11 điều mà bạn chưa chắc biết về hoạt hình kinh điển "Batman: The Animated Series"

Để tạo ra cảm giác đêm tối ảm đạm trong phim, các họa sĩ bối cảnh đã sử dụng giấy đen thay vì giấy trắng thông thường. Phong cách nghệ thuật này sau đó được gọi là “Dark Deco”.

“Batman: The Animated Series” là một trong những series phim hoạt hìnhsiêu anh hùng xuất sắc nhất mọi thời đại, và là thước đo tiêu chuẩn thể hiện mọi phẩm chất của “Kỵ sĩ Bóng Đêm”. Được lên sóng lần đầu tiên ngày 5 tháng 9 năm 1992 và kéo dài tất cả 85 tập trên truyền hình. Series này cũng có công đầu mở ra Vụ trụ Hoạt hình DC với series dành riêng cho Superman và đến sau cùng là Justice League. Dưới đây là 11 thông tin thú vị về loạt phim hoạt hình kinh điển này mà có thể bạn chưa biết:

1. Tựa đề của phim chưa bao giờ được xuất hiện bởi nhà sản xuất tin rằng hình tượng Batman sẽ lập tức được nhận ra bởi người xem nên làm tựa đề là không cần thiết. Tuy nhiên, tựa đề “The Adventures of Batman & Robin” có xuất hiện ở những tập về sau.

11 điều mà bạn chưa chắc biết về hoạt hình kinh điển "Batman: The Animated Series"

2. Kevin Conry là người đầu tiên trong lĩnh vực hoạt hình sử dụng 2 giọng nói khác biệt để thể hiện Bruce Wayne và Batman. Các nhà làm hoạt hình cũng phải tuyển chọn tới hơn 150 diễn viên trước khi quyết định lấy Kevin Conroy làm người lồng tiếng cho nhân vật chính.


3. Nam diễn viên Tim Curry vốn được chọn ban đầu để lồng tiếng cho Joker nhưng phải thay đổi vì quá đáng sợ. Không bất ngờ gì bởi ông cũng chính là người vào vai tên hề Pennywise trong phim “It”.



4. Tất cả các diễn viên lồng tiếng cho series đều thực hiện thu âm cùng nhau trong một căn phòng duy nhất thay vì tách biệt. Và thú vị hơn khi Mark Hamill luôn đứng khi thu âm Joker còn mọi người khác đều ngồi.


5. Nam diễn viên huyền thoại Al Pacino từng được giao vai Two-Face nhưng không thành.


6. Nam diễn viên huyền thoại Anthony Hopkins từng được giao vai Mr. Freeze nhưng cũng không thành.


7. Robin/Dick Grayson được tạo hình già dặn hơn bởi vì đạo luật không cho phép thể hiện hình ảnh trẻ em gặp nguy hiểm.


8. Bác sĩ Harleen Frances Quinzel/Harley Quinn là nhân vật được tạo ra cho riêng series hoạt hình và sau đó mới được đưa vào comic.Lẽ ra, cô ấy chỉ là kiểu nhân vật xuất hiện một lần duy nhất, nhưng do được đón nhận tốt nên nhà sản xuất đã mang cô ấy lại thường xuyên hơn.


9. Để tạo ra cảm giác đêm tối ảm đạm trong phim, các họa sĩ bối cảnh đã sử dụng giấy đen thay vì giấy trắng thông thường. Phong cách nghệ thuật này sau đó được gọi là “Dark Deco”.


10. Cho là nhân vật quan trọng, nhưng cảnh sát Gordon và quản gia Alfred chưa bao giờ nói chuyện với nhau một lời trong suốt series.


11. Theo sự chia sẻ của nhà sản xuất, series này không thể ra đời nếu không có sự thành công của phim “Batman” năm 1989 của đạo diễn Tim Burton.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : kinh, Batman, The, Animated, Series

TIN LIÊN QUAN

Batman v Superman được hàng loạt các đề cử Mâm xôi vàng

Có vẻ như trong mắt giới chuyên môn, Batman v Superman là bộ phim tệ hại nhất 2016.

Hàng khủng Batman: The Telltale Series chính thức lên Mobile

Batman: The Telltale Series đã chính thức đổ bộ Mobile. Bạn đọc hãy ngay lập tức truy cập vào bài để nhận link tải miễn phí.

Những hành ảnh đầu tiên của Batcycle - Siêu mô tô của Batman trong phần phim Flash mới

Siêu mô tô Batcycle trong phần phim mới dự kiến sẽ là một chiếc mô tô điện 3 bánh với thiết kế đồ sộ, hầm hố và sở hữu nhiều trang bị, vũ khí hiện đại.

Harley davidson V-Rod độ bánh béo mang phong cách Batman của Biker Việt

V-Rod là mẫu xe có đã có trên 15 năm tuổi đời của hãng Harley Davidson, xe sở hữu dáng vẻ 'cơ bắp', hầm hố, nó luôn là nguồn cảm hứng vô tận đối với các tay độ xe. Ở Việt Nam cũng đã có không dưới 10 bản độ cho mẫu xe đặc biệt này.

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

LEGO Batman 2: DC Super Heroes - Những người hùng DC

Game thủ 'nhí' có thể thưởng thức tựa game này trong vai những anh hùng mà mình ngưỡng mộ.

Rò rỉ phiên bản Batman của Galaxy Note 7 với 6GB RAM và 128GB ROM

Chắc hẳn là anh em đam mê công nghệ đều đã biết đến phiên bản Batman của Samsung Galaxy S7 Edge, máy nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người yêu công nghê và có hầu bao...

Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead chào sân Trailer bí ẩn

Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead đem câu chuyện siêu anh hùng kể lại đầy kịch tính và bí ẩn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.