Game thủ đạt triệu wiew trên Youtube nhờ làm video cho trẻ em

Nói đi nói lại cũng phải công nhận rằng tác giả của những kênh YouTube ngớ ngẩn này cũng rất khôn ngoan.

Grand Theft Auto nói chung và GTA V nói riêng là những sản phẩm giải trí đầy bạo lực với những hình ảnh bắn giết, đồi trụy và rõ ràng chỉ phù hợp cho người từ độ tuổi 18 trở lên. Nhưng ít ai ngờ rằng con gà đẻ trứng vàng của Rockstar Games lại góp phần không nhỏ trong việc làm nên thành công của những kênh YouTube dành cho... trẻ em.


Sự thực là ở thời buổi công nghệ như hiện nay, không khó để bắt gặp những em nhỏ cả ngày chỉ ngồi dán mắt vào điện thoại hay máy tính bảng để theo dõi video trên YouTube, đặc biệt là những lúc không có cha mẹ hay người thân chơi cùng. Số lượng video gần như bất tận cùng tính năng gợi ý video liên quan khiến cho nhiều cô cậu nhóc khó mà rời mắt khỏi màn hình nếu như không bị nhắc nhở. Chính vì vậy mà nhiều kênh video đã ra đời với nội dung vui nhộn, ngộ nghĩnh nhằm hướng đến bộ phận tưởng chừng chỉ chiếm thiểu số nhưng thực tế lại cực kì đông đảo này.

Và một trong số những biện pháp phổ biến nhất hiện nay để thu hút sự chú ý của trẻ em thông qua video đó là sử dụng GTA V cùng công cụ editor đa năng của nó. Như chúng ta đã biết thì với sự hỗ trợ đến từ mod, người dùng có thể tạo ra những đoạn video với bất kì nhân vật nào một cách dễ dàng. Dạo một vòng YouTube, có thể thấy hình tượng phổ biến nhất được sử dụng là Người Nhện Spider-man cùng chiếc xe Lightning McQueen trong series phim Cars.


Những video kiểu như vậy thường đi theo một công thức rất đơn giản: Nhân vật hoạt hình/truyện tranh nổi tiếng + âm nhạc lặp đi lặp lại. Đối với người trưởng thành thì chúng thực sự rất ngớ ngẩn, nhưng vì lý do nào đó các đoạn video như vậy vẫn dễ dàng đạt được hàng triệu lượt xem, đặc biệt là với những kênh video đã tồn tại từ lâu như Cartoon Car Song for Kids.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=4Whv22BfOGE]

Một ví dụ về những đoạn video ngớ ngẩn làm bằng GTA V nhưng thu hút cả triệu lượt xem.


Đáng ngạc nhiên hơn cả là trong phần bình luận bên dưới những đoạn clip kiểu như vậy, người xem sẽ nhận thấy đến 90% các câu comment đều là những chuỗi kí tự vô nghĩa. Liệu đây là một thủ thuật đến từ tác giả của video nhằm tăng tính tương tác như sử dụng bot, hay đó quả thực là kết quả của việc những cô cậu nhóc bấm linh tinh trên màn hình cảm ứng? Cũng thật khó nói.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, tri, wiew, Youtube, video, cho

TIN LIÊN QUAN

GTA V phiên bản ngoài đời thực

Các nhà làm phim tại Zapruder Pictures đã lấy cảm hứng từ Game Grand Theft Auto V chuyển thể những cảnh trong game ra ngoài đời sống đem lại những cái nhìn chân thực cho người xem.

50 triệu người theo dõi rồi, liệu PewDiePie đã xóa kênh Youtube chưa?

Sau khi đạt 50 triệu sub vào rạng sáng nay, PewDiePie đã khẳng định lại trên Twitter sẽ xóa kênh sau vài tiếng đồng hồ nữa.

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

PewDiePie lại ra "yêu sách", đòi 100 triệu subscribe mới xóa kênh Youtube

Quả thực PewDiePie đã xóa kênh của mình, nhưng là kênh... phụ chứ không phải channel số 1 thế giới hiện nay.

Vì vụ PewDiepPie, đối thủ của Youtube - Facebook sẽ trả tiền cho người up video

Chủ nhân của các video đăng lên Facebook sẽ nhận được 55% số tiền quảng cáo từ các video của họ, 45% còn lại từ tiền quảng cáo sẽ thuộc về Facebook.

Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình

Nhiều livestream đếm sub của PewDiePie đang mọc lên như nấm kể từ cuối tuần trước sau thời điểm game thủ này tuyên bố xóa kênh YouTube của mình.

Choáng: PewDiePie sẽ tự xóa kênh Youtube kiếm tiền kỷ lục của mình

Những người tài giỏi luôn có suy nghĩ khác thường, và game thủ nổi tiếng nhất thế giới PewDiePie vừa khiến cho các fan phải sững sờ với tuyên bố mới.

Cậu bé 12 tuổi sau 1 đêm đạt 100.000 subscribes Youtube chỉ nhờ chơi game với người nổi tiếng

Trong trận đấu, chính Cizzorz đã động viên những người đang xem stream của mình chuyển sang xem kênh của Varady, và điều bất ngờ đã xảy ra khi kênh YouTube của Varady đã nhận được tới 80.000 lượt subcribers chỉ sau 24 tiếng đồng hồ đầu tiên. Hiện

THỦ THUẬT HAY

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo trên tất cả các thiết bị

Cách lập tài khoản Zalo khá đơn giản và chỉ cần một tài khoản duy nhất, người dùng có thể đăng nhập và chat với bạn bè, người thân của mình trên mọi thiết bị có cài đặt ứng dụng chat Zalo này.

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.