Xuất hiện phiên bản giống hệt PPAP: Orange Juice của Piko Taro

Sau khi đưa bài hát 'Bút Dứa - Táo Bút' trở thành hiện tượng trên mạng, Pico Taro mới đây tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mang tên 'Orange Juice'.


Xuất hiện vào tháng 9/2016, Pen-Pineapple-Apple-Pen (hay còn được biết đến với tên gọi PPAP) do nhạc sĩ kiêm ca sĩ Pico Taro trình bày nhanh chóng khiến dân mạng thế giới thích thú.


Điệu nhảy đơn giản nhưng hài hước, giai điệu sôi động, phần lời 'như dành cho trẻ mẫu giáo' được đánh giá là những yếu tố thu hút người xem.


Ngày 7/1 vừa qua, Pico Taro cho ra mắt ca khúc mới Orange Juice. Nhờ điệu nhảy 'không giống ai', video này ngay lập tức thu hút sự chú ý.


Nhiều dân mạng cho rằng phần lời của bài hát Nước cam còn đơn giản, dễ nhớ, dễ thuộc hơn cả PPAP:


'Nước ép bưởi nhé? Không không không. Nước ép cà chua được không? Không không không. Nước ép cà rốt chăng? Không không không. Nước cam cơ!


Nước ép xoài thì sao? Không không không. Vậy còn sữa? Không không không. Tôi chỉ thích nước cam thôi!'.


Xuất hiện phiên bản giống hệt PPAP: Orange Juice của Piko Taro

Điệu nhảy của Orange Juice có phần còn 'khó hiểu' hơn cả PPAP. Ảnh cắt từ clip.

Nhạc nền Orange Juice tương đồng với PPAP, tạo cảm giác quen thuộc cho người xem, nhưng vẫn mang lại sự mới mẻ nhờ điệu nhảy độc đáo, cùng dòng chữ 'OJ' viết trên tay của Pico Taro.


Tuy nhiên, không ít fan của Bút Dứa - Táo Bút nhận xét ca khúc này không đủ sự vui nhộn, thậm chí có phần bắt chước và ăn theo sự nổi tiếng từ PPAP.


Đến nay, MV Nước cam nhận được hơn 2 triệu lượt xem, 15.000 like (thích), nhưng đồng thời cũng có gần 9.000 người ấn dislike.



Xem thêm: PPAP phiên bản Opera cực hay




'PPAP' kết hợp với 'Bản giao hưởng số 9': Bản remix độc đáo được trình diễn tại sân khấu chương trình âm nhạc 'NHK Kouhaku Uta Gassen' lần thứ 67 phát trên sóng truyền hình Nhật Bản vào ngày 31/12 vừa qua.



Yaiba

TIN LIÊN QUAN

Chết cười với chùm ảnh chế về ông chú hát ca khúc PPAP Apple Pen

Không chỉ dấy lên trào lưu cover điệu nhảy 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' kỳ quặc với giới trẻ toàn cầu, gương mặt Pico Taro - nam ca sĩ thể hiện bài hát này còn đang bị cư dân mạng đem ra chế thành những tấm ảnh hài không thể đỡ nổi!

Khi tử thần Ryuk trong Death Note cũng bị cuồng "PPAP Apple Pen"

Cho tới lúc này, 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' đã được đi vào Kỷ lục Guinness Thế Giới với danh hiệu bài hát ngắn nhất từng xuất hiện trên bảng xếp hạng US Billboard Hot 100, và tại Tokyo, Nhật Bản, người ta đã mở ra một cửa hàng cafe theo đúng chủ đề

Những điều mà fan anime chân chính ghét nhất

Một ngày nọ, bỗng đứa bạn thân của bạn là một fan cuồng của anime bỗng trở mặt không thèm nói chuyện với bạn. Hãy xem xét rằng bạn có vô tình hay cố ý nói ra những điều sau đây trước mặt đứa bạn thân đó không nhé.

Không phải Sơn Tùng M-TP, 365 mới là nghệ sỹ Việt Nam tiếp theo sở hữu MV vượt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube

(GameSao.vn) – Bống Bống Bang Bang là MV Việt Nam thứ ba vượt qua cột mốc đáng nhớ này.

Trào lưu Pen Pineapple Apple Penn đã có game di động

Cách đây không lâu, 1 đoạn video ngắn có phần vô nghĩa nhưng vô cùng vui nhộn mang tên 'Pen Pineapple Apple Pine' đã tạo ra một hiện tượng Internet mới.

Wendy Thảo bỡ ngỡ với lần đầu biết yêu trong "Làm người yêu em nhé baby" phiên bản anime dễ thương Orange

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng hát lạ tai của cô nàng và những hình ảnh đầy lãng mạn trong anime Orange chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Giải thích về lời đồn trong nước tăng lực Red Bull có … nước tiểu và tinh trùng bò

Liệu rằng thứ đồ uống mà rất nhiều game thủ Việt Nam yêu thích để tăng cường thể lực khi try hard thật sự chứa … nước tiểu và tinh trùng bò?

Không ngờ là anh chàng thợ sửa ống nước Mario lại có hàng loạt nghề tay trái thế này

Ngoài sửa ống nước, Mario thực ra con tinh thông bách môn võ nghệ trong thế giới Nintendo.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.