Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead chào sân Trailer bí ẩn

Từ The Walking Dead tiến lên thẳng Batman, Telltale Games dường như đang dốc lực đem tới một góc nhìn khác của chủ đề siêu anh hùng vốn chỉ dừng lại ở các màn đánh đấu trước đây. Cũng chính vì điều ấy, tựa game Batman dưới tay Telltale sẽ khác hoàn toàn những gì mà bạn từng thấy trong series Arkham của Rocksteady Studios.

Trailer mới nhất mà tựa game chào sân cũng thể hiện ngay điều này khi lột tả cuộc sống hai mặt của tỷ phú Bruce Wayne. Trailer của Batman bắt đầu với hình ảnh người quản gia lâu năm Alfred, đề nghị Bruce bước ra khỏi bóng tối và tiếp tục sự nghiệp duy trì công lý theo một cách hoàn toàn khác. Điều này cho thấy game thủ sẽ phải thể hiện tài giao tiếp trong mặt 'ăn chơi' của Bruce, thay vì chỉ tập trung hành động như trước đây.

Telltale được biết đến với cốt truyện mạch lạc cùng những quyết định khó khăn và bí ẩn. Series BATMAN mới cũng không phải một ngoài lệ bởi màu sắc đó phủ trùm trong từng chi tiết nhỏ nhất của game. Truyện game bắt đầu với Harvey Dent (khi chưa trở thành Two Face) đang chạy đua chức thị trưởng thành phố và một số băng nhóm tuyên bố tiền bạc của chiến dịch tranh cử sẽ bị đánh cắp để hủy hoại con đường chính trị của Harvey.

Sự liên kết giữa nhân vật chính và nhân vật phụ, điển hình như phóng viên tờ Gotham Gazette – Vicki Vale, có vẻ như sẽ tạo nên càng khúc mắc và trải nghiệm để người chơi thử sức. Ngoài ra, nhiều nhân vật được yêu thích cũng sẽ trở lại như Catwoman, Falcone hay Ủy viên Gordon… Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ trải nghiệm sâu hơn vào các địa điểm nổi tiếng là Batcave và Wayne Manor.


Tập đầu tiên của series Batman mang tên Realm of Shadows sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 8 trên tất cả các thiết bị như PC, PS4, Xbox One, iOS và Android. Hơn thế nữa, game còn được phát hành dưới dạng đĩa với code riêng để người sở hữu cập nhật trong tháng chín tại Bắc Mỹ và Châu Âu.

Trailer BATMAN: Realm of Shadows
Mọi thông tin mới nhất về Batman sẽ được Gamehub gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất

TIN LIÊN QUAN

Hàng khủng Batman: The Telltale Series chính thức lên Mobile

Batman: The Telltale Series đã chính thức đổ bộ Mobile. Bạn đọc hãy ngay lập tức truy cập vào bài để nhận link tải miễn phí.

Tựa game khủng về đề tài Batman sẽ ra mắt vào năm sau

Tựa game về đề tài Batman mới sẽ được ra mắt vào năm sau, Kevin Bruner - đồng sáng lập và CEO của Telltale Games cho biết.

Lộ diện trailer và ngày ra mắt Batman: Arkham Knight

Rocksteady đã phát hành trailler trò chơi sắp tới của họ, Batman: Arkham Knight game thứ tư và là game cuối cùng trong seri Batman Arkham.

The Walking Dead Season 3 tung Trailer cực kỳ ma mị

The Walking Dead: A Telltale Series chuẩn bị ra mắt phần 3 với tiềm năng trở thành game dẫn đầu, mới đây Telltale đã tung ra bản trailer hấp dẫn cho game.

Phần 3 của The Walking Dead: The Telltale Series ấn định thời điểm ra mắt

Người chơi sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô bé Clementine nay đã trưởng thành hơn, với những thử thách, hiểm nguy mới, bạn đồng hành mới, cùng một sinh linh bé nhỏ để đặt niềm tin và hi vọng.

Cùng xem trailer đầy ngộ nghĩnh và hài hước về Batman phiên bản Lego

Mới đây, hãng Warner Bros vừa tung ra trailer mới, hé lộ thêm nhiều hình ảnh hài hước, vui nhộn cùng một số chi tiết mới về cuộc chiến giữa Batman và những kẻ xấu.

The Walking Dead The Final Season có thể sẽ được hoàn thành

Họ có thể. Chiều ngày hôm qua, lúc 4 giờ 39 phút ngày 24 tháng 9, Telltale đã công bố trên twitter rằng “nhiều đối tác tiềm năng” đã “bày tỏ sự quan tâm” trong việc giúp Telltale phát hành hai tập cuối cùng.

Guardians of the Galaxy sẽ chào sân dưới tay cha đẻ game The Walking Dead

Guardians of the Galaxy được hợp tác phát triển bởi Telltale và Marvel dự kiến đem lại những trải nghiệm tuyệt vời trên nền câu chuyện quen thuộc, nổi tiếng

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.