Thảm họa Tùng Sơn công khai người yêu đẹp trai sau bộ ảnh "bung lụa"

Sau bộ ảnh “nóng” được tung ra mới đây khiến nhiều người “tăng xông” khi thấy những sợi lông, một trang fanpage đã bất ngờ hé lộ một số hình ảnh của Tùng Sơn chụp cùng một anh chàng có ngoại hình tương đối bảnh bao.

Vài năm trở lại đây, sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook dường như đã đem đến những hệ lụy không mấy tích cực đối với giới trẻ Việt Nam. Vì những cái like, share và sự nổi tiếng trên mạng ảo, nhiều bạn trẻ đã tự làm xấu hình ảnh của mình và tạo ra những hiện tượng khiến người nghe phải “lè lưỡi, lắc đầu” ngao ngán.


Mới đây, một hiện tượng nữa đã xuất hiện và làm rúng động cộng đồng mạng Việt Nam với nghê danh Tùng Sơn. Được nhiều người nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo giữa thần thái của “nương nương” Kenny Sang và giọng hát “thiên phú” của Lệ Rơi, hình ảnh của Tùng Sơn đã dần được lan tỏa rộng rãi trên Facebook. Những clip livestream và hình ảnh của hiện tượng gắn mác “công chúa thủy tề” này đều nhận được rất nhiều lượt like và share từ phía cư dân mạng Việt Nam.





Sau bộ ảnh “nóng” được tung ra mới đây khiến nhiều người “tăng xông” khi thấy những sợi lông, một trang fanpage đã bất ngờ hé lộ một số hình ảnh của Tùng Sơn chụp cùng một anh chàng có ngoại hình tương đối bảnh bao. Nhìn biểu cảm của hai nhân vật, nhiều cư dân mạng đã đồn đoán rằng đây chính là kẻ may mắn đã chinh phục được trái tim của “công chúa thủy tề”.


Chàng trai được cộng đồng mạng cho là 'người tình' của Tùng Sơn

“Thế là em đã có người yêu rồi à Sơn. Thôi a đi chết đây.”

“Ngày em bước sang ngang cho lòng anh khóe mi lệ tràn.”

“Anh gì đó ơi, anh thật là may mắn vì được là bạn trai của công chúa, nhưng phiền anh nhắn với công chúa cạo giùm lông nách đi nhé. Để vậy kinh *** ra!”

“Chỉ cần được thấy em hạnh phúc, thấy em bình yên là anh vui lắm rồi. Tùng Sơn à, em có biết tình cảm anh dành cho em là thât lòng nhưng mình vẫn không đến được với nhau. Thôi thì anh chúc em hạnh phúc bên người mà em đã chọn. Có duyên mình sẽ găp lai thôi, anh đi đây.”

theo gamen

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khai, trai, sau, bung

TIN LIÊN QUAN

Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Ơn giời, cuối cùng, TNGH Mobile cũng chính thức tung ra phiên bản update cực HOT mang tên Đại Chiến BOSS Thế Giới và dành tặng game thủ hàng ngàn GiftCode vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tưng bừng offline - Cao thủ quần tụ, giang hồ dậy sóng

Vào lúc 11h30' ngày 27/8/2016 vừa qua, TNGH Mobile đã tổ chức thành công buổi Offline “Giang Hồ Đoàn Viên – Tiếu Ngạo Nhất Niên” và để lại rất nhiều dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt.

Khai phá Thanh Cơ, tưng bừng Đua TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhiều kí ức tuyệt vời tại miền đất hứa Thanh Cơ vào lúc 10h00, ngày 29/9/2016.

"Soái Ca Cover" Minh Châu tham gia livestream tâm sự "Tình Yêu Thật Trong Thế Giới Ảo"

Vào 20h ngày 15/10, soái ca cover Minh Châu sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trên fanpage Audition Việt Nam.

Đại phá Thành Đô, tưng bừng Đua TOP cùng Tam Quốc Gamota

Vào lúc 10h00', ngày hôm nay 14/10/2016, Tam Quốc Gamota tiếp tục khai mở S2 Thành Đô cùng rất nhiều sự kiện hấp dẫn và đặc sắc.

Ỷ Thiên 3D: Là nương tử trong game thì sao, vẫn chỉ là tình yêu ảo

Phải chăng cô gái trong câu chuyện dưới đây đã quá trẻ con khi tin vào thứ tình cảm mơ hồ này?

Hơn 500 “học sinh” quậy tưng bừng “lớp học” Au Mobile trong sinh nhật 3 tuổi

Bữa tiệc sinh nhật3 tuổi Au Mobile diễn ra ngày hôm qua (08/01/2016) tại phim trường JeJu (Hồ Chí Minh) đã để lại trong lòng hơn 500 “học sinh” nhiều dấu ấn sâu sắc.

MiMi - Cô nàng game thủ thú nhận từng "nướng" cả trăm triệu đồng vào game trên sóng VTV3

Tiết lộ của cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là việc nữ game thủ này nói rằng mình từng bị trầm cảm vì chơi game quá nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store Canada về Việt Nam

Trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store sang Canada để tải ứng dụng, trò chơi không phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giải quyết tiếp vấn đề còn lại là chuyển vùng từ

Hướng dẫn gỡ hoàn toàn Onedrive trên Windows 10 chỉ với một click

Như bạn đã biết, Onedrive là một dịch vụ lưu trữ online của Microsoft, cho phép người dùng lưu và truy cập dữ liệu từ đám mây về máy tính mà không cần bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào. Tuy nhiên, việc tích hợp Onedrive vào

Hướng dẫn thay đổi thư mục lưu trữ mặc định trên Window 7/8/10

Một điểm rõ ràng mà chúng ta có thể nhìn thấy được, đó chính là không ai lựa chọn lưu dữ liệu vào ổ C:. Nhưng mặc định của máy tính thì lại lưu mọi thứ chúng ta tải từ trên mạng vào một thư mục nằm trong ổ đĩa này (thư

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn