Đột Kích khởi tranh CFS 2016, mọi game thủ đều có thể tham gia

Sớm gây chú ý với cộng đồng game thủ nhờ giá trị giải thưởng gấp 3 lần so với năm 2015, đạt gần 16 tỷ đồng, CFS 2016 là giải đấu Đột Kích lớn nhất thế giới năm nay. Và với mô hình tổ chức vòng loại quốc gia tương tự với VEC những năm trước, giải đấu này cho phép tất cả các đội tuyển trên toàn quốc tham gia, không phân biệt Nghiệp Dư hay Chuyên Nghiệp.

CFS luôn là giải đấu hoành tráng nhất của Đột Kích
Các đội tuyển sẽ cần quy tụ về 21 tỉnh thành, tương ứng với 21 Liên Minh Đột Kích trên khắp cả nước. Đội tuyển chiến thắng vòng Chung Kết Tỉnh sẽ tiếp tục thi đấu Chung Kết Miền và các vòng lớn hơn sau đó.
Đáng chú ý là 8 đội tuyển Chuyên Nghiệp của Đột Kích thuộc “biên chế” của giải CFEL sẽ được đặc cách lên Chung Kết Miền. 8 đội này nếu cố tình tham gia Chung Kết Tỉnh sẽ bị phạt nặng cấm thi đấu trong suốt 1 năm. Quy định này của Đột Kích bên cạnh việc ghi nhận trình độ của các đội Chuyên Nghiệp cũng nhằm cổ vũ các đội đấu khác tự tin giành giải hơn trong vòng đấu cấp tỉnh.

Vòng Loại CFS 2016 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 24/09 tới đây
Được biết, Vòng Loại CFS 2016 sẽ “rải tiền” trên tất cả vòng đấu. Theo đó đội đạt thành tích ở mỗi vòng Chung Kết Tỉnh – Chung Kết Miền – Tứ Kết Toàn Quốc – Chung Kết Toàn Quốc đều sẽ nhận được giải thưởng tương ứng bao gồm tiền mặt và thẻ Vcoin. Đội vô địch Vòng Loại CFS 2016 sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Chung Kết Thế Giới.


Các đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ bước lên bậc cao nhất của CFS

Là một trong những giải đấu thể thao điện tử lớn nhất thế giới, CFS 2016 diễn ra trên 11 quốc gia/vùng lãnh thổ phát hành Đột Kích. Những năm qua, Trung Quốc luôn là nhà vô địch của giải đấu này và thường xuyên khiến đội tuyển Việt Nam phải ôm hận. Cộng đồng Đột Kích Việt, bởi vậy rất kỳ vọng ở giải đấu năm nay khi các vòng đấu toàn quốc sẽ giúp tìm ra đội tuyển xuất sắc nhất, xứng đáng nhất “mang chuông đi đánh xứ người”.
Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

TIN LIÊN QUAN

Game thủ đã có thể tham gia giải đấu CFS 2016 của Đột Kích

Giải đấu được mệnh danh là World Cup của Đột Kích, CFS 2016 sẽ diễn ra các vòng đấu loại quốc gia từ cuối tuần này, mọi đội tuyển không phân biệt trình độ đều có thể thử sức.

Giải đấu 16 tỷ của Đột Kích sẽ diễn ra “trên từng góc phố”

CFS 2016 – giải đấu quốc tế lớn nhất Đột Kích sẽ bắt đầu khởi tranh Vòng Loại từ tháng 9 này. Đáng chú ý là, Vòng Loại này diễn ra ngay từ những Phòng Máy trên cả nước.

VTC Game: “2017 thực sự sẽ là năm ‘hóa Rồng’ của game eSports Đột Kích”

(GameSao.vn) – Với tổng giá trị giải thưởng cho bốn giải đấu quốc tế lớn lên đến hơn 20 tỷ đồng, VTC Game đang muốn “biến ước mơ thành cơ hội nghề nghiệp” cho những game thủ Đột Kích Việt Nam.

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Khi BossCFVN đang “mang chuông đi đánh xứ người” thì ở một diễn biến khác CFEL 2 đã trở lại

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

[Giải Tập Kích HPL 2016] – Có gì hot tại Offline chung kết miền Trung?

Chung kết miền Trung của giải đấu Tập Kích HPL 2016 sẽ được vào ngày mai 2/10 tại Đà Nẵng với rất nhiều bất ngờ thú vị chờ đón game thủ.

Chung kết giải đấu vô địch Thế giới Crossfire Stars 2016 – Đấu trường đỉnh cao của Đột Kích

Vòng Chung kết Giải đấu vô địch thế giới của Đột Kích với tên gọi “Crossfire Stars 2016” – đấu trường đỉnh cao của Đột Kích, sẽ được tổ chức tại Tô Châu, Trung Quốc trong thời gian từ 02/12/2016 đến ngày 05/12/2016 tới đây. Đội tuyển eSports

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Với chỉ vài thao tác là người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Cách đổi giao diện Youtube cực kì thú vị và độc đáo

Đây là cách để bạn đổi giao diện Youtube quen thuộc nhàm chán bằng nhiều giao diện thú vị và độc đáo hơn, chỉ bằng một vài bước thực hiện đơn giản sau đây.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

7 thủ thuật Prisma để biến ảnh đậm chất nghệ thuật

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với phong cách tranh vẽ nghệ thuật. Với hơn 30 bộ lọc độc đáo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tấm hình mới mẻ, độc đáo đậm chất nghệ sĩ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt