Game thủ đã có thể tham gia giải đấu CFS 2016 của Đột Kích

Giải đấu được mệnh danh là World Cup của Đột Kích, CFS 2016 sẽ diễn ra các vòng đấu loại quốc gia từ cuối tuần này, mọi đội tuyển không phân biệt trình độ đều có thể thử sức.

Sớm gây chú ý với cộng đồng game thủ nhờ giá trị giải thưởng gấp 3 lần so với năm 2015, đạt gần 16 tỷ đồng, CFS 2016 là giải đấu Đột Kích lớn nhất thế giới năm nay. Và với mô hình tổ chức vòng loại quốc gia tương tự với VEC những năm trước, giải đấu này cho phép tất cả các đội tuyển trên toàn quốc tham gia, không phân biệt Nghiệp Dư hay Chuyên Nghiệp.

CFS luôn là giải đấu hoành tráng nhất của Đột Kích

Các đội tuyển sẽ cần quy tụ về 21 tỉnh thành, tương ứng với 21 Liên Minh Đột Kích trên khắp cả nước. Đội tuyển chiến thắng vòng Chung Kết Tỉnh sẽ tiếp tục thi đấu Chung Kết Miền và các vòng lớn hơn sau đó.

Đáng chú ý là 8 đội tuyển Chuyên Nghiệp của Đột Kích thuộc “biên chế” của giải CFEL sẽ được đặc cách lên Chung Kết Miền. 8 đội này nếu cố tình tham gia Chung Kết Tỉnh sẽ bị phạt nặng cấm thi đấu trong suốt 1 năm. Quy định này của Đột Kích bên cạnh việc ghi nhận trình độ của các đội Chuyên Nghiệp cũng nhằm cổ vũ các đội đấu khác tự tin giành giải hơn trong vòng đấu cấp tỉnh.

Vòng Loại CFS 2016 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 24/09 tới đây

Được biết, Vòng Loại CFS 2016 sẽ “rải tiền” trên tất cả vòng đấu. Theo đó đội đạt thành tích ở mỗi vòng Chung Kết Tỉnh – Chung Kết Miền – Tứ Kết Toàn Quốc – Chung Kết Toàn Quốc đều sẽ nhận được giải thưởng tương ứng bao gồm tiền mặt và thẻ Vcoin. Đội vô địch Vòng Loại CFS 2016 sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Chung Kết Thế Giới.

Các đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ bước lên bậc cao nhất của CFS

Là một trong những giải đấu thể thao điện tử lớn nhất thế giới, CFS 2016 diễn ra trên 11 quốc gia/vùng lãnh thổ phát hành Đột Kích. Những năm qua, Trung Quốc luôn là nhà vô địch của giải đấu này và thường xuyên khiến đội tuyển Việt Nam phải ôm hận. Cộng đồng Đột Kích Việt, bởi vậy rất kỳ vọng ở giải đấu năm nay khi các vòng đấu toàn quốc sẽ giúp tìm ra đội tuyển xuất sắc nhất, xứng đáng nhất “mang chuông đi đánh xứ người”.

Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, tham, gia, CFS

TIN LIÊN QUAN

Đột Kích khởi tranh CFS 2016, mọi game thủ đều có thể tham gia

Giải đấu được mệnh danh là World Cup của Đột Kích sẽ diễn ra các vòng đấu loại quốc gia từ cuối tuần này, mọi đội tuyển không phân biệt trình độ đều có thể thử sức.

Giải đấu 16 tỷ của Đột Kích sẽ diễn ra “trên từng góc phố”

CFS 2016 – giải đấu quốc tế lớn nhất Đột Kích sẽ bắt đầu khởi tranh Vòng Loại từ tháng 9 này. Đáng chú ý là, Vòng Loại này diễn ra ngay từ những Phòng Máy trên cả nước.

VTC Game: “2017 thực sự sẽ là năm ‘hóa Rồng’ của game eSports Đột Kích”

(GameSao.vn) – Với tổng giá trị giải thưởng cho bốn giải đấu quốc tế lớn lên đến hơn 20 tỷ đồng, VTC Game đang muốn “biến ước mơ thành cơ hội nghề nghiệp” cho những game thủ Đột Kích Việt Nam.

Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Khi BossCFVN đang “mang chuông đi đánh xứ người” thì ở một diễn biến khác CFEL 2 đã trở lại

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

Chung kết giải đấu vô địch Thế giới Crossfire Stars 2016 – Đấu trường đỉnh cao của Đột Kích

Vòng Chung kết Giải đấu vô địch thế giới của Đột Kích với tên gọi “Crossfire Stars 2016” – đấu trường đỉnh cao của Đột Kích, sẽ được tổ chức tại Tô Châu, Trung Quốc trong thời gian từ 02/12/2016 đến ngày 05/12/2016 tới đây. Đội tuyển eSports

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

[Giải Tập Kích HPL 2016] – Có gì hot tại Offline chung kết miền Trung?

Chung kết miền Trung của giải đấu Tập Kích HPL 2016 sẽ được vào ngày mai 2/10 tại Đà Nẵng với rất nhiều bất ngờ thú vị chờ đón game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Top Trình Giả Lập iOS Trên Window Năm 2023 Và Link Tải

iOS của Apple là một trong những hệ điều hành phổ biến và an toàn nhất. Đó là lý do tại sao thật khó để chạy và thử nghiệm các ứng dụng gốc iOS trong một môi trường khác và chỉ các thiết bị của Apple mới có thể hỗ trợ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi