Hơn 500 “học sinh” quậy tưng bừng “lớp học” Au Mobile trong sinh nhật 3 tuổi

Khác với đám cưới ngọt ngào trong sinh nhật 2 tuổi, năm nay Au Mobile mang không khí sôi nổi và tươi vui của lớp học đến với người chơi. Toàn bộ khung cảnh trong game đều được mô phỏng với rất nhiều màu sắc. Map Au cafe, map Gâú Bông, phòng đọc sách, lễ đường cưới đều được tái hiện chân thật và đẹp mắt.
Hơn 500 “học sinh” quậy tưng bừng “lớp học” Au Mobile trong sinh nhật 3 tuổi

Rất nhiều người chơi xếp hàng từ sớm để chờ check in

Khung cảnh bên trong sự kiện được trang trí cầu kì, đẹp mắt

Buổi học với sự góp mặt của hơn 500 “học sinh”, những game thủ đã gắn bó thân thiết với Au Mobile trong suốt 3 năm vừa qua. Đến với buổi học, mỗi cá nhân đều được phát khăn quàng tím dễ thương kèm logo cấp học. Cấp 1 là đại diện cho người chơi Au Mobile đời đầu, tuy vậy chiếm số lượng đông đảo hơn cả là những thành viên đến từ cấp 2 và cấp 3.

Ai cũng hào hứng và thích thú với những chiếc nơ tím dễ thương

Sựmới mẻ nằm ở cách xây dựng và dẫn dắt người chơi của Ban tổ chức qua từng phần trong buổi học. Sau màn kiểm tra bài cũ đầy hóm hỉnh, cả lớp đều đắm chìm trong màn trình diễn dạ hội lộng lẫy của tiết học thời trang. Bầu không khí trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi các thành viên đến từ FAM Lord chiêu đãi người xem những màn biểu diễn vũ đạo đầy sôi động.

Màn kiểm tra bài cũ hóm hỉnh và hài hước

Fam Lord chiêu đãi người xem màn vũ đạo nóng bỏng

Thêm vào đó, được đông đảo người chơi chờ đón là sự xuất hiện của cô ca sĩ nổi tiếng với bản hit “Em đã biết” – Suny Hạ Linh. Màu sắc âm nhạc dễ thương và rực rỡ của “Say Yes” lan toả khiến không ít game thủ hào hứng và lắc lư theo.

Suny Hạ Linh “đốt cháy” sân khấu bằng ca khúc Say Yes
Cũng trong tiệc sinh nhật này, đại diện NPH Au Mobile đã trao kỉ niệm chương vinh danh 10 FAM cống hiến trong năm vừa qua đó là: Fam Thiên Tộc, Fam Were Are One, Fam Feeling, Fam Begin, Fam Tây Ninh, Fam Family36, Fam Virust, Fam SweetHouse, Fam Star Japan và Fam AEBD. Au Mobile hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, yêu mến từ người chơi, cùng xây dựng một cộng đồng vui vẻ và đoàn kết

Đại diện BTC trao quà vinh danh cho các Fam


Cả “lớp học” cùng cắt bánh mừng Au Mobile tròn 3 tuổi

Au Mobile được NPH VTC Mobile chính thức ra mắt ngày 10/12/2013, được đánh giá là điểm đột phá trong thể loại gMO casual vũ đạo, âm nhạc và thời trang. Game trên di động với 2 nền tảng IOS và Android. Trong thời gian tới, Au Mobile sẽ cho ra mắt đợt update với những tính năng mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
Thông tin chi tiết xem tại:

Website: http://aumobile.vn

Fanpage: http://facebook.com/aum.vn

TIN LIÊN QUAN

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tưng bừng offline - Cao thủ quần tụ, giang hồ dậy sóng

Vào lúc 11h30' ngày 27/8/2016 vừa qua, TNGH Mobile đã tổ chức thành công buổi Offline “Giang Hồ Đoàn Viên – Tiếu Ngạo Nhất Niên” và để lại rất nhiều dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

ROS Mobile: Buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ thu hút hàng trăm game thủ Đà Nẵng cuối tuần qua

“Chiến Dịch Sinh Tồn“, chuỗi offline được tổ chức dưới sự tài trợ của NPH VNG đã và đang diễn ra trên 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vinh. Trải qua 4 địa điểm offline đầu tiên với số lượng game thủ lên đến

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mừng sinh nhật…không bánh kem

Khi tất cả các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - game mobile thành công nhất hiện nay luôn mong đợi một buổi tiệc offline mừng sinh nhật 1 tuổi hoành tráng thì cái kết là hàng loạt event ingame không mới mẻ.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

THỦ THUẬT HAY

5 trong hàng chục tính năng nổi bật của bộ giao diện của Nova Launcher

Sau khi tải về file apk của Nova Launcher Prime, bạn hãy cài đặt vào thiết bị như cách thông thường. Nếu chưa bật Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định, hãy bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt > Bảo mật

8 cách đơn giản để duy trì suy nghĩ tích cực về cuộc sống

'Điều quan trọng không nằm ở chuyện gì xảy ra với bạn mà là cách bạn phản ứng với nó'.

Google Duo v27 hỗ trợ đa thiết bị với nhiều chỉnh sửa

Kể từ khi ra mắt Google Duo, nhà phát triển đã nhận về được khá nhiều lời chỉ trích về việc chỉ có thể sử dụng một thiết bị duy nhất trên một tài khoản đăng ký ở một thời điểm. Điều đó có nghĩa là một người có cả một

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Cách gửi cấu hình máy đang dùng vào Steam Hardware Survey

Steam Hardware Survey (dịch: Khảo sát phần cứng của Steam) là một khảo sát liên tục được thực hiện bởi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.