Trào lưu Pen Pineapple Apple Penn đã có game di động

Cách đây không lâu, 1 đoạn video ngắn có phần vô nghĩa nhưng vô cùng vui nhộn mang tên 'Pen Pineapple Apple Pine' đã tạo ra một hiện tượng Internet mới.


Cách đây không lâu, 1 đoạn video ngắn có phần vô nghĩa nhưng vô cùng vui nhộn mang tên 'Pen Pineapple Apple Pine' đã tạo ra một hiện tượng Internet mới. Một người đàn ông Nhật Bản đã ghi lại đoạn video với điệu nhảy của mình, thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube và sau đó rất nhiều người đã học theo, tạo ra loạt video cover.


Thậm chí, người ta còn đem nội dung của bài hát ra chế thành những bức ảnh vô cùng hài hước, hoặc là mix lại giai điệu theo các phong cách khác nhau. Nói cách khác, hiện tượng 'bút dứa táo' đã trở thành 'mồi ngon' để người dùng Internet xào nấu thỏa thích.


Chỉ còn thiếu đúng 1 mảnh ghép để hoàn thành bức tranh về hiện tượng Pen Pineapple Apple Pen, đó là 1 tựa game ăn theo. Và hãng game di động Ketchapp, một thương hiệu mini game rất nổi tiếng đã nhanh nhạy ra ngay trò chơi Pineapple Pen.


Với lối chơi vô cùng đơn giản, người chơi sẽ có 1 chiếc bút, và nhiệm vụ dành cho bạn là dùng bút xiên được càng nhiều táo, càng nhiều dứa càng tốt. Chỉ cần một lần xiên trượt, trò chơi sẽ kết thúc. Mỗi lần cắm bút trúng vào táo và dứa, bạn sẽ nhận được 1 điểm. Trong trường hợp xiên trúng cùng lúc cả 2 loại quả, người chơi sẽ có thêm điểm thưởng.


Ngoài ra, sau mỗi lần chơi, bạn có thể thu thập được các đồng tiền với biểu tượng quả dứa, dùng để mua nhiều mẫu bút mới đẹp mắt. Là một tựa game miễn phí, đội ngũ phát triển sẽ chèn thêm quảng cáo để có thể thu về lợi nhuận, cũng như bán thêm cả tiền trong game, dành cho những ai muốn sớm mua được những chiếc bút đẹp.


Với lối chơi đơn giản nhưng cũng không hề dễ dàng đạt được điểm số cao, tựa game ăn theo trào lưu 'bút dứa táo' là lựa chọn không hề tệ để người chơi ganh đua cùng bạn bè hoặc đơn giản là giết thời gian những khi rảnh rỗi.

Tải về Pineapple Pen cho iOS / Android

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Pen, Pineapple, Apple, Penn, game

TIN LIÊN QUAN

Chết cười với chùm ảnh chế về ông chú hát ca khúc PPAP Apple Pen

Không chỉ dấy lên trào lưu cover điệu nhảy 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' kỳ quặc với giới trẻ toàn cầu, gương mặt Pico Taro - nam ca sĩ thể hiện bài hát này còn đang bị cư dân mạng đem ra chế thành những tấm ảnh hài không thể đỡ nổi!

Cặp song sinh hot girl Nhật Bản khiến dân tình phát cuồng với bản cover 'Apple Pen'

Một số dân mạng cho rằng trào cover ca khúc 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' trở nên nổi tiếng cũng nhờ những động tác dễ thương và gương mặt xinh xắn của cặp song sinh người Nhật này.

Xuất hiện Game Mobile đầu tiên kết hợp Apple Pen

Chúng ta đang chuẩn bị được trải nghiệm tựa game độc đáo kết hợp giữa The Battle Cats và hit Youtube Pen-Pineapple-Apple-Cat trong thời gian tới.

Khi tử thần Ryuk trong Death Note cũng bị cuồng "PPAP Apple Pen"

Cho tới lúc này, 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' đã được đi vào Kỷ lục Guinness Thế Giới với danh hiệu bài hát ngắn nhất từng xuất hiện trên bảng xếp hạng US Billboard Hot 100, và tại Tokyo, Nhật Bản, người ta đã mở ra một cửa hàng cafe theo đúng chủ đề

Game thủ đạt triệu wiew trên Youtube nhờ làm video cho trẻ em

Nói đi nói lại cũng phải công nhận rằng tác giả của những kênh YouTube ngớ ngẩn này cũng rất khôn ngoan.

Xuất hiện phiên bản giống hệt PPAP: Orange Juice của Piko Taro

Sau khi đưa bài hát 'Bút Dứa - Táo Bút' trở thành hiện tượng trên mạng, Pico Taro mới đây tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mang tên 'Orange Juice'.

Toykart - Game đua xe vui nhộn đã ra mắt ở Đông Nam Á

Lối chơi sáng tạo cùng đồ họa chibi ngộ nghĩnh là những ưu điểm không thể bỏ qua của Toykart - tựa game mobile được gắn mác 'Đua xe thú' đình đám một thời trên hệ máy PlayStation.

Online Head Ball - Thú vị cùng tựa game bóng đá đối kháng cực vui nhộn trên Mobile

Trong Online Head Ball, người chơi sẽ phải sử dụng kĩ năng để đưa được bóng vào lưới đối phương dưới hình thức thi đấu đối kháng 1vs1.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Pencil trên iPhone và các máy iPad không được hỗ trợ

Theo đó, bạn đọc chỉ cần cuốn một lớp khăn giấy hơi ướt xung quanh Apple Pencil như trong video. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể viết và vẽ hết sức bình thường trên chiếc iPhone của mình.

Bản đồ cảm xúc của cơ thể: Mối liên hệ giữa cảm xúc, trạng thái sinh lý và hành vi

Tại sao khi được khen, bạn lại phổng mũi; khi xấu hổ, hai má bạn đỏ ửng hay khi hạnh phúc, bạn dường như muốn nhảy cẫng lên và ôm chầm lấy ai đó? Tất cả những điều này đều phản ánh mối liên hệ mật thiết giữa cảm xúc,

Top 5 ứng dụng giúp bạn chặn các cuộc gọi spam trên Android

Những cuộc gọi hay tin nhắn rác từ số lạ luôn là vấn đề khiến bạn bực bội và khó chịu. Bạn có thể chọn cách không trả lời các cuộc gọi từ những số đó nhưng bạn sẽ có thể sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Việc loại bỏ

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Photo Booth Strips with Lightbox

Băng ảnh đứng đẹp mắt với Lightbox 2 di chuyển bằng cách lăn bi với phong cách lạ với 'Photo Booth Strips with Lightbox'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.