McLaren 720S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được chủ nhân đổi màu sang đen nhám

Quá nhàm chám với bộ áo trắng Glacier, siêu phẩm McLaren 720S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được chủ nhân đổi màu sang đen nhám.

McLaren 720S đầu tiên xuất hiện trên đường phố tại Việt Nam vào cuối tháng 1/2018, sự có mặt của siêu phẩm này đã gây choáng không ít giới chơi xe trong khắp cả nước. Và sau gần 7 tháng cầm lái siêu xe này trên đường Sài thành, chủ nhân đã bắt đầu chán bộ áo trắng Glacier của xe. 

McLaren 720S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được chủ nhân đổi màu sang đen nhám

McLaren 720S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có ngoại thất trắng Glacier 

Và đây là bộ áo đen nhám của siêu phẩm này mới được hoàn thành

Chính vì thế, chiếc McLaren 720S đã được đem đến một garage nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7 để những người thợ tại đây khoác lên mình siêu phẩm này bộ áo đen nhám lấy cảm hứng từ nhân vật trong bộ phim Người Dơi.

Có thể nói, cách đổi màu sơn cho siêu xe bằng đề-can cực kỳ được ưa chuộng trên thế giới và tại Việt Nam, quá trình này rút ngắn thời gian thi công chỉ khoảng 6 đến 8 tiếng và chi phí cũng tương đối rẻ hơn so với việc phải sơn trực tiếp lên ngoại thất. Đổi màu sơn bằng đề-can còn giúp chủ nhân có thể tuỳ thích trang bị hàng chục bộ áo độc đáo khác nhau cho siêu xe. 

Bộ mâm của xe cũng được cho khoác áo đen 'tông xuyệt tông' ngoại thất 

Bộ áo mới của chiếc McLaren 720S này lấy cảm hứng từ nhân vật Người Dơi

Ngoài chiếc McLaren 720S màu trắng Glacier mới được chủ nhân cho thay áo sang đen nhám, tại thị trường Việt Nam còn có 1 chiếc 720S khác mang màu đỏ Memphis và đang tạm cư trú tại Hà Nội để làm các thủ tục đăng ký biển số trước khi chuyển vào Nam bàn giao cho chủ nhân. Trước đó, siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis còn được đích thân Cường 'Đô-la' bay từ Tp.HCM ra Hà Nội để xem xe.

McLaren 720S hiện đang là 1 trong những mẫu siêu xe đợc giới chơi xe trên thế giới đặc biệt quan tâm, 1 số thông tin còn cho rằng số lượng siêu xe được sản xuất đến cuối năm 2018 đã có chủ nhân đặt hàng. Ngoài Việt Nam, các đại gia Campuchia cũng rất ưa chuộng siêu phẩm này với 3 chiếc đã có mặt. Gần đây nhất là một chiếc McLaren 720S màu cam nhám. 

McLaren 720S 'Batman' tung cánh trong garage chăm sóc xe 

Nội thất của siêu xe này không có gì thay đổi so với lúc mới về nước. Cặp ghế ngồi màu da bò

Có một điểm chung ở thị trường Campuchia và Việt Nam là hãng McLaren chưa có đại lý chính hãng nào và các siêu xe như 570S, 650S hay 720S đều do các công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Mức giá bán của siêu xe McLaren 720S tại thị trường 'quê nhà' là 208.600 Bảng Anh, tương đương 5,8 tỷ Đồng.

Siêu xe McLaren 720S sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Kết hợp với hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp, 'trái tim' trên giúp McLaren 720S chỉ mất khoảng 2,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/sieu-xe-mclaren-720s-dau-tien-ve-viet-nam-thay-ao-batman-cuc-chat-id20180727142457530

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

Hết sơn đổi màu rồi độ công suất khủng, siêu xe McLaren 720S đầu tiên về nước được thay da nội thất

Nội thất McLaren 720S này nguyên bản là màu da bò nhưng thời gian sử dụng đã xuống cấp nên được thay da mới, ngoài ra, tông màu cam của nội thất cũng khiến không ít người liên tưởng đến Hermes. Trước đó, người này cũng đã thay mới nội thất cho xe

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn

Từ sau khi tìm được chủ nhân, McLaren 720S hàng hiếm tại Việt Nam chăm 'đi chơi' hẳn, mới đây, siêu xe thể thao Anh Quốc vừa bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đi cùng còn có Ferrari F12 màu đỏ nổi bật.

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn