Khai phá Thanh Cơ, tưng bừng Đua TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Sau hàng loạt sự kiện hấp dẫn, Tứ Đại Danh Bổ lại tiếp tục khiến dân tình đứng ngồi không yên khi sắp sửa tung ra phiên bản Big Update dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây. Và để các game thủ có thêm sân chơi mới trong thời gian chờ đợi bản update chính thức ra lò, Tứ Đại Danh Bổ sẽ tiếp tục khai mở máy chủ S25 Thanh Cơ vào lúc 10h00', ngày 29/9/2016.

Bước vào miền đất mới Thanh Cơ, các anh hùng sẽ ngay lập tức được tham gia vào cuộc chiến Đua TOP vô cùng khốc liệt nhưng không kém phần kịch tính sẽ diễn ra từ ngày 29/9/2016 đến ngày 12/10/2016. Kết thúc cuộc đại chiến này, game thủ may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được Thần Thú - Xích Viêm Phượng Hoàng cực hiếm và rất nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị như: Vàng Khóa, Quà Mỹ Nhân, Đan Tiến Cấp Thần Bình,…

Bên cạnh đó, chắc chắn các anh hùng cũng không thể bỏ lỡ chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn như: Đăng Nhập Nhận Quà, Quà Thăng Cấp, Nạp Tích Lũy, Nạp Ngày, Nhân đôi Thẻ Nạp Đầu Tiên… để ngay lập tức hòa mình vào trận chiến “có một không hai” tại Tứ Đại Danh Bổ.

Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn, Thanh Cơ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho game thủ. Ngay từ bây giờ, hãy sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để tham gia vào trận chiến đầy khốc liệt tại Thanh Cơ và có cơ hội dành được nhiều phần quà giá trị cùng Tứ Đại Danh Bổ.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android:
Khai phá Thanh Cơ, tưng bừng Đua TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Đại phá Tuyết Cơ , bùng nổ ĐUA TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Đừng bỏ lỡ cơ hội được hòa mình vào không khí hoành tráng cùng những trận đánh mang tính chiến thuật đỉnh cao tại S27 Tuyết Cơ cùng Tứ Đại Danh Bổ vào lúc 10h00, ngày hôm nay 11/10/2016.

Đan Cơ “bung lụa”, game thủ Tứ Đại Danh Bổ rục rịch rủ nhau Đua TOP

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ qua cơ hội được tham gia vào trận chiến Đua TOP mừng máy chủ S26 chính thức khai mở vào lúc 10h00, ngày 6/10/2016.

Khai hỏa Ái Xuân, game thủ đổ xô đánh chiếm Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay 18/1/2017, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục khai mở S36 Ái Xuân cùng nhiều quà tặng giá trị dành tặng game thủ trước thềm update chính thức.

Tứ Đại Danh Bổ - Sẵn sàng đại chiến “nghẹt thở” cùng Lâm Hiền

Máy chủ mới S34 Lâm Hiền đã chính thức khai mở chào đón các vị anh hùng gia nhập vào lúc 10h00 ngày 26/12/2016.

Khai Thông Tuệ Lâm, đánh chiếm quà khủng cùng Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay, 14/12/2016, Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức khai mở máy chủ mới Tuệ Lâm cùng hàng ngàn những phần quà vô cùng giá trị giúp các game thủ thỏa sức bôn tẩu thiên hạ.

Đột nhập Trung Sơn, săn lùng iPad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Khi cơn sốt update vẫn chưa kịp nguội lạnh, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến cả cộng đồng “tá hỏa” khi chính thức khai mở máy chủ S22 Trung Sơn vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 13/9/2016.

Tứ Đại Danh Bổ khai mở Đào Trang, thả thính đầu năm

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 6/1/2017, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục cho ra mắt S35 Đào Trang cùng GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Tứ Đại Danh Bổ hứa hẹn dậy sóng cùng vùng đất mới Triều Anh

Khi phiên bản update mới đã gần kề, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến dân tình phải bấn loạn khi tiếp tục cho ra mắt server mới Triều Anh vào 10h00' ngày hôm nay, 17/10/2016

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng Facebook chuyên nghiệp hơn

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể lên lịch đăng bài tự động trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Buffer cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/buffer-1 (Android)

Nguyên nhân và cách khắc phụ màn hình laptop bị tối

Khi làm việc với máy tính có màn hình không đủ độ sáng, con người thường tập trung cao độ hơn để nhìn rõ dẫn đến ít chớp mắt hơn, khiến cho mắt sẽ bị khô, chảy nước mắt hay có cảm giác rát mắt.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

7 công cụ khắc phục các sự cố mạng tốt nhất

Các sự cố mạng luôn luôn xảy ra. Khi bạn không thể kết nối Internet, bạn sẽ cảm thấy bức bối và muốn kết nối lại càng nhanh càng tốt. Hãy xử lý các vấn đề về mạng đang gặp phải với 7 công cụ tuyệt vời sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào