Hàng khủng Batman: The Telltale Series chính thức lên Mobile

Batman là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng hàng nhất thế giới giải trí. Từ phim ảnh, truyện tranh cho đến video game, chàng 'hiệp sỹ bóng đêm' luôn gặt hái được những thành công vô cùng lớn. Nói riêng về làng giải trí ảo, Batman còn được biết đến qua series Arkham dưới tay Rocksteady, nơi người chơi được thưởng thức những pha hành động đỉnh cao và các màn combat vô cùng thiện nghệ.

Nhưng ít ai biết Batman mới đây còn xuất hiện dưới một phong cách mới, tuy không thiên về phong cách đánh đấm tay chân nhưng lại cho người chơi khám phá những câu chuyện li kỳ đằng sau lớp mặt nạ đen tối. Chúng ta đang nói về Batman: The Telltale Series - tựa game phát triển bởi Telltale Games, cha đẻ của The Walking Dead cực kỳ nổi tiếng.

Trailer game Batman: The Telltale Series.
Như đã nói, phiên bản Batman này không còn mang tới các trường đoạn hành động kịch tính như các tựa game trước đây. Thay vào đó người chơi sẽ được thưởng thức một cuốn truyện tranh với khả năng tương tác thật sự. Nhưng sẽ không có chuyện bạn khoanh tay đứng nhìn xuyên suốt chiều dài game mà sẽ phải để tâm đến từng đoạn hội thoải nhằm đưa ra các câu trả lời thích hợp.

Fan hâm mộ từng kinh qua những The Walking Dead, The Wolf Among Us hay Tales from the Borderlands đều biết sự lựa chọn nghiệt ngã ra sao trong các tựa game của Telltale. Mỗi tình huống, mỗi đoạn hội thoại sẽ cho bạn lựa chọn giữa bốn câu trả lời mang những phản ứng hoàn toàn khác nhau. Đó có thể là đồng tình, nghi ngờ, hay phản đối một cách gay gắt. Tuy nhiên chúng không chỉ đơn thuần là những câu trả lời mà sẽ còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết cục của cốt truyện trong tương lai.

Điểm đặc biệt của Batman: The Telltale Series còn nằm việc xoay tua giữa hai bộ mặt của nhân vật chính. Một bên là chúng tay thấy bóng ma bảo vệ Gotham với những thủ pháp lạnh lùng, một bên lại là chàng tỷ phú bị cuốn vào vòng xoáy chính trị và những cáo buộc hướng tới cha mẹ quá cố của mình. Sự khắc nghiệt của hai mặt cuộc sống, song hành với những quyết định vô cùng khó khăn, nhiều khi sẽ khiến người chơi gián tiếp cướp đi sinh mạng của ai đó.

Batman: The Telltale Series sau một thời chào sân PC/Console đã chính thức cập bến Mobile. Hiện tựa game mới chỉ có phiên bản iOS, cho những ai có iPhone và iPad có thể tải game ngay bây giờ. Tuy nhiên những game thủ sở hữu máy Android cũng không nên quá lo lắng vì Telltale Games sẽ phát hành Batman trong tương lai không xa.
Hàng khủng Batman: The Telltale Series chính thức lên Mobile

TIN LIÊN QUAN

Tựa game khủng về đề tài Batman sẽ ra mắt vào năm sau

Tựa game về đề tài Batman mới sẽ được ra mắt vào năm sau, Kevin Bruner - đồng sáng lập và CEO của Telltale Games cho biết.

Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead chào sân Trailer bí ẩn

Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead đem câu chuyện siêu anh hùng kể lại đầy kịch tính và bí ẩn.

Lộ diện trailer và ngày ra mắt Batman: Arkham Knight

Rocksteady đã phát hành trailler trò chơi sắp tới của họ, Batman: Arkham Knight game thứ tư và là game cuối cùng trong seri Batman Arkham.

[Android/iOS] Batman: Arkham Underworld vừa chính thức cập bến Android

Batman: Arkham Underworld cũng là một trò chơi tuyệt vời để giới thiệu cho bộ phim Suicide Squad sắp tới, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 05-07 của tháng 8.

Phần 3 của The Walking Dead: The Telltale Series ấn định thời điểm ra mắt

Người chơi sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô bé Clementine nay đã trưởng thành hơn, với những thử thách, hiểm nguy mới, bạn đồng hành mới, cùng một sinh linh bé nhỏ để đặt niềm tin và hi vọng.

The Walking Dead Season 3 tung Trailer cực kỳ ma mị

The Walking Dead: A Telltale Series chuẩn bị ra mắt phần 3 với tiềm năng trở thành game dẫn đầu, mới đây Telltale đã tung ra bản trailer hấp dẫn cho game.

Guardians of the Galaxy sẽ chào sân dưới tay cha đẻ game The Walking Dead

Guardians of the Galaxy được hợp tác phát triển bởi Telltale và Marvel dự kiến đem lại những trải nghiệm tuyệt vời trên nền câu chuyện quen thuộc, nổi tiếng

11 điều mà bạn chưa chắc biết về hoạt hình kinh điển "Batman: The Animated Series"

Để tạo ra cảm giác đêm tối ảm đạm trong phim, các họa sĩ bối cảnh đã sử dụng giấy đen thay vì giấy trắng thông thường. Phong cách nghệ thuật này sau đó được gọi là “Dark Deco”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là