[LMHT] Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đang chuyển sang Trung Quốc theo chiều ngược lại

(GameSao.vn) – Duke gia nhập Invictus Gaming, cựu HLV và đường giữa của ROX sang EDward Gaming, PoohManDu “nối gót” Bengi và Easyhoon tới Vici Gaming…

iG Duke


[LMHT] Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đang chuyển sang Trung Quốc theo chiều ngược lại

Lee “Duke” Hoseong đã gia nhập đội tuyển LMHT đang chơi tại LPL Trung Quốc, Invictus Gaming, theo thông báo trên trang Weibo của đội. Theo đó, iG cũng xác nhận đường giữa Song “RooKie” Euijin sẽ ở lại đội.

Duke là cái tên cuối cùng để giúp cho đội hình của iG hoàn thiện cho mùa giải 2017 sắp tới, bao gồm:

  • Đường trên: Duke
  • Đi rừng: Ge “Kid” Yan
  • Đường giữa: RooKie
  • Xạ thủ: Yu “JackeyLove” Wenbo
  • Hỗ trợ: Wang “Baolan” Liuyi

Những tin đồn liên quan tới việc Duke tới với iG đã bắt đầu lan truyền từ tuần trước, cùng với sự ra đi của cựu đường trên người Trung, Liu “Zz1tai” Zhihao chuyển sang Snake eSports. Chủ sở hữu iG, Wang Sicong cũng đã xác nhận sự bổ sung nhân sự này trên kênh stream cá nhân vào ngày 13/12 khi được fan hâm mộ hỏi về danh tính của đường trên ở mùa giải mới.


Duke là đường trên của SK Telecom T1 trong suốt mùa giải 2016 đã qua. Anh nổi danh với khả năng đẩy lẻ và giao tiếp kém với những thành viên còn lại trong đội hình, nhưng SKT vẫn “bội thực” danh hiệu vô địch với: CKTG 2016, LCK Mùa Xuân 2016, IEM Katowice Mùa XMid-Season Invitational 2016. Duke chia tay SKT cùng thời điểm với người đi rừng Bae “Bengi” Seongwoong, giờ đã là tân binh của Vici Gaming.

Với sự bổ sung bộ đôi đường dưới mới toanh là JackeyLove cùng Baolan, iG đã có được chiến thắng mở màn ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017 khi là nhà vô địch của giải đấu NEST 2016 vừa qua. Trong nhánh đấu của iG, đội tuyển này đã đánh bại IMay, Royal Never Give Up và LGD Gaming với đội hình mùa giải 2016. Duke là tân binh duy nhất so với đội hình lúc iG vô địch NEST 2016.

Cry và NoFe gia nhập EDward Gaming


EDG vừa mới công bố đội hình chính thức ở mùa giải 2017 với sự xuất hiện hai cựu thành viên của ROX Tigers là HLV Jeong “NoFe” Nochul và đường giữa dự bị Hae “Cry” Sungmin, người đã đổi trên thành Zet và đảm nhận vị trí xạ thủ. Bên cạnh đó, EDG còn đón chào sự trở lại của Zhao “Mitty” Zhiming trong vai trò người đi rừng dự bị.

Đội hình chính thức của EDG ở mùa giải 2017 gồm có:

  • HLV: NoFe
  • Đường trên: Chen “Mouse” Yuhao & Tong “Koro1” Yang
  • Đi rừng: Ming “Clearlove” Kai & Mitty
  • Đường giữa: Lee “Scout” Yechan
  • Xạ thủ: Zet
  • Hỗ trợ: Tian “meiko” Ye

EDG đã liên tục có những màn trình diễn ở đẳng cấp hàng đầu của bộ môn LMHT kể từ cuối năm 2013 đến nay. Họ đã ba năm liên tiếp góp mặt ở CKTG, và luôn dừng chân ở Tứ kết.

NoFe đã huấn luyện ROX từ tháng 11/2014, đưa đội tuyển này dự hai kỳ CKTG (một lần vào Chung kết và năm sau chơi ở Bán kết) cho đến cuối mùa giải 2016, khi toàn bộ các thành viên quyết định rời đi. ROX cũng đã có được chức vô địch LCK Mùa Hè 2016.

Zet, từng được biết tới với cái tên Cry, là đường giữa dự bị cho Lee 'KurO' Seo-haeng ở ROX. Zet dạo gần đây thường xuyên bắt cặp xếp hạng đơn với meiko ở vị trí xạ thủ tại máy chủ Hàn Quốc.

Mitty trước đây từng là người chơi dự bị ở cả ba vị trí xạ thủ, đi rừng và đường trên của EDG. Anh chuyển sang IMay ở giải đấu LPL Mùa Hè 2016, nhưng vẫn thi đấu với vai trò dự bị là chính.

Snake eSports công bố đội hình chính thức ở LPL Mùa Xuân 2017


Đội hình chính thức của Snake tham dự LPL Mùa Xuân 2017 đã được công bố trên trang Weibo ngay khi thị trường chuyển nhượng đóng lại với sự xuất hiện của tân binh hỗ trợ Cai “Mo” Bo, người trước đó là thực tập sinh của đội. Đây sẽ là sự thay thế cho hai người chơi dự bị chính thức ở mùa giải 2016 của Snake là Xia “Jiezhou” Heng và Kwak “Ella” Nahoon đồng loạt rời khỏi tổ chức với những lý do khác nhau.

Đội hình của Snake ở LPL Mùa Xuân 2017 bao gồm:

  • Đường trên: Li “Flandre” Xuanjun
  • Đi rừng: Lê “SofM” Quang Duy & Zheng “ZZR” Zhanran
  • Đường giữa: Liu “Zzitai” Zhihao & Park “TANK” Danwon
  • Xạ thủ: Oh “Ohq” Gyumin & Yang “kRYST4L” Fan & Wan “Mint” Kun
  • Hỗ trợ: Mo


Như vậy, cả ZZR, TANK và kRYST4L sẽ ở lại với tổ chức bất chấp những thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự của Snake ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017. Cả Mo và Mint đều là những thực tập sinh của Snake.

Đội hình của Snake không nhắc tới xạ thủ số một của họ ở giai đoạn LPL Mùa Hè 2016 vừa qua là Tan “Martin” Qi. Theo nhiều nguồn tin, Martin được cho là sẽ chuyển sang đội hình trẻ của Snake và có thể tham dự vòng loại giải hạng hai LSPL kể từ mùa sau.

Royal Never Give Up tìm được người thay thế Looper


Đường trên Yan “LetMe” Junze đã gia nhập RNG từ đội tuyển LSPL Royal Club, theo thông báo của đội trên trang Weibo.

Đội tuyển LSPL đàu tiên mà LetMe thi đấu là Team Gamtee vào năm 2015. Sau đó, LetMe cùng với đường giữa Li “xiaohu” Yuanhao đã đến với RNG với tư cách là cựu thành viên của Team King ở giai đoạn LPL Mùa Hè 2015. Đội hình đó đã giành chiến thắng ở hai giải đấu Tiền Mùa Giải là NEST và World Cyber Arena trước khi LetMe cùng hỗ trợ Le “LeY” Yi được thay thế bởi bộ đôi người Hàn tới từ Samsung White, Jang “Looper” Hyeongseok với Cho “Mata” Sehyoung.

Với việc RNG đã giành chức vô địch tại LPL Mùa Xuân 2016, LetMe đã chuyển sang chơi cho Star Horn Royal Club khi đội tuyển này cán đích ở hạng ba LSPL Mùa Hè 2016. LetMe cùng với tân binh hỗ trợ Shi “Ming” Senming sẽ tạo ra một đội hình RNG toàn người Trung Quốc ở mùa giải 2017 sắp tới.

PoohManDu tới Vici Gaming làm HLV


Lee “PoohManDu” Jeonghyeon đã gia nhập Vici và đảm nhiệm vai trò HLV mới của đội tuyển này, theo thông báo trên trang Weibo.

Sau khi chia tay với HLV trưởng ở hai mùa giải 2015 và 2016, Yoon “Homme” Sungyoung, Vici đã đem về cựu đi rừng của SKT Bengi. Với sự bổ sung của PoohManDu, Vici sẽ sở hữu ba người cũ của SKT ở đội hình chính thức (người còn lại là đường giữa Lee “Easyhoon” Jihoon gia nhập đội từ đầu mùa giải 2016).

PoohManDu được biết tới trong quãng thời gian anh còn thi đấu cho SKT và cùng đội tuyển này vô địch CKTG Mùa 3. Sau chiến thắng đó, anh tiếp tục thi đấu cho SKT ở Mùa 4, nhưng đã có những bước lùi rõ rệt do những lý do về sức khỏe. PoohManDu đưa ra quyết định giải nghệ và trở thành HLV của đội tuyển LSPL của iG, Young Glory, trước khi quay trở lại SKT và trở thành một phần của ban huấn luyện vào năm 2016. PoohManDu cũng là một nhân tố của tổ chức đóng góp vào chức vô địch CKTG lần thứ ba vừa có được vào cuối tháng 10 vừa qua.

LGD Gaming bổ sung tân binh Croc vào đội hình


LGD vừa mới công bố đội hình chính thức ở LPL Mùa Xuân 2017 trên trang Weibo. Đội hình của họ bao gồm một tân binh đi rừng người Hàn, Park “Croc” Jonghoon và đường giữa Li “Punished” Yuanhui chuyển sang thi đấu ở đường trên.

Đội hình chính thức của LGD ở LPL Mùa Xuân 2017 bao gồm:

  • Đường trên: Punished & Lim “Jinoo” Jinwoo
  • Đi rừng: Tang “1ntruder” Sheng & Xie “Eimy” Dan & Croc
  • Đường giữa: Wei “We1less” Zhen
  • Xạ thủ: Gu “imp” Seungbin & Chen “SukiM” Zhiyuan
  • Hỗ trợ: Chen “Pyl” Bo

Cùng với Croc, LGD còn đưa thêm về SukiM, cựu đường giữa của Team WE tại LPL Mùa Xuân 2014 rồi sau đó chuyển sang thi đấu xạ thủ trong quãng thời gian ngồi dự bị ở LPL Mùa Hè cùng năm.

LGD đã phải tham dự Vòng Thăng Hạng và giành suất trụ lại LPL Mùa Xuân 2017, với sự trở lại của We1less sau khi anh này phục hồi chấn thương cổ tay. Vào cuối mùa giải 2016, đường trên Jang “MaRin” Gyeonghwan đã chọn cách ra đi để quay trở lại Hàn Quốc, nhưng xạ thủ imp vẫn cam kết gắn bó với đội. imp khẳng định quyết định ở lại Trung Quốc của anh không chỉ vì tiền.

LGD đã vô địch LPL Mùa Hè 2015 và giành vé tham dự CKTG, nhưng thất bại ngay từ vòng bảng.

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Nhi, sao, ang, chuy, sang, Trung, theo, chi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM đụng Duke và RooKie ở ngay trận mở màn LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Snake eSports sẽ chỉ thi đấu một trận duy nhất với Invictus Gaming ở Tuần khai mạc LPL Mùa Xuân 2017.

[LMHT] NÓNG: Bengi, Duke rời SKT T1

(GameSao.vn) – Tương lai của cả hai vẫn chưa được tiết lộ.

[LMHT] SofM cho Duke nếm mùi thất bại đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Phong độ của SofM vẫn là yếu tố quyết định thành bại của Snake eSports trong trận đấu ra quân tại LPL Mùa Xuân 2017.

[LMHT] ROX thắng đối thủ mới lên hạng, Duke “chào sân” LPL hoàn hảo

(GameSao.vn) – Trong khi đó, MaRin có ngày trở về LCK trọn vẹn, RNG để thua ngay trong trận khai mạc LPL Mùa Xuân 2017…

[LMHT] Dự đoán cục diện vòng bảng LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Những đội tuyển như EDG, RNG, Snake, IMay, Vici, iG đang được đánh giá rất cao ở mùa giải mới của LPL Trung Quốc.

[LMHT] Bengi và Duke đang ở gần Immortals hơn bao giờ hết

(GameSao.vn) – Điểm đến tiêp theo của bộ đôi lừng danh này sẽ là LCS Bắc Mỹ?

Top 10 tuyển thủ kiếm nhiều tiền từ các giải đấu nhất trong LMHT

Khỏi cần nói thì cũng biết là ai đầu bảng rồi nhỉ!

[Tin đồn LMHT]: Marin là nguyên nhân chính khiến Duke bị "bật bãi" khỏi SKT T1

Cả thế giới hoang mang vì nghi vấn Soái Ca Marin là người đã khiến cho Duke rời SKT trong uất hận.

THỦ THUẬT HAY

Anh em muốn Mod review gì ở iPhone X?

Trong bài hỏi này bọn mình muốn biết anh em muốn bọn mình sẽ review gì từ đó để bài review nó thực tế hơn nữa. Bọn mình không chắc là sẽ làm hết được yêu cầu của anh em. Nhưng sau khi có kết quả thống…

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

7 lý do vì sao người lười có khả năng thành công cao hơn

Mỗi người chúng ta đều ít nhiều lười biếng ở một mức độ nào đó. Một số người lười hơn mức thông thường rất nhiều và chúng ta thường xem điều đó là không tốt. Thế nhưng, nếu điều đó là không đúng thì sao? Sẽ thế nào nếu

Tùy chỉnh tác vụ vuốt để quản lý Gmail trên Android dễ dàng hơn

Trước đây, tác vụ vuốt trong ứng dụng Gmail dành cho Android chỉ cho phép chúng ta tùy chỉnh giữa 2 thao tác Delete (Xóa) hoặc Archive (Lưu trữ). Bây giờ, với bản update mới nhất, tác vụ này có khá nhiều tùy chọn để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải