Guardians of the Galaxy sẽ chào sân dưới tay cha đẻ game The Walking Dead

Dự án tiếp theo của Telltale Games là một series lấy theo thương hiệu nổi tiếng của Marvel là Guardians of the Galaxy. Đây cũng chính là tin tức chủ chốt mà hãng thông báo đến người hâm mộ trong suốt sự kiện The Game Award 2016. Với sức ảnh hưởng của phần một, và phần hai chuẩn bị gây bão các rạp chiếu, Guardians of the Galaxy sẽ là một cái tên tuyệt vời khi cập bến làng game trong tương lai.

Trong video ngắn vừa được công bố, Telltale mới chỉ giới thiệu loạt sản phẩm duy nhất là Guardians of the Galaxy: The Telltale Series với 5 phần riêng biệt. Tập đầu tiên sẽ ra mắt vào năm 2017 trên nhiều nền tảng như PC/Console và Mobile. Về phía mình, Mavel cũng từng thông báo từ tháng 4 năm 2015 rằng hãng đang cộng tác cùng Telltale để phát triển phiên bản game mới và tân binh đầu tiên sẽ được trình làng vào năm 2017.


Kevin Bruner, đồng sáng lập và CEO của Telltale Games cho hay:
Việc hòa trộn sự hài hước, cảm xúc, sự cộng tác và chất hành động viễn tưởng của Guardians sẽ mang đến một sản phẩm xuất sắc, cho người chơi có được cơ hội tìm đến sự thỏa mãn và khám phá phong cách đặc biệt của Telltale thông qua chất truyện tương tác đặc trưng.Click to expand...

Trong Marvel’s Guardians of the Galaxy: The Telltale Series, người chơi sẽ nhập vai vào nhiều nhân vật trong dàn sao sẵn có. Chúng tôi rất trân trọng những cộng sự sáng tạo và tạo nên những câu chuyện mang tính giải trí cao. Làm việc cùng Marvel trong loạt tác phẩm này đen đến cho chúng tôi cơ hội quý báu để chia sẻ những gì tốt đẹp nhất.Click to expand...

Hiện tại, các game Guardians of the Galaxy đang chuẩn bị được ra mắt, mọi thông tin về game sẽ được Gamehub cập nhật đếm bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Phần 3 của The Walking Dead: The Telltale Series ấn định thời điểm ra mắt

Người chơi sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô bé Clementine nay đã trưởng thành hơn, với những thử thách, hiểm nguy mới, bạn đồng hành mới, cùng một sinh linh bé nhỏ để đặt niềm tin và hi vọng.

Tựa game khủng về đề tài Batman sẽ ra mắt vào năm sau

Tựa game về đề tài Batman mới sẽ được ra mắt vào năm sau, Kevin Bruner - đồng sáng lập và CEO của Telltale Games cho biết.

Hàng khủng Batman: The Telltale Series chính thức lên Mobile

Batman: The Telltale Series đã chính thức đổ bộ Mobile. Bạn đọc hãy ngay lập tức truy cập vào bài để nhận link tải miễn phí.

The Walking Dead Season 3 tung Trailer cực kỳ ma mị

The Walking Dead: A Telltale Series chuẩn bị ra mắt phần 3 với tiềm năng trở thành game dẫn đầu, mới đây Telltale đã tung ra bản trailer hấp dẫn cho game.

The Walking Dead The Final Season có thể sẽ được hoàn thành

Họ có thể. Chiều ngày hôm qua, lúc 4 giờ 39 phút ngày 24 tháng 9, Telltale đã công bố trên twitter rằng “nhiều đối tác tiềm năng” đã “bày tỏ sự quan tâm” trong việc giúp Telltale phát hành hai tập cuối cùng.

Telltale’s Game of Thrones: “ Sons of Winter” sắp cập bến Android

Mới đây, nhà sản xuất game nổi tiếng Telltale đã chính thức công bố trailer tập 4 của tựa game Telltale’s Game of Thrones với tên gọi Sons of Winter. Theo dự kiến, game sẽ chính thức cập bến Android kể từ ngày 28/5/2015.

Lịch trình các sự kiện quan trọng xảy ra với Telltale Games

Giám đốc điều hành và người sáng lập của Telltale Games, Kevin Bruner tuyên bố sẽ rời công ty. Sau đó lại có một báo cáo rằng Bruner đã bị buộc phải rời khỏi công ty khi ông đụng độ với ban giáp đốc của công ty. Người đồng sáng lập khác của

Chơi thử Guardians Clash – tựa game mobile với lối chơi thú vị mới ra mắt trên toàn thế giới

Mới đây, nhà phát hành game đến từ Trung Quốc, FunPax Games đã chính thức ra mắt tựa game nhập vai có tên gọi là Guardians Clash trên cả App Store (iOS) và cả CH Play (Android) cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Mạng chậm do đứt cáp?Đây là cách tăng tốc Internet hiệu quả nhất

Mạng WiFi nhà bạn chập chờn? Kết nối Internet không ổn định? Bạn khó chịu vì đường truyền mạng đang dùng? Hãy thử ngay một trong những cách tăng tốc Internet sau đây để tăng tốc độ mạng lên ngay lập tức.

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này

Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...