Những hành ảnh đầu tiên của Batcycle - Siêu mô tô của Batman trong phần phim Flash mới

Không chỉ có những câu chuyện hay, loạt phim về siêu anh hùng Batman luôn mang đến cho những người yêu xe các loại phương tiện viễn tưởng tuyệt đẹp. Nếu đã quen với hình ảnh của bộ đôi xe Tumbler Batmobile và Batcycle trong bộ ba phần phim Batman do Christian Bale thủ vai, hẳn những người yêu xe sẽ biết những chiếc xe của Batman hầm hố và hiện đại như thế nào. Thế nhưng trong phần phim Batman do tài tử Ben Affleck đảm nhiệm vai chính, các loại phương tiện của Batman đã được thay đổi hoàn toàn.



Mới đây, các tay săn ảnh tại nước ngoài đã tình cờ bắt gặp đoàn làm phim The Flash, một trong những siêu anh hùng trong vũ trụ DC, đang thực hiện quay ngoại cảnh, đáng chú ý hơn là sự xuất hiện của Batman cùng chiếc siêu mô tô Batcycle hoàn toàn mới.


Những hành ảnh đầu tiên của Batcycle - Siêu mô tô của Batman trong phần phim Flash mới


Chiếc siêu mô tô Batcycle hoàn toàn mới xuất hiện trên trường quay The Flash


Tương tự như Batcycle trong Batman của Christian Bale, chiếc Batcycle của Ben Affleck cũng có kích thước khá đồ sộ, mang vẻ ngoài hầm hố cùng nhiều trang bị vũ khí đặc biệt. Tuy nhiên thiết kế chi tiết của xe lại rất khác.




Siêu mô tô Batcycle mới trong Batman do Ben Affleck thủ vai


Trong khi chiếc Batcycle trong Batman cũ buộc người điều khiển phải nằm trườn ra xe cùng tư thế để chân không được thoải mái, siêu mô tô Batcycle mới có tư thế ngồi chồm như xe Super Sport, dù không được thoải mái những vẫn dễ chịu hơn nhiều so với chiếc xe cũ.





Siêu mô tô Batcycle trong Batman do Christian Bale thủ vai



 



Một điểm đáng chú ý nữa là chiếc Batcycle mới trong phim sẽ có thiết kế 3 bánh với hai bánh trước đặt sát nhau và một bánh lớn phía sau. Theo thiết kế dàn chân thì có vẻ như chiếc siêu mô tô ý tưởng trong Batman cũng là mô tô điện với kiểu truyền động đặc biệt.




Siêu mô tô Batcycle chưa qua xử lý kỹ xảo


Sau khi lên phim, chiếc siêu mô tô này sẽ được xử lý kỹ xảo, xóa đi các chi tiết như xích truyền động hay bánh xe trước bên dưới để trở thành một chiếc xe hoàn thiện, hiện đại và rất nguy hiểm.




Batcycle dự kiến sẽ là siêu mô tô điện với thiết kế 3 bánh cùng hệ truyền động đặc biệt


Ban đầu, phim The Flash được lên kế hoạch công chiếu vào năm 2018, nhưng do vấn đề trong quá trình thực hiện hiến phim bị lùi ngày công chiếu. Sau đó do đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên lịch công chiếu phim một lần nữa bị lùi lại xa hơn. Dự kiến, phim The Flash sẽ chính thức công chiếu vào tháng 11 năm 2022. 

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ ngầu như siêu xe Batman của biker Thái Nguyên

Chiếc Exciter 150 độ dưới đây trở nên ngầu & phong cách hơn với 1 sắc màu đen bao phủ toàn bộ thân xe, kết hợp cùng với đó là một vài món đồ chơi kiểng tạo sự cứng cáp cho chiếc xe độ. ...

Harley davidson V-Rod độ bánh béo mang phong cách Batman của Biker Việt

V-Rod là mẫu xe có đã có trên 15 năm tuổi đời của hãng Harley Davidson, xe sở hữu dáng vẻ 'cơ bắp', hầm hố, nó luôn là nguồn cảm hứng vô tận đối với các tay độ xe. Ở Việt Nam cũng đã có không dưới 10 bản độ cho mẫu xe đặc biệt này.

Phong cách Batman được thể hiện đầy đủ qua chiếc xe được độ lại của Biker Việt

Qua góc ảnh này chúng ta lại thấy gắp trước và sau cùng hệ thống sườn nhôm được CNC chi tiết với những tính toán cẩn thận để có thể treo hệ thống máy khá to. Việc sử dụng cặp Phuộc trước của Yamaha NVX với bình dầu lắp đầy khoảng trống giữa thân xe

Dân chơi Hà Nội độ “xế độc” BMW M2 F87 với widebody lạ kỳ, nhìn hoành tráng như xe của Batman

Nhờ có bộ widebody tới từ hãng DarwinPro, chiếc xe thể thao BMW M2 thuộc thế hệ F87 đã 'lột xác' với ngoại hình dữ dằn độc nhất Việt Nam.

McLaren 720S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được chủ nhân đổi màu sang đen nhám

McLaren 720S đầu tiên xuất hiện trên đường phố tại Việt Nam vào cuối tháng 1/2018, sự có mặt của siêu phẩm này đã gây choáng không ít giới chơi xe trong khắp cả nước. Và sau gần 7 tháng cầm lái siêu xe này trên đường Sài thành, chủ nhân đã bắt đầu

[VIDEO] Xe nghệ thuật Bentley Continental GT kết hợp giữa Batman và quốc kỳ Mỹ

Chủ đề của dự án sắp tới mang tên gọi 'New York – thành phố không bao giờ ngủ'. Tuy nhiên, nguồn cảm hứng lại đến từ 2 thứ gần như không thể kết hợp trong một chiếc xe nghệ thuật.

Video: Tay đấm tỷ đô Floyd Mayweather giới thiệu dàn xe "Batman", đếm "sương sương" có 16 chiếc

Đây không phải là garage duy nhất của Floyd Mayweather sở hữu nhưng nó khá đặc biệt vì dàn xe xuất hiện đều mang tông màu đen yêu thích của tay đấm tỷ đô này. Video cho thấy có 16 chiếc siêu xe, SUV siêu sang hay xe siêu sang góp mặt.

Từ 'siêu anh hùng' đến Hello Kitty: Winner 150 được 'thay áo' như thế nào?

Spiderman, Batman hay thậm chí Hello Kitty, từ phim ảnh, truyện tranh cho đến âm nhạc đã trở thành nguồn cảm hứng cho những bản độ kiểng Winner, được thực hiện bởi các fan của dòng xe này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.