Xuất hiện Game Mobile đầu tiên kết hợp Apple Pen

The Battle Cats vốn được biết tới là một tựa game hỗn hợp, kết hợp hành động và chiến thuật gay cấn, với chủ đề mèo chiến cực kỳ dễ thương. Mới đây, cha đẻ của tựa game này đã quyết định hợp tác cùng ngôi sao Pikotaro, nhân vật nghệ sĩ giả tưởng được đóng bởi nghệ sỹ hài kịch Daimaou Kosaka.

Sự cộng tác này đã mở ra cơ hội để chúng ta chứng kiến một sản phẩm kết hợp giữa bản hit gây nghiện suốt một thời trên Youtube Apple Pen với chất game độc đáo, không thể trộn lẫn của The Battle Cats. Sản phẩm có tên gọi ban đầu là Cat-Pineapple-Apple-Cat. Tuy nhiên, có lẽ game thủ phải đợi một thời gian nữa để thật sự được trải nghiệm sự kết hợp tinh tế này.

Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, tại sao chúng ta không trải nghiệm The Battle Cats? Đây là một sản phẩm rất phong phú về mặt nội dung cùng các hiệu ứng hình ảnh xuất sắc và những chú mèo hết sức đáng yêu. Game chắc chắn sẽ đem đến cho game thủ nhiều màu sắc cảm xúc mà một trò chơi số trên mobile thông thường khó có thể mang lại.



Với The Battle Cats, bạn có thể kinh qua những trải nghiệm cực kỳ sáng sủa, rực rỡ nhất cho tới những thử thách tăm tối và đáng sợ nhất. Game cho phép người chơi chỉ huy đội quân mèo tinh nhuệ nhằm dấn thân vào những cuộc hành trình và các trận đấu đòi hỏi sự tập trung cũng như tinh thần thép khi ra quyết định quan trọng.

Video giới thiệu về Cat-Pineapple-Apple-Cat.
The Battle Cats là một game free-to-play, bạn có thể thưởng thức game thông qua đường dẫn sau đây:
http://gamehub.vn/bang-xep-hang/the-battle-cats.887/

TIN LIÊN QUAN

King ra mắt game thẻ bài mới toanh Shuffle Cats trên mobile

“Ông trùm game kẹo” đổi gió khi lần đầu tiên tung ra game thẻ bài trực tuyến trên mobile hứa hẹn tiếp tục “dụ ngọt” fan nhà “Vua” và game thủ.

Trải nghiệm: Shuffle Cats – Game “Tá lả” siêu hot của King

Shuffle Cats là cái tên mới nhất được nhà phát triển Candy Crush Saga tung ra thị trường

Battle Game Royal – một tựa game giống PUBG đến 69.96% trên di động

Trong hoàn cảnh thị trường tràn ngập những tựa game lấy đề tài đấu trường sinh tồn, Battle Game Royal là một cái tên mới xuất hiện.

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ chào sân game bài trên Mobile

Shuffle Cats là game thẻ bài mới của hãng King - cha đẻ của Candy Crush, game hứa hẹn chứng minh sự đa dạng trong các sản phẩm của hãng.

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

MARVEL Battle Lines – tựa game thẻ bài chiến thuật chính chủ Marvel mở cửa đăng ký sớm

Cụ thể, MARVEL Battle Lines sẽ là một tựa game thẻ bài chiến thuật được chính Marvel hợp tác phát triển lấy hình tượng những siêu anh hùng và kẻ ác quen thuộc trong vũ trụ Marvel. Mỗi người chơi sẽ được lựa chọn 12 thẻ bài trong số hàng trăm thẻ

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng Android và iOS mới, hấp dẫn nhất dành cho bạn (7/4)

Tháng 4 này, Apple App Store và Google Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng thú vị và đầy tiện ích dành cho smartphone của bạn. Vì vậy mình sẽ lựa ra những ứng dụng nào được miễn phí mà hấp dẫn nhất để

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Spam tin nhắn trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam tin nhắn trên Messenger

Tương tự như các ứng dụng nhắn tin khác. Người dùng ứng dụng Messenger cũng sẽ nhận được các tin nhắn làm phiền không mong muốn. Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Spam tin nhắn trên Messenger, cách chặn và bỏ

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng