[LMHT] Thị trường chuyển nhượng LPL Trung Quốc giờ mới “động đậy”

(GameSao.vn) – Vici đem về Bengi, Snake có đường giữa mới mà cũ, trong khi RNG thay thế Mata bằng một hỗ trợ còn khá vô danh…

Bengi gia nhập Vici Gaming

Cựu tuyển thủ đi rừng của SK Telecom T1, Bae “Bengi” Seongwoong, đã chính thức đến với đội tuyển LMHT của tổ chức Vici, theo thông báo của đội trên trang Weibo.


[LMHT] Thị trường chuyển nhượng LPL Trung Quốc giờ mới “động đậy”

Bengi, người đã có ba lần vô địch CKTG, đã rời SKT ở ngay đầu giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017. Cùng với việc Choi “DanDy” Inkyu gần như chắc chắn sẽ chia tay với Vici sau hai năm gắn bó, Bengi sẽ đảm nhiệm vai trò đi rừng số một của đội. Vici trước đó cũng ký hợp đồng với một cựu tuyển thủ của SKT là đường giữa Lee “Easyhoon” Jihoon ở Tiền Mùa Giải 2016. Và giờ, Bengi sắp sửa tái ngộ với người đồng đội cũ đã cùng anh thống trị LMHT thế giới trong năm 2015.

Bài đăng trên trang Weibo của Vici đi vào chi tiết liệt kê những thành tích quốc tế mà Bengi đạt được, bắt đầu với chức vô địch CKTG Mùa 3 cùng chiến thắng trước ROX Tigers ở Bán kết CKTG 2016. Bên cạnh ba chiếc Cúp Summoner có được cùng với SKT, Bengi cũng được biết tới với cái tên “Thần Rừng” và “Cánh Tay Phải của Chúa” sau quãng thời gian dài thi đấu bên cạnh Lee “Faker” Sanghyeok.


Vici kết lại thông báo bằng những lời ngợi ca Bengi, khi cho rằng, trong suốt sự nghiệp của anh, tuyển thủ LMHT sinh năm 1993 đã chứng minh được sự kiên trì, lòng vị tha cùng một con tim biết chan chứa tình cảm – là ba phẩm chất mà đội tuyển Trung Quốc coi trọng bậc nhất.

Snake eSports có đường giữa mới


Cựu tuyển thủ của Invictus Gaming, Liu 'Zz1tai' Zhi-Hao đã chính thức gia nhập Snake ở mùa giải 2017.

Zz1tai sẽ đảm nhiệm vị trí đường giữa của Snake thay thế cho Park “TANK” Dan-won, tuyển thủ chính thức của Snake ở mùa giải trước. Cùng với việc Snake mới đem về xạ thủ Oh “Ohq” Gyu-min cũng là người nước ngoài, chắc chắn TANK sẽ buộc phải đóng vai trò dự bị ở mùa giải sắp tới khi mà mỗi đội hình ở Trung Quốc phải có ít nhất hai tuyển thủ bản địa cùng thi đấu, theo quy định của Riot.

Zz1tai có được KDA trung bình 4.07 sau 36 ván đấu ở vòng bảng LPL Mùa Hè 2016 khi đảm nhận vị trí đường trên của iG. Xuyên suốt LPL mùa giải 2016, iG của Zz1tai chỉ có được hạng 7-8 và không thể giành quyền tham dự Vòng loại Khu vực cạnh tranh chiếc vé tới CKTG. Vào ngày 21/11 vừa qua, iG đã đánh bại LGD Gaming 2:0 để vô địch NEST 2016.

Zz1tai sinh năm 1997 nhưng được coi là một trong những tuyển thủ LMHT kỳ cựu bậc nhất Trung Quốc bởi anh đã tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ Mùa 1 đến giờ. Zz1tai ra mắt ở vị trí đường giữa của TM.Origin và gia nhập AgFox ngay sau đó. Danh tiếng lên cao đã giúp cho Zz1tai được iG chú ý và đem về để trở thành một phần không thể thiếu của đội tuyển này từ 4/2012.


Trong màu áo iG, Zz1tai đã giúp cho đôi giành được nhiều danh hiệu đáng chú ý như Demacia Cup Mùa 1 và chiến thắng Vòng loại Khu vực để rồi giành vé dự CKTG Mùa 2, giải đấu mà đội tuyển này cán đích ở hạng 5-8.

Kể từ đó, Zz1tai được người hâm mộ LMHT Trung Quốc coi là một trong ba đường giữa hàng đầu của đất nước đông dân nhất thế giới cùng với Misaya của World Elite và Wh1t3zZ của Royal Club xuyên suốt Mùa 3. Mặc dù iG không thể giành vé dự CKTG Mùa 3, nhưng đội tuyển này vẫn cho thấy sức cạnh tranh mạnh mẽ ở giải đấu quốc nội LPL…

Mùa 4 là quãng thời gian đáng thất vọng với iG khi họ đồng loạt phải chia tay với hai “công thần” XiaoXiao cùng PDD tuyên bố nghỉ hưu. iG chỉ có được vị trí thứ năm ở Vòng loại Khu vực sau trận thua 1-2 trước LGD.

Mùa 5 đã chứng kiến một kỷ nguyên mới của Zz1tai khi anh này chuyển sang đi đường trên sau khi iG đem về hai tài năng hàng đầu từ KT Rolster Arrows tại LCK Hàn Quốc là KaKAO và RooKie. iG đã có được vị trí thứ ba xuyên suốt LPL mùa giải 2015 và trở thành đại diện thứ ba của khu vực Trung Quốc dự CKTG. Tuy nhiên, Zz1tai cùng đồng đội đã gây thất vọng tràn trề tại giải đấu này và để bị loại ngay ở vòng bảng (mặc dù nhận được nhiều dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua)…

Hỗ trợ vô danh thế chỗ Mata tại Royal Never Give Up


Trang Weibo của RNG vừa mới công bố họ đã có một tuyển thủ hỗ trợ mới, Shi “Ming” Senming, sẽ đảm nhận vị trí này trong đội hình ở mùa giải 2017.

Ming là cựu hỗ trợ của Yong Miracles, một đội tuyển hạng hai có ông chủ sở hữu là Liu “PDD” Mou. YM cán đích ở vị trí thứ nhì tại cả hai giải đấu LSPL mùa giải 2016 và thất bại trong cả hai lần tranh vé thăng hạng lên chơi tại LPL.

Ming cùng với đối tác xạ thủ ở đường dưới của YM, Gao “Ning” Zhenning, đều đã lọt vào top 10 bảng xếp hạng Thách Đấu ở máy chủ Trung Quốc khi ký hợp đồng với đội.

Sau sự ra đi của Cho “Mata” Sehyeong, RNG đang tìm kiếm một hỗ trợ có kỹ năng để lấp vào khoảng trống trong đội hình. Ming sinh năm 1999 và đã có kinh nghiệm thi đấu tại LSPL. Bài đăng trên trang Weibo của RNG khẳng định cựu vô địch LPL Mùa Xuân 2016 đã sẵn sàng cho một cuộc hành trình mới ở mùa giải kế tiếp.

ESC Ever ký hợp đồng với xạ thủ mới, đưa tuyển thủ lên làm HLV

Jang “Ghost” Yong-jun đã chính thức là người của Ever, theo thông báo của đội trên các kênh truyền thông mạng xã hội cách đây ít giờ.

ESC tuyên bố rằng, họ “bị ấn tượng bởi cống hiến của anh ấy cho sự phát triển và những nỗ lực không biết mệt mỏi để giành chiến thắng cũng như có thể trở thành một tuyển thủ tuyệt vời”. Đội tuyển mới giành quyền thăng hạng tại LCK Mùa Hè 2016 cũng yêu cầu các fan hâm mộ ủng hộ cho tân binh này.

Ghost gia nhập CJ Entus vào tháng 4/2015, nhưng chưa được chơi bất cứ một trận đấu chính thức nào do vẫn còn đang trong độ tuổi vị thành niên. Anh phải đợi đến tháng 6/2016 để có màn ra mắt chính thức trong trận đấu với MVP.

Trong khi đó, Ever cũng vừa mới thông báo tuyển thủ đi rừng của đội, Minkwon “Ares” Kim, giờ sẽ đảm nhận một vị trí trong đội ngũ huấn luyện. Theo bài đăng của Ever, Ares sẽ là HLV chiến thuật của đội và hy vọng fan hâm mộ tiếp tục dành cho anh ấy những sự ủng hộ.


Ares bắt đầu sự nghiệp game thủ khi là người đi rừng của Longzhu Gaming rồi sau đó chuyển sang chơi cho Ever, nơi anh là một phần không thể thiếu. Ares đóng góp vào thành công của đội tại nhiều giải đấu bao gồm cả chức vô địch LoL KeSPA Cup 2015 – điểm nhấn đặc biệt nhất khiến cho fan hâm mộ bắt đầu dành nhiều sự chú ý tới Ever.

Mới đây, Ever cũng đã giành quyền trụ lại LCK Mùa Xuân 2017 khi đánh bại CJ Entus với tỉ số 3-0 ở Vòng Thăng Hạng diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua.

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, chuy, LPL, Trung

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Bengi sẽ trở lại "mái nhà xưa" SKT T1?

Trong sự nghiệp của mình thì Bengi bắt đầu thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội BBT. Sau đó anh chàng này đã gia nhập SKT T1 vào cuối năm 2012.

[LMHT] Bengi cùng Easyhoon xuống hạng, RNG “đụng” Team WE ở Chung kết LPL Mùa Xuân 2017

Vici không thể trụ hạng thành công, trong khi LPL Mùa Xuân 2017 chắc chắn sẽ đón chào một nhà vua mới.

[LMHT] Tương lai của Bengi vẫn còn là một dấu hỏi lớn

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ thế giới cho biết, anh đã nhận được nhiều lời đề nghị nhưng “vẫn chưa quyết định đi đâu cả”.

[LMHT] Bengi: Tuyển thủ hay nhất năm 2016 – Tại sao không?

(GameSao.vn) – Cái bóng quá lớn của Faker đã vô tình che mờ đi màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Bengi ở nửa cuối mùa giải 2016...

[LMHT] Bengi không có nổi một điểm hạ gục trước đội hình mới của EDG

(GameSao.vn) – Fireloli và tân binh Zet và đã có màn trình diễn rất tốt để giúp cho nhà ĐKVĐ dễ dàng hủy diệt Vici Gaming với tỉ số 2-0 cách biệt trong trận ra quân tại LPL Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

[LMHT] Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đang chuyển sang Trung Quốc theo chiều ngược lại

(GameSao.vn) – Duke gia nhập Invictus Gaming, cựu HLV và đường giữa của ROX sang EDward Gaming, PoohManDu “nối gót” Bengi và Easyhoon tới Vici Gaming…

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Dịch mọi ngoại ngữ bằng camera trên iPhone

Camera trên iPhone có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dịch mọi đoạn chữ nước ngoài một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã