Uzi chính thức chia tay RNG: Cơ hội trở lại thi đấu chuyên nghiệp đang rộng mở

Cuối cùng mối ràng buộc giữa Jian “Uzi” Zi-Hao và đội tuyển RNG đã chấm dứt. Cựu xạ thủ này thông báo trên Weibo hôm 22/2 về việc mãn hạn hợp đồng với RNG. 


Giờ đây, Uzi sẽ không livestream hay xuất hiện tại các sự kiện LMHT với tư cách là người của RNG. Anh hiện đã gia nhập công ty Little Elephant Big Goose nhằm tiếp tục phát triển con đường streamer. 


Trước đó, hợp đồng giữa hai bên khiến Uzi không thể thương thảo chuyển nhượng với bất kỳ đội tuyển nào. Tuy nhiên, thỏa thuận đã kết thúc, Uzi có thể trở lại trong khoảng thời gian tới. Anh cho biết mình chưa có kế hoạch lên sàn thi đấu trong năm 2021, những dự định tiếp theo sẽ được đưa ra bàn luận ở các buổi livestream.


Mối bận tâm lớn nhất của Uzi lúc này là vấn đề sức khỏe, rất khó để tập luyện mỗi ngày 10-12 tiếng với tình trạng cổ tay và cánh tay có nguy cơ bị tê liệt. Không ít lần Uzi bày tỏ khao khát trở lại chinh phục chức vô địch CKTG, danh hiệu quan trọng nhất trong sự nghiệp tuyển thủ LMHT.


Uzi chính thức chia tay RNG: Cơ hội trở lại thi đấu chuyên nghiệp đang rộng mở
Credit: LPL

Điểm đến lý tưởng nhất của Uzi nếu trở lại là iG, đội tuyển này từng cố gắng chiêu mộ anh cuối năm ngoái. 

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

LMHT: LCS muốn được ‘nhập ngoại’ 100%

Giải đấu này đang thiếu tài năng trẻ trầm trọng, trong khi LEC, LCK và LPL thay máu nhân sự đều đặn mỗi năm.

Người đi đường giữa huyền thoại của Thái Lan – G4 tuyên bố giải nghệ

Với việc nền LMHT Thái Lan đang di xuống dạo thời gian gần đây, chuyện G4 quyết định giải nghệ cũng là điều không mấy bất ngờ.

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Thị trường chuyển nhượng LPL Trung Quốc giờ mới “động đậy”

(GameSao.vn) – Vici đem về Bengi, Snake có đường giữa mới mà cũ, trong khi RNG thay thế Mata bằng một hỗ trợ còn khá vô danh…

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.