10 mẹo hữu ích dành cho những người mới bắt đầu chơi tựa game Goose Goose Duck

Nếu bạn đang có ý định trải nghiệm trò chơi Goose Goose Duck trong thời gian sắp tới, thì đây chắc chắn là bài viết không thể bỏ qua.

Bài viết liên quan:

Hợp tác với những người có cùng vai trò

Hợp tác với những người có cùng vai trò Trong trò chơi Goose Goose Duck, nếu bạn không có một chiến lược phối hợp hợp lý thì khó có thể chiến thắng. Đặc biệt, việc hợp tác với những người có cùng vai trò với bạn là rất quan trọng để đánh bại phe đối đầu.  

Hóa thân thành một Ngỗng thật sự

Như đã đề cập trước đó, nếu bạn đang trong phe của Bóng tối trong trò chơi Goose Goose Duck, điều quan trọng là giữ cho bản thân mình không bị phát hiện. Một cách để làm điều này là giả vờ thực hiện nhiệm vụ và xin sự giúp đỡ từ các Ngỗng khác, để dụ họ đến gần bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ làm điều này một cách khéo léo, để tránh bị phát hiện quá sớm.

Tập sử dụng “đường tắt”

Do có vai trò đặc biệt trong trò chơi, Vịt có một số lợi thế hơn so với các vai trò khác. Một trong số đó là có các cổng nối với nhau được đặt rải rác trên bản đồ. Các cổng này có thể được sử dụng như một 'đường tắt' để di chuyển đến các khu vực nhanh hơn hoặc để trốn tránh sau khi đã tiêu diệt một Vịt khác. 

Tiếp tục nhiệm vụ cả khi đã chết

Khi bị tiêu diệt bởi một Vịt trong trò chơi Goose Goose Duck, thay vì cay cú hoặc tiếc nuối vì đã không nghi ngờ họ, các Ngỗng nên tiếp tục hoàn thành tất cả các nhiệm vụ mà họ được giao. Mặc dù lúc này bạn không thể tham gia vào cuộc họp để chỉ định kẻ thủ ác, nhưng bạn vẫn có thể giúp phe Ngỗng giành chiến thắng bằng cách hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao. 

Sử dụng công cụ để làm hỏng tàu

Ngoài việc được đi đường tắt, Vịt còn có một lợi thế khác là các công cụ phá hoại hành trình của Ngỗng. Đặc biệt, Vịt có thể sử dụng đồng hồ để phá hỏng con tàu. Điều này sẽ khiến cho các Ngỗng tập trung lại ở một điểm nhất định, dễ dàng cho việc tấn công và tiêu diệt chúng. 

Tận dụng cuộc họp

Nếu bạn phát hiện có điều bất thường xảy ra trong trò chơi Goose Goose Duck, ví dụ như thấy ai đó đột nhiên biến mất hoặc người chơi khác bị tiêu diệt trước mặt bạn, bạn có thể bắt đầu một cuộc họp để thảo luận và đưa ra những nghi ngờ của bản thân. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận, nếu không bạn có thể bị nghi ngờ ngược lại. 

Hãy cố tỏ ra mờ nhạt

Chính xác, nếu bạn đang đóng vai trò Vịt trong trò chơi Goose Goose Duck, hãy cố gắng giữ một thái độ mờ nhạt nhất có thể. Các Ngỗng khác sẽ không chú ý hay nghi ngờ bạn, điều này sẽ giúp bạn thực hiện các hành động 'ám sát' của mình một cách dễ dàng hơn. 

Tận dụng khả năng của bản thân

Trong phiên bản cổ điển của trò chơi Goose Goose Duck, các vai trò và kẻ phá hoại được chỉ định ngẫu nhiên cho người chơi khi bắt đầu. Bạn nên tận dụng những khả năng của vai trò để tạo lợi thế cho bản thân trong những khoảng thời gian phù hợp. Các khả năng này có thể là tàng hình, tầm nhìn, khả năng che giấu xác chết, hoặc những khả năng đặc biệt khác. 

Xem hướng dẫn

Mặc dù việc bắt đầu chơi trò chơi ngay sẽ rất thú vị, nhưng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước để hiểu rõ hơn về lối chơi và vai trò của các nhân vật. Từ đó, bạn có thể đưa ra lối chơi thông minh, tận dụng khả năng của bản thân và đồng đội để đạt chiến thắng.

Lập kế hoạch

Dù bạn có nhiều lợi thế như thế nào, khi tham gia một trò chơi như Goose Goose Duck mà không có kế hoạch cụ thể, đó cũng là một sự nguy hiểm. Hãy đảm bảo rằng bạn tận dụng đúng lúc và đúng cách những lợi thế của mình để đảm bảo chiến thắng trong trò chơi. Có một kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn tập trung vào mục tiêu và tối đa hóa khả năng của mình trong trò chơi. 


Từ khoá : Goose Goose Duck

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (31/3)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

[CES18] My Special Aflac Duck - Chú vịt nhồi bông có cảm biến dành cho trẻ em

Với mục đích đem lại niềm vui cho các bé đang phải chiến đấu với bệnh ung thư, công ty bảo hiểm Aflac đã hợp tác cùng Sproutel cho ra mắt My Special Aflac Duck, một món đồ chơi vừa dễ thương, vừa có các cảm biến để nâng cao trải nghiệm cho các bé.

Siêu phẩm MMOFPS về hụt Việt Nam sắp có bản di động

Mới đây, Red Duck - nhà phát triển game của Hàn Quốc đã công bố ra mắt tựa game bắn súng trên nền tảng di động lấy tên là Alliance of Valiant Arms: Guns On Fire (gọi tắt là A.V.A Mobile).

Uzi chính thức chia tay RNG: Cơ hội trở lại thi đấu chuyên nghiệp đang rộng mở

Hành trình của vị vua không ngai vẫn chưa kết thúc, Uzi đang cân nhắc thời điểm trở lại hợp lý nhất.

Game bắn vịt và những điều bạn chưa bao giờ biết

Duck Hunt với đàn vịt khó chịu và con chó đáng ghét nhất trong thế giới game, vẫn còn ẩn chứa những bí mật bạn chưa bao giờ biết.

7 tựa game kinh điển nếu ai biết chứng tỏ đã già rồi đấy

Những cái tên tưởng chừng như rơi vào quên lãng nhưng nếu bạn có thể thuộc nằm lòng tất cả thì chắc chắn bạn thật may mắn khi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời rồi đấy.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.