Choáng với khẩu súng chỉ dài có vài chục cm trong siêu phẩm Battlefield

Sau 1 ngày phát hành, ngoài những tính năng mới độc đáo, một điểm nhấn đang gây sốt trong Battlefield 1 chính là món vũ khí vô cùng đặc biệt mang tên Kolibri, khẩu súng bé nhất mọi thời đại.

Như các bạn đã biết, vào ngày 21/10 vừa qua, tựa game bắn súng đình đám Battlefield 1 đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ thế giới. Sau 1 ngày phát hành, ngoài những tính năng mới độc đáo, một điểm nhấn đang gây sốt trong Battlefield 1 chính là món vũ khí vô cùng đặc biệt mang tên Kolibri, khẩu súng bé nhất mọi thời đại.

Khẩu Kolibri Car Pisto


Tên đầy đủ của khẩu súng này là Kolibri Car Pisto, nó được làm theo nguyên mẫu của một loại súng có thật trong Thế chiến thứ nhất. Khẩu súng được thiết kế vào năm 1914 bởi một người thợ nước Áo tên là Franz Pfannl. Đây được xem như một thứ vũ khí để tự vệ hoặc hoạt động trong công tác tình báo, điệp viên.

Điểm yếu nhất của khẩu súng này chính là khả năng thay đạn. Nếu như trong game bạn có thể thực hiện điều này dễ dàng thì ở ngoài đời thực nó lại là một chuyện hoàn toàn khác. Trên thực tế, cới kích cỡ quá nhỏ, Kolibri chỉ có thể hiệu quả trong loạt bắn đầu tiên. Một khi đã hết đạn, có lẽ các điệp viên cũng sẽ phải tính đến phương án khác chứ không thể căng mắt ra để tháo lắp đạn.


Với cỡ nòng 2,7 li, khẩu Kolibri có thể bắn ra 3 loạt đạn mỗi giây trong tầm bắn khoảng 650 feet. Trong Battlefield 1, chỉ số cơ bản của khâu Kolibri là: sát thương 4, chính xác 25, hip fire 67, tốc độ bắn 450 và sở hữu 192 viên đạn (1 băng 8 viên).

Bạn có thể kiếm được Kolobri khi đạt cấp độ 10 trong chế độ multiplayer. Bên cạnh đó, khẩu súng này có thể trang bị cho mọi lớp nhất vật từ Assault, Medic cho đến Scout và Support.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, trong, Battlefield

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Thánh nhọ nhất trong Battlefield là đây!!!

Trên thực tế, Battlefield vốn là một trong những dòng game bắn súng có độ chân thực cực cao, khi ngay cả đường đạn bay khi súng bắn súng cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như độ cao, tốc độ gió, độ giật của súng.

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

Bản mở rộng Battlefield 1 Turning Tides trị giá 15 USD đang được tặng miễn phí trên Microsoft Store

Được biết, bản DLC Turning Tides có cốt truyện xoay quanh những trận thủy chiến và đổ bộ trong Thế Chiến thứ nhất, với việc bổ sung thêm những màn chơi mới cùng hệ thống vũ khí cũng được cập nhật thêm khá nhiều loại. Bên cạnh đó, Turning Tides cũng

Vanguard Online - Game FPS miễn phí lấy bối cảnh Thế Chiến 2

Vanguard Online – Battlefield là tựa game bắn súng mà người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và điều khiển các loại khí tài hạng nặng đã được Mert Corekci phát hành miễn phí chỉ trên Google Play.

Cùng GameHub tận tay thử lửa siêu phẩm FPS Battlefield 1

Battlefield 1 qua với kỳ thử nghiệm Open Beta cho game chúng ta thấy được những gì? Liệu tựa game thực sự chất như game thủ mong đợi?

Lần đầu tiên có một game thủ chơi Battlefield 1 bằng ...mồm

Là một tựa game bắn súng tốc độ cao, việc dùng những mệnh lệnh giọng nói để chơi Battlefield 1 là điều bất khả thi.

Battlefield 2142 - FPS khủng hồi sinh và phát hành miễn phí

Battlefield 2142 vừa mới được fan hâm mộ hồi sinh trong một dự án mới và tất nhiên tựa FPS này đã được phát hành miễn phí.

Battlefield 1 - Game bom tấn được mong chờ nhất năm 2016

Battlefield 1 đã ra mắt trước và hứa hẹn rất thành công trong năm 2016. Giờ chúng ta sẽ chờ đến lượt Call of Duty: Infinite Warfare.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Opera 50 bổ sung tính năng lưu trang web thành PDF và cải thiện HiDPI

Mới đây Opera Software đã phát hành bản cập nhật Opera Developer mới, phiên bản 50.0.0.2743.0 được bổ sung tính năng Lưu trang dưới dạng PDF và nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cho hiển thị HiDPI.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?