Toykart - Game đua xe vui nhộn đã ra mắt ở Đông Nam Á

Lại do ông Asiasoft phát hành qua PlayPark, ông này không phát hành ở chính Việt Nam nữa nhỉ.
-Nguồn Trí Thức Trẻ-
Được phát triển bởi studio Axiasoft của Hàn Quốc, Toykart là tựa game mobile đua xe vui nhộn vừa được Playpark phát hành tại khu vực Đông Nam Á. Với lối chơi độc đáo cùng đồ họa xây dựng theo phong cách chibi nhiều màu sắc cực dễ thương, chắc chắn đây là sản phẩm sẽ được game thủ ở mọi lứa tuổi yêu thích.

Trong Toykart, tất cả người chơi sẽ có xuất phát điểm giống nhau để tham gia vào một đường đua dài, nơi nhân vật có thể nhặt những vật phẩm trên đường đi để tấn công những người chơi khác nhằm mục tiêu chiếm lấy vị trí đầu bảng xếp hạng.

Trailer Game
Một điểm khác với Đua Xe Thú xưa kia là việc Toykart đã được cải tiến khá nhiều với những tính năng đặc trưng như hệ thống nâng cấp xe đua bao gồm bánh xe và khung xe. Bên cạnh đó còn có hàng tá những mẫu thiết kế để người chơi lựa chọn theo sở thích và phong cách của riêng mình. Các vật phẩm này có thể được mua trong shop hoặc nhận miễn phí khi đạt được những thành tựu trong game.
http://gamek. vn/toykart-game-mobile-pvp-vui-nhon-giong-dua-xe-thu-da-ra-mat-tai-dna-20170731165617881.chn

TIN LIÊN QUAN

Game mobile đề tài Vua Khỉ đại náo bảng xếp hạng game đáng chơi

The Monkey Ares là một trong những tựa game nổi bật vừa mới được phát hành trong thời gian gần đây. Điều gì khiến 'Vua Khỉ' tạo được sức hút mạnh mẽ đến thế?

Torchlight Mobile tặng ngay VIP 6 nhân ngày Alpha Test

Đáp lại sự chờ đợi của game thủ, Torchlight Mobile vung tay tặng chuỗi quà tặng siêu khủng nhân ngày Alpha Test.

Disney Magic Kingdoms chính thức mở cửa chào đón game thủ ở Việt Nam

12h trưa nay 22/09, NPH Asiasoft sẽ chính thức mở cửa Disney Magic Kingdoms tại Việt Nam – Cộng đồng game thủ sẽ được gặp gỡ vô vàn nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney.

Giant War – gmo thẻ tướng chiến thuật siêu vui nhộn chuẩn bị ra mắt

Giants War là tựa game thẻ bài chiến thuật sắp ra mắt được Gamevil chú trọng đầu tư và phát triển để đảm bảo xứng tầm siêu phẩm.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Game thủ Việt đã có thể chơi thử Dancevil – tựa game âm nhạc mới của Com2us

Dancevil được phát triển theo thể loại sandbox – thế giới mở, nơi người chơi có thể đi lại tự do trong một thế giới ảo và được tự mình quyết định thời điểm cũng như cách thức để để hoàn thành các nhiệm vụ. Thế giới trong sandbox game thường khá

Pocket Luna – MMORPG 3D phong cách chibi siêu dễ thương

Pocket Luna đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm trên cả hệ điều hành Android và iOS để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi ngay trên thiết bị di động của mình.

5 game mobile cực vui nhộn cho kết nối màn hình TV chơi thoải mái

Với Chromecast - một thiết bị thông minh, có khả năng hỗ trợ trình chiếu trực tiếp nội dung từ smartphone, laptop, ipad,… lên màn hình tivi. Dưới đây là 7 tựa game mobile hấp dẫn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về hình ảnh hiển

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay