[VIDEO] Xe nghệ thuật Bentley Continental GT kết hợp giữa Batman và quốc kỳ Mỹ

Chủ đề của dự án sắp tới mang tên gọi 'New York – thành phố không bao giờ ngủ'. Tuy nhiên, nguồn cảm hứng lại đến từ 2 thứ gần như không thể kết hợp trong một chiếc xe nghệ thuật.


Thuật ngữ 'xe hơi nghệ thuật' (art car) thường xuất hiện với hình ảnh chiếc BMW M1 với màu sơn hấp dẫn trên axit. Nhưng trong những năm gần đây, ngày càng nhiều công ty thuê các nghệ sĩ graffiti để 'tô điểm' cho những chiếc xe của mình.


Bentley Continental GT Speed màu Cam độc nhất tại Việt Nam của Phan Thành xuống phố


Rene Turrek đến từ Đức có niềm đam mê cuồng nhiệt với việc graffiti ở những trạm xe điện ngầm và công việc này đã phát triển thành mối hợp tác với những thương hiệu danh tiếng, từ Jaguar đến Starbucks.


Dự án giúp anh nổi tiếng trên Internet và đem đến cho anh một tài sản lớn là chiếc BMW X6 với lớp sơn xanh giống người khổng lồ Hulk, được hé lộ khi màu sơn này còn ướt. Màu sơn này trở thành thương hiệu của riêng anh, nhưng đôi khi anh kết hợp nó với lá cờ để thể hiện niềm tự hào dân tộc.


Chiếc xe mới đây nhất là Jaguar F-Type có hình quốc kỳ của Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Nhưng với chiếc Bentley Continental GT này, anh áp dụng cho nó màu sơn quốc kỳ Mỹ. Mặc dù chiếc xe 'cư ngụ' tại New York, một nửa của nó thuộc về một thành phố không ngủ khác. Thành phố Gotham và các Knight giấu mặt với sức mạnh phi thường cũng được Rene tái hiện trên chiếc xe.


Logo Batman xuất hiện trên chắn bùn, cùng với sự 'góp mặt' của một ảnh ghép chân dung phức tạp. Batman là một nhân vật biểu tượng khiến mọi người ngoái đầu và chú ý đến chiếc xe. Nghệ thuật của Rene đem lại sự độc đáo cho những chiếc xe.


Nhưng hơn thế nữa, The Joker đã 'giở thủ đoạn' trên chiếc xe Batman. Sau khi người nghệ sĩ graffiti hoàn thiện lớp sơn đẹp mắt của mình, anh phun màu đen lên để che phủ chiếc xe. May mắn là chiếc xe có thể trở về màu sơn cũ nhờ một chai nước giúp lớp sơn đen biến mất. Đây là lớp sơn 'ma thuật' chỉ có Rene biết cách sử dụng.

Thanh Hà (Tuoitrehthudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Bentley Continental GT Speed của Ronaldo giờ ra sao?

Được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn nổi tiếng nhờ sở hữu một bộ sưu tập xe hơi rất ấn tượng, và chiếc Bentley Continental GT Speed này đã từng là...

Diện kiến siêu xe đua Bentley Continental GT3 hoàn toàn mới

Bentley vừa công bố mẫu xe đua Continental GT3 thế hệ mới, được phát triển trên nền tảng chiếc Continental GT hoàn toàn mới.

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

Bentley Motors ra mắt phim ngắn Continental Drift để chứng minh khả năng drift không thua kém các mẫu xe thể thao khác của chiếc Bentley Continental GT Speed.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Vừa ra mắt thế giới, Bentley Continental GT 2018 đã "cập bến" Đông Nam Á

Ngay sau khi trình làng tại triển lãm Frankfurt 2017, Bentley Continental GT 2018 đã chính thức được đưa về thị trường Đông Nam Á...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng

Kiểm tra ổ cứng laptop không khó nhưng không phải ai cũng biết, đặc biệt các dòng máy chạy Windows hay hệ điều hành khác sử dụng cả chuẩn GPT mới và MBR cũ để phân chia dữ liệu. Vậy làm cách kiểm tra ổ cứng laptop nào

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn có thể chuyển lịch sử chat WhatsApp của mình sang điện thoại mới một cách liền mạch và tiếp tục các cuộc trò chuyện với hướng dẫn chi tiết dưới đây! Chuyển Đổi Nhanh Chóng & An Toàn Duy trì tính bảo mật cho các

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!