Chinh Đồ 1 Mobile “lột xác” với tính năng mới Đại Hải Chiến

Đại Hải Chiến cũng chính là tính năng – là linh hồn của bản cập nhật lần này. Được biết, vào 21h00 tối nay – thứ 4 ngày 31/01 sẽ diễn ra trận Đại Hải Chiến đầu tiên của Chinh Đồ 1 Mobile.

Chinh Đồ 1 Mobile “lột xác” với tính năng mới Đại Hải Chiến
Đại Hải Chiến – cuộc đọ sức, đấu trí trên biển Chinh Đồ 1 Mobile
So với Quốc Chiến, Đại Hải Chiến có phần khốc liệt hơn bởi địa phận diễn ra giao chiến là trên biển. Do đó, sự di chuyển cũng như yêu cầu chiến thuật chiến đấu sẽ khắc nghiệt và đòi hỏi kỹ năng người chơi ở mức độ cao hơn. Đại Hải Chiến sẽ thay thế hoạt động Quốc Chiến vào mỗi 21h00 thứ Tư và Chủ nhật hằng tuần.
Đây là cuộc đối đầu trực tiếp của hai quốc gia, không có bất kỳ một liên minh quân sự nào có thể trợ giúp, chính vì vậy sự kịch liệt, gay cấn có thể tăng lên ở mức cao nhất. Nếu thực lực quân sự cân bằng thì cơ may chiến thắng chia đều cho cả hai, nhưng chẳng may gặp phải quốc gia có số lượng thần dân đông đảo, dùng chiến thuật biển người để đánh thì sẽ là bài toán cực khó.
Toàn cảnh bản đồ Đại Hải Chiến
Để có thể tham chiến ở Đại Hải Chiến, nhân vật phải đạt từ cấp 40 trở lên, bộ máy quan chức của quốc gia phải thực sự mạnh về lực, sáng suốt về trí óc và linh hoạt, mưu trí trong chiến lược thì mới mong có được thành tựu như mong muốn. Mỗi cá nhân phải lựa chọn bộ trang bị tàu chiến phù hợp để có thể nâng cao lực chiến và các chỉ số cho tàu chiến của mình. Phải luôn trong tư thế sẵn sàng và quyết tâm thì cuộc chiến mới gay cấn và hấp dẫn.
Chiến trường trên biển cũng là nơi thách thức tất cả những người cầm quân tài ba, nó cũng thể hiện được sự lãnh đạo sáng suốt của bộ máy quan chức và tinh thần đoàn kết của quần thần trong một quốc gia.
Cuộc rượt đuổi trên biển
Trong quá trình diễn ra Đại Hải Chiến, cả hai phe phải đưa ra được chiến thuật di chuyển quân thật hợp lý, tạo ra thế trận gây khó dễ cho đối phương, liên tục dồn đối phương vào thế cùng bằng cách chiếm lấy các điểm dịch chuyển. Có như vậy, mới kiểm soát được cục diện trận đấu. Ngoài ra, người chơi tiêu diệt tháp pháo phe địch cũng là cách giảm thiểu tổn thất cho cá nhân và phe ta. Đây cũng là cách tăng thêm cơ hội đánh chiếm đại bản doanh đối phương, rút ngắn thời gian đi đến kết thúc trận đấu sớm hơn dự định. Đặc biệt, cuộc chiến được đẩy lên mức cao trào, kịch tính nhất khi cả 02 phe tranh nhau việc tấn công NPC thuyền hải tặc, nhận các hiệu ứng – buff  về mình.
Đánh chiếm điểm dịch chuyển
Mỗi trận Đại Hải Chiến sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 60 phút, hứa hẹn đem đến những bất ngờ thú vị dành cho game thủ Chinh Đồ 1 Mobile trong thời gian tới.
Tải game https://trangcongnghe.vn/715d0b68    

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn không thể bỏ qua

Giờ đây, Tam Quốc Chí đã không còn xa lạ với các game thủ, khi hình ảnh về những vị tướng sĩ anh dũng hay cuộc chiến khốc liệt thời Tam Quốc được tái hiện vô cùng chân thực trong game. Dưới đây là top 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Toàn cảnh trận Đại Hải Chiến đầu tiên trong Chinh Đồ 1 Mobile

Vào 21h00 tối Chủ nhật – khi bảng thông báo xuất hiện cũng là lúc phóng viên chiến trường bắt đầu cuộc “dạo chơi” của mình. Vòng quanh các máy chủ, sự chuẩn bị chu đáo của game thủ, cùng không khí nhộn nhịp, mong ngóng là những điểm sáng nhất trước

Tam Quốc Gamota chiến trường khốc liệt - Viết lại lịch sử Tam Quốc

Tam Quốc Gamota là một trong những tựa game chiến thuật mang lại được sự khốc liệt và tính tư duy tối đa tới game thủ

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Game không chiến War Wings mở cửa tuần tới

Game online mobile không chiến ấn tượng War Wings đã công bố ngày mở cửa chính thức trên toàn thế giới vào ngày 17/8 tới đây.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu