Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tưng bừng offline - Cao thủ quần tụ, giang hồ dậy sóng

Sau 1 năm ra mắt và phát triển, để có được chỗ đứng như hôm nay, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (TNGH Mobile) đã phải trải qua rất nhiều sóng gió thăm trầm, trong đó góp phần không nhỏ là sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ trong suốt thời gian qua. Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, TNGH Mobile đã tổ chức sự kiện Offline tri ân “Giang Hồ Đoàn Viên – Tiếu Ngạo Nhất Niên” được diễn ra vào lúc 11h30, ngày 27/8/2016 vừa qua với sự góp mặt của rất nhiều game thủ VIP có tiếng tại Hà Nội.

Tại buổi offline, ngoài việc được thưởng thức bữa tiệc rượu tri ân trong không gian đầy ấm cúng, thân thiện mang đậm phong cách Tiếu Ngạo Giang Hồ, các anh hùng còn được thỏa thích đọ tài trong Giải đấu PK Túy Quyền Vô Địch “ độc nhất vô nhị” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 20.000.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ NPH Gamota tiết lộ, trong buổi offline này, các game thủ tham dự cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất đến từ siêu phẩm “ Ỷ Thiên 3D” sắp sửa ra mắt trong thời gian tới. Bám sát theo 100% cốt truyện “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” cùng hệ thống đồ họa cực CHẤT với hàng loạt tính năng độc đáo mà không một tựa game nào có được, Ỷ Thiên 3D hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành một trong những tựa game bom tấn của làng game Việt.

Ngoài ra, các sự kiện chào mừng sinh nhật TNGH Mobile tròn 1 tuổi vẫn đang đồng hành cùng các anh hùng như: Vote app 5 sao, Chúc mừng sinh nhật TNGH Mobile,… với vô vàn những giải thưởng hấp dẫn và giá trị.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầy ấn tượng trong buổi offline “Giang Hồ Đoàn Viên – Tiếu Ngạo Nhất Niên” diễn ra vào ngày 27/8 vừa qua:






Tiếu Ngạo Giang hồ Mobile – Tuyệt phẩm PK trên di động, xem thêm thông tin chi tiết tại:

Trang chủ: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, TNGH Mobile nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng và trở thành tượng đài PK vững chắc trong làng game Việt.

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Đại chiến Hồi Nhạn Lâu, giang hồ “dậy sóng” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu của 500 anh em, TNGH Mobile tiếp tục khai mở máy chủ S30 Hồi Nhạn Lâu vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 20/9/2016.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Khu tự trị lên tiếng - NPH GAMOTA lập tức chiều lòng game thủ Tiếu Ngạo

Sau sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất 15, game thủ TNGH Mobile đã tạo nên “Cộng đồng tự trị Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile” – Nơi mang tiếng nói của các game thủ đến gần hơn với NHP GAMOTA.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin hàng hóa, tạo QR Code chia sẻ thông tin...

Phần mềm mình chia sẻ dưới đây là một ví dụ, ngoài kiểm tra nguồn gốc hàng hóa thì chức năng đáng giá tiếp theo chính là tạo mã QR Code để chia sẻ nhanh thông tin. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Cách tạo bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge

Công cụ bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge sẽ giúp bạn lưu lại những trang web ưa thích, và chúng ta có thể try cập nhanh từ danh sách đó.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime