vị trí thống lĩnh thành Tương Dương. Một lần nữa, giang hồ hẳn sẽ dậy sóng.

Tải ngay VLTK Mobile: Công Thành Chiến tại https://trangcongnghe.vn/1aece126

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : VLTK, Mobile, Chi, gay

TIN LIÊN QUAN

Tam Quốc Chí Chiến Lược mobile sức hút từ Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí Chiến Lược là game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuốc, do TTH Games phát hành. Game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao. Sản phẩm ra mắt trong tháng 09/2022.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Công Thành Chiến sẵn sàng khai mở

Giang hồ dậy sóng liệu có dậy sóng khi tính năng Công Thành Chiến chính thức khai mở trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 1/11 tới đây?

VLTK Mobile: Công Thành Chiến đã sẵn sàng khai mở

Giang hồ dậy sóng liệu có dậy sóng khi tính năng Công Thành Chiến chính thức khai mở trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 1/11 tới đây?

[Chiến hồn mobile] IPHONE X đã tìm được chủ nhân. Cơ hội nhận NOTE 8 VẪN CÒN

Mới hôm qua, trên group Hội chơi Chiến hồn mobile, cả cộng đồng xôn xao truyền tai thông tin về việc đã tìm được chủ nhân của chiếc IPHONE X đầu tiên

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Chinh Đồ 1 Mobile “lột xác” với tính năng mới Đại Hải Chiến

So với Quốc Chiến, Đại Hải Chiến có phần khốc liệt hơn bởi địa phận diễn ra giao chiến là trên biển. Do đó, sự di chuyển cũng như yêu cầu chiến thuật chiến đấu sẽ khắc nghiệt và đòi hỏi kỹ năng người chơi ở mức độ cao hơn. Đại Hải Chiến sẽ thay thế

Công Thành Chiến chính thức có mặt trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Cùng với việc mở cửa tính năng Công Thành Chiến, VNG công bố kéo dài thời gian Alpha Test để người chơi có được những trải nghiệm đầy đủ nhất.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Chụp ảnh xóa phông tuyệt đẹp trên cả những chiếc iPhone chỉ có một camera

Những mẫu iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay iPhone X đều có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ở tính năng Portrait Mode.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?