5 game nhập vai hay nhất trên PC

1. Path of Exile

 

 

Nhắc đến thể loại game nhập vai, bỏ qua Path of Exile sẽ là điều vô cùng thiết sót. Điểm đặc biệt là tựa game này được cung cấp miễn phí, mang đến cho người chơi sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Dù được phát hành từ cách đây gần 2 năm, tuy nhiên đến nay Path of Exile vẫn chưa hết “hot”. Còn chờ gì nữa mà bạn không cùng thử khám phá những vùng đất rộng lớn, với rất nhiều nội dung trong game hấp dẫn này.

 

2. RuneScape

 


Được mệnh danh là một trong những tựa game kinh điển nhất thế k, RuneScape được phát hành từ năm 2001 nhưng vẫn thu hút được một lượng người chơi lớn hiện nay.

 

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm vô số hoạt động khác nhau, giúp bạn có được những cuộc hành trình thú vị qua những cánh đồng rộng lớn, những nông trại bao la... Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn được cho mình công việc như ý muốn.

 

3. Star Wars: The Old Republic

 

 

Star Wars: The Old Republic là tựa game nhập vai lấy bối cảnh từ bộ phim 'Chiến tranh giữa các vì sao' nổi tiếng. Trong game, bạn sẽ được đưa đến phi thuyền đang bị tấn công và lạc vào 1 hành tinh xa lạ. Sau đó, bạn hãy chiến đấu với cuộc chiến có vô vàn thử thách đang chờ đợi ở phía trước.

 

4. Neverwinter

 

 

Trong Neverwinter, bạn sẽ được đưa đến với thế giới giả tưởng mang phong cách cổ điển của thời Trung Cổ. Nhiệm vụ của bạn là phải chiến đấu trong cuộc chiến với đầy ma thuật cùng những con quái vật vô cùng hung dữ. Có rất nhiều vũ khí khác nhau đang chờ bạn khám phá, chiến đấu và giành chiến thắng.

 

5. Eldevin

 

Eldevin là tựa game nhập vai sở hữu đồ họa 3D. Về cơ bản, đây là game được đánh giá sở hữu đồ họa đẹp, nội dung hấp dẫn với hệ thống nhiệm vụ khá phong phú.

 

 

Với lối đánh non-target quen thuộc, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng thú vị với Eldevin bởi game không hạn chế trong một lớp nhân vật cố định mà bạn có thể tự do phát triển. Cách tốt nhất là bạn hãy tự mình khám phá để có trải nghiệm hoàn hảo ngay bây giờ.

 

 

 

 

Từ khoá : game, nhập vai

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Hàng trăm game thủ cùng nhau tưởng niệm "công chúa" Carrie Fisher

Sự ra đi của nữ diễn viên Carrie Fisher - vai công chúa Leia trong Star Wars đã để lại nhiều tiếc nuối.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

Alien Path - gMO giải đố với lối chơi độc dị đáng trải nghiệm

Alien Path là tựa game khi mà mới đầu trải nghiệm thì rất nhiều người chơi đam mê thể loại xếp hình giải đố kim cương sẽ không quá lạ lẫm.

Star Wars: Force Arena - Hàng khủng MOBA của đại gia Hàn Quốc

Star Wars: Force Arena là tựa game MOBA trên Mobile, chào sân dưới tay ông lớn Hàn Quốc Netmarble Games.

6 tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn dành cho fan hâm mộ series Star Wars

Tuy đã được phát hành từ khá lâu, nhưng Star Wars: KotOR vẫn luôn được đánh giá là một trong những tựa game RPG hay nhất trên nền tảng mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.