Dân chơi Hà Nội độ “xế độc” BMW M2 F87 với widebody lạ kỳ, nhìn hoành tráng như xe của Batman

Là mẫu xe rẻ nhất của gia đình hiệu năng cao thực thụ M với 1 chữ số phía sau, tuy nhiên BMW M2 lại luôn được người yêu cảm giác lái thú vị đánh giá cao. Trong một dòng sản phẩm M đang ngày càng to ra và mạnh hơn, M2 cùng với người tiền nhiệm 1 Series M là chiếc xe cuối cùng mang tinh thần của thế hệ M3 E30 đầu tiên: một chiếc xe đơn giản, nhỏ gọn nhưng sức mạnh vừa đủ và lái hay mà không cần tới nhiều sự hỗ trợ điện tử.
Dân chơi Hà Nội độ “xế độc” BMW M2 F87 với widebody lạ kỳ, nhìn hoành tráng như xe của Batman

 Tại Việt Nam, M2 cũng là một trong những dòng BMW M có mặt từ sớm, khi đã được ra mắt ở nước ta từ năm 2016 khi thương hiệu hạng sang này vẫn còn phân phối bởi đơn vị cũ Euro Auto. Nhưng dù là sản phẩm M cơ bản, giá bán của chiếc xe tại nước ta ở thời điểm đó vẫn lên tới 3 tỷ đồng. Ngoài ra kiểu dáng coupe của M2 cũng 'kén khách' hơn vì người Việt thường đặt cả yếu tố tiện dụng khi mua một chiếc ô tô.
 Chính vì vậy, số lượng BMW M2 ở Việt Nam là rất ít. Nhưng do các chủ xe vốn đều phải có niềm đam mê với ô tô mới chọn M2, đa phần chúng không ít thì nhiều đều được cá nhân hoá. Mặc dù vậy, không có một chiếc M2 nào ở nước ta có ngoại hình dữ dằn và độc đáo như bản độ mà bạn đang thấy trong bài viết này. Thuộc sở hữu của anh Tuấn - một người đam mê xe tại Hà Nội, nếu thay màu sơn xám 'xi măng' thời thượng bằng đen mờ, bạn có thể dễ dàng nhầm tưởng nó là 'chiến xa' của nhân vật Người Dơi - Batman bởi thân xe 'cơ bắp' và cánh đuôi lớn phía sau.

 Ngoại hình vạm vỡ của chiếc M2 có được là nhờ bộ widebody VR Style tới từ hãng DarwinPro, được anh Tuấn lựa chọn đặt mua từ nước ngoài và lắp lên xe bởi xưởng QS Performance tại Hà Nội. Có giá niêm yết lên tới 16.000 USD, trên thực tế bộ widebody này không liên quan tới Batman mà lấy cảm hứng trực tiếp từ mẫu xe ý tưởng BMW Vision Gran Turismo Concept ra mắt từ năm 2014.

 Thậm chí chúng ta có thể nói rằng widebody DarwinPro VR Style đã copy tới 95% thiết kế của Vision Gran Turismo. 5% khác biệt còn lại nằm ở nắp ca-pô với ô cửa sổ trong suốt khá giống mẫu xe 'cơ bắp' Mỹ Chevrolet Corvette ZR1 thế hệ trước, và bộ mâm. Với chiếc M2 của anh Tuấn, QS Performance đã lắp lên bộ mâm Vossen với thiết kế nhiều nan và được sơn màu đen bóng để lấp đầy các vòm bánh khổng lồ do bộ bodykit đem lại.

Sau khi bộ widebody được nhập khẩu về Việt Nam, QS Performance đã phải thực hiện một số điểm tinh chỉnh để lắp lên xe anh Tuấn một cách hoàn hảo. Đằng sau ngoại hình dữ dằn, QS Performance cũng đã nâng cấp nhiều mặt về hiệu năng của chiếc M2 như các tay đòn càng A của hệ thống treo bằng nhôm CNC nhẹ nhưng cứng, két giải nhiệt lớn hơn... Tất cả nhằm biến M2 trở thành một mẫu xe độc đáo và hoàn hảo hơn nữa.

 

 

 Ảnh: Bùi Sơn
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

126 công-ten-nơ đưa xe BMW gian lận trở lại Đức

Theo công bố của Tổng cục Hải quan, số lượng xe liên quan đến vụ gian lận của nhà phân phối Euro Auto hiện đang nằm tại cảng VICT (TP.Hồ Chí Minh) và Cảng Cái Mép (Bà Rịa-Vũng Tàu) là 630 chiếc, bao gồm 470 xe BMW, 106 xe MINI và 55 xe môtô BMW

Mazda6 độ widebody kiểu Mustang “cực cháy” từ garage Phi Long Auto

Chiếc Mazda6 đời 2014 đã được nâng cấp bộ widebody mạnh bạo mang phong cách Mustang đến từ lò độ Phi Long Auto nổi tiếng Sài Gòn.

Euro Auto giao 20 xe BMW 7 và 5 Series cho Five Stars Limousine SG

Lô xe 20 chiếc gồm dòng BMW 730Li và 520i vừa được Euro Auto bàn giao cho Five Stars Limousine SG, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp hàng đầu Việt Nam.

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

Honda Civic gen10 độ widebody cực chiến, độc bản vừa ra lò từ PhiLong Auto

Chiếc sedan Honda Civic thế hệ 10 được PhiLong Auto thiết kế bộ widebody cực khủng, không đụng hàng, đi kèm với nhiều hạng mục nâng cấp khác.

Gặp chiếc BMW M6 Gran Coupe đầu tiên tại Việt Nam

Đây chính là chiếc BMW M6 Gran Coupe F06 đầu tiên tại Việt Nam, xe sở hữu nước sơn ngoại thất Sakhir Orange và được bán với giá 6,3 tỷ đồng.

Siêu SUV Bentley Bentayga độ widebody Startech độc đáo

Nhờ những phụ kiện nâng cấp hàng hiệu từ Startech, đặc biệt là bộ widebody-kit, siêu SUV Bentlley Bentayga trở nên khác biệt và sành chơi hơn.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn