Giải đấu 16 tỷ của Đột Kích sẽ diễn ra “trên từng góc phố”

CFS (CrossFire Stars) 2016 nối tiếp giải đấu quốc tế thường niên của Đột Kích dành cho tất cả các đội tuyển đến từ 11 quốc gia/vùng lãnh thổ. Ngay từ khi được hé lộ hè vừa qua, giải đấu này đã gây chú ý khi có bước đột phá “x3 giá trị giải thưởng” so với mọi năm, lên đến con số khổng lồ 700,000 USD (gần 16 tỷ VNĐ).

CFS 2016 là giải đấu Đột Kích có giá trị giải thưởng lớn nhất thế giới

CFS 2016 sẽ bao gồm các vòng chung kết quốc gia hoặc vòng loại khu vực (NF) và vòng chung kết thế giới Grand Final (GF).Đại diện mỗi quốc gia sẽ được lựa chọn và thi đấu GF tại Trung Quốc trong tháng 12.
Tại Việt Nam, Vòng Loại CFS 2016 đã chính thức được Đột Kích công bố tuần qua. Theo đó, tất cả các đội tuyển không phân biệt Chuyên Nghiệp – Nghiệp Dư đều có thể đăng ký tại 21 Liên Minh Đột Kích trên toàn quốc.
Tại mỗi cụm thi đấu, từ ngày 24/09 tới đây, các đội tuyển sẽ thi đấu để chọn ra đại diện của Liên Minh, tiếp tục tranh tài trong Chung Kết Miền. Chung Kết Vòng Loại CFS 2016 Việt Nam được dự kiến sẽ diễn ra cuối tháng 10.

Tại Việt Nam, Vòng Loại CFS thường được biết đến với tên gọi cũ VEC
Cách tổ chức này không còn lạ lẫm với game thủ Đột Kích do khá tương tự với giải VEC những năm qua. Được biết, NPH VTC Game đã chính thức hợp nhất VEC và Vòng Loại CFS 2016 với cùng một mục đích: tìm ra đại diện Việt Nam tham chiến Chung Kết thế giới.
Là giải đấu có giá trị “cày tiền” rất cao khi ở từng Vòng Loại đội tuyển thắng cuộc sẽ đều có giải thưởng tương ứng, Vòng Loại CFS 2016 đang có sức hiệu triệu mạnh mẽ với game thủ đam mê thi đấu trên mọi miền đất nước.
Giải đấu 16 tỷ của Đột Kích sẽ diễn ra “trên từng góc phố”



CFS đã ghi dấu ấn của nhiều game thủ Chuyên Nghiệp những năm qua
Với Vòng Loại CFS 2016 được triển khai chỉ ít tuần sau khi mùa giải Chuyên Nghiệp – Bán Chuyên (CFEL – CSC) vừa kết thúc, Đột Kích một lần nữa cho thấy tựa game này đang ngày càng đầu tư hơn cho hoạt động giải đấu trên mọi cấp độ và quy mô. Tuyển thủ Đột Kích bởi vậy, càng không thiếu những sân chơi để nuôi dưỡng, thể hiện tài năng của mình và phát triển sự nghiệp thi đấu Chuyên Nghiệp.
Vào thời điểm này, Vòng Loại CFS 2016 Việt Nam vẫn đang nhận đăng ký tại 21 Liên Minh. Giải đấu quốc tế này có thể diễn ra trên những góc phố “bình dân” nhất song sẽ mang những tuyển thủ xuất sắc lên sàn đấu hoành tráng nhất thế giới. Đóhẳn cũng là điều mà nhiều game thủ Đột Kích hằng mong đợi: hiện thực hoá giấc mơ thi đấu đỉnh cao.
Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

TIN LIÊN QUAN

Chung kết giải đấu vô địch Thế giới Crossfire Stars 2016 – Đấu trường đỉnh cao của Đột Kích

Vòng Chung kết Giải đấu vô địch thế giới của Đột Kích với tên gọi “Crossfire Stars 2016” – đấu trường đỉnh cao của Đột Kích, sẽ được tổ chức tại Tô Châu, Trung Quốc trong thời gian từ 02/12/2016 đến ngày 05/12/2016 tới đây. Đội tuyển eSports

Đội tuyển Đột Kích trẻ tuổi của Việt Nam chuẩn bị tham dự giải đấu tầm cỡ quốc tế CFS Grand Finals 2017

Chung kết thế giới Đột Kích - CFS Grand Finals 2017 là giải đấu danh giá bậc nhất cùng giá trị giải thưởng lớn chưa từng có trong lịch sử Đột Kích.

Giải đấu VEC đã thực sự bị NPH VTC Game khai tử?

Là một trong những giải đấu eSports lâu đời nhất tại Việt Nam, VEC (Vietnam eSports Championship) đã được tổ chức liên tục suốt 7 năm qua. Tuy nhiên, có vẻ như, trong mùa thứ 8, VEC sẽ bị thế chỗ.

Đột Kích khởi tranh CFS 2016, mọi game thủ đều có thể tham gia

Giải đấu được mệnh danh là World Cup của Đột Kích sẽ diễn ra các vòng đấu loại quốc gia từ cuối tuần này, mọi đội tuyển không phân biệt trình độ đều có thể thử sức.

Game thủ đã có thể tham gia giải đấu CFS 2016 của Đột Kích

Giải đấu được mệnh danh là World Cup của Đột Kích, CFS 2016 sẽ diễn ra các vòng đấu loại quốc gia từ cuối tuần này, mọi đội tuyển không phân biệt trình độ đều có thể thử sức.

VTC Game: “2017 thực sự sẽ là năm ‘hóa Rồng’ của game eSports Đột Kích”

(GameSao.vn) – Với tổng giá trị giải thưởng cho bốn giải đấu quốc tế lớn lên đến hơn 20 tỷ đồng, VTC Game đang muốn “biến ước mơ thành cơ hội nghề nghiệp” cho những game thủ Đột Kích Việt Nam.

Hệ thống giải đấu khủng của CFL năm 2018

Đầu năm nay, từ tháng 1 đến tháng 3 là khoảng thời gian dành cho CrossFire Legends League (CF2L). Đây là giải đấu tuyển chọn dành cho tất cả các đối tượng là xạ thủ CFL nghiệp dư tham gia.

Bao kỳ vọng khi Đột Kích chính thức được công nhận là đội tuyển eSport quốc gia

Đã đến lúc “Thể thao điện tử”, “Game thủ chuyên nghiệp” cần được nhìn nhận đúng với ý nghĩa của nó. Không phải là những “trò chơi vô bổ”, cũng không phải là là “mấy thanh niên vẫn tuổi ăn tuổi học mải chơi điện tử”.

THỦ THUẬT HAY

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

Thủ thuật giúp mang hình nền động trên iPhone X sang các máy iPhone khác

Ngoài những tính năng hấp dẫn, iPhone X còn được Apple ưu ái thiết kế riêng kho hình nền động độc quyền với vô số hiệu ứng hấp dẫn.

Hướng dẫn cách đổi DNS CloudFlare trên Android

Nếu như bạn làm mọi cách để vô mạng nhanh hơn mà vẫn chưa ổn lắm, các bạn có thể thử qua cách điều chỉnh DNS sau. DNS (hay còn gọi là dịch vụ phân giải tên miền) giúp người dùng truy vấn đến đúng máy chủ chứa dữ liệu.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.