Giant War – gmo thẻ tướng chiến thuật siêu vui nhộn chuẩn bị ra mắt

Giants War là tựa game thẻ bài chiến thuật sắp ra mắt được Gamevil chú trọng đầu tư và phát triển để đảm bảo xứng tầm siêu phẩm.

Giants War là tựa game mobile thể loại RPG kết hợp yếu tố chiến thuật thẻ bài, được phát triển bởi Singta, một studio Hàn Quốc, được biết đến như là nhà phát triển của tựa game mobile nổi tiếng Sid Story, đội ngũ chính của studio này đã từng làm việc với những ông lớn ngành game như XLGAMES,Com2uS và Red Duck. Điều này cho thấy ‘đứa con cưng’ Giants War được Gamevil chú trọng đầu tư và phát triển nhiều như thế nào.

Giống những tựa game chiến thuật thẻ bài khác, Giants War cung cấp một số lượng lớn các vị tướng để người chơi thỏa sức thu thập và kết hợp, dàn trận với nhau. Mỗi tướng đều có những kĩ năng đặc trưng và được phân chia theo từng vai trò cũng như độ quý hiếm. Tuy nhiên, yếu tố để chiến thắng không chỉ nằm ở đội hình toàn sao mà người chơi còn phải biết kết hợp để tạo ra một đội hình phù hợp, ăn ý nhất. 

Giant War – gmo thẻ tướng chiến thuật siêu vui nhộn chuẩn bị ra mắt

Ngoài việc khám phá thế giới giả tưởng rộng lớn của trò chơi thông qua chế độ single, game thủ còn có thể tham gia vào nhiều chế độ và tính năng đầy thú vị như PvP, chiến Boss, Raid… Thu thập những phần thưởng giá trị sau khi vượt ải thành công, hoặc tham gia các hoạt động, sự kiện diễn ra trong game để có thể nhận được vô số chiến lợi phẩm dùng để cường hóa sức mạnh các nhân vật trong đội hình trở nên mạnh mẽ hơn. 

Nhìn chung, Giants War sở hữu phong cách nhân vật được thiết kế theo dạng hoạt hình 3D thân thiện với màu sắc rực rỡ và đẹp mắt, kết hợp cùng lối chơi chiến thuật thẻ bài đã quá quen thuộc, dễ làm quen, ngoài ra còn được chính tay ông lớn Gamevil phát hành. Trò chơi hứa hẹn sẽ tạo được nhiều dấu ấn khi chính thức ra mắt cộng đồng game thủ trên thế giới. 

 

Hiện Giants War đã ra mắt phiên bản Closed Beta trên hai thiết bị Android và iOS, tuy nhiên chỉ dành cho game thủ tại Bắc Mỹ và Canada.

TIN LIÊN QUAN

Giants War: Game Thẻ Bài Mới Của GAMEVIL Chính Thức Mở Cửa CBT

Tân binh mới của nhà phát hành Gamevil cùng đối tác phát triển SINGTA vừa chính thức bước vào giai đoạn CBT đầu tiên vào 17/10 này.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước cho Giants War – Gã Khổng Lồ tiếp theo của GAMEVIL

Tân binh sắp xung trận của GAMEVIL được phát triển bởi SINGTA, cha đẻ của tựa game mang đậm phong cách anime Sid Story đình đám. Nhưng với Giants War, SINGTA lại khoác cho đứa con cưng sắp ra đời của mình một diện mạo mang hơi hướng Viking xứ Bắc

Giants War – cuộc chiến giữa những gã khổng lồ đã chính thức khởi tranh

Trên nền đồ họa 3D tối tân, Giants War được khoác trên mình một diện mạo mang hơi hướng Viking Bắc Âu nhưng vẫn giữ lại vẻ đáng yêu láu lỉnh cho các chiến binh của mình. Đây là một game nhập vai chiến thuật theo hướng xây dựng tổ đội với tính năng

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Gamevil hợp tác với Kong để phát hành Cosmo Duel

Cosmo Duel là tựa game theo thể loại match-3 giải đố, điều đặc biệt ở đây là nó không chỉ sở hữu gameplay casual thông thường, mà còn kết hợp thêm yếu tố đấu trí theo thời gian thực.

Hé lộ về Elune – tựa game RPG của GAMEVIL vừa CBT rất thành công ở xứ Hàn

Elune lại là một dự án sản phẩm do chính đội ngũ phát triển của GAMEVIL thai nghén nên và hiện vừa CBT thành công.

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Stronghold Kingdoms – game chiến thuật nổi tiếng PC cập bến di động

Nội dung game mobile Stronghold Kingdoms cũng giống như dòng game Stronghold nổi tiếng trên PC, dựa vào xây dựng và công thành là chính.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím