Chung kết giải đấu vô địch Thế giới Crossfire Stars 2016 – Đấu trường đỉnh cao của Đột Kích

Vòng Chung kết Giải đấu vô địch thế giới của Đột Kích với tên gọi “Crossfire Stars 2016” – đấu trường đỉnh cao của Đột Kích, sẽ được tổ chức tại Tô Châu, Trung Quốc trong thời gian từ 02/12/2016 đến ngày 05/12/2016 tới đây. Đội tuyển eSports Freedom Gaming sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu danh giá này.

Năm 2016, giải đấu Đột Kích Crossfire Stars 2016 đã trở lại. Tổng giải thưởng của giải đấu trên toàn thế giới là 700.000$, riêng vòng chung kết tại Việt Nam là hơn 20.000$. Với mục tiêu tuyển chọn ra đội tuyển xứng đáng nhất tham dự vòng chung kết thế giới sẽ diễn ra tại Tô Châu - Trung Quốc vào tháng 12 cũng như mang eSports đến rộng rãi tới cộng đồng, NPH VTC Game đã tổ chức Vòng loại Quốc gia của giải đấu Crossfire Stars 2016 một cách chuyên nghiệp và kỹ lưỡng với 4 vòng đấu, quy tụ rất nhiều đội tuyển mạnh từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp trên khắp cả nước tham gia tranh tài.


Bằng kinh nghiệm thi đấu, Freedom Gaming đã xuất sắc vượt lên dẫn đầu, đánh bại BossCFVN, nhận được 10,000 Đô-la Mỹ tiền thưởng và giành được vé tham dự Vòng chung kết giải đấu vô dịch Thế giới Crossfire Stars 2016 diễn ra tại Tô Châu, Trung Quốc vào tháng 12/2016 tới đây. Như vậy với sự góp mặt của Freedom Gaming, Việt Nam đã trở thành một trong 12 cái tên góp mặt tại Vòng Chung kết Giải đấu vô địch Đột Kích thế giới với tổng giá trị giải thưởng lên đến 700,000 đô-la Mỹ. Đối thủ của Việt Nam tại giải đấu này là các đội tuyển Đột Kích đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ Latinh, Châu Âu, Nga, Brazil, Philippin, Indonesia, Nhật Bản và Bắc Mỹ.


Đây là lần đầu tiên một đội tuyển Thể thao điện tử nước nhà được Tổng cục Thể dục Thể thao cấp phép tham dự vòng một giải đấu lớn ở đấu trường quốc tế. Freedom Gaming lần này sẽ không chỉ đại điện cho NPH VTC Game mà sẽ lại đại diện của Việt Nam, đại diện cho nền Thể thao điện tử nước nhà tham gia một sân chơi lớn. Họ sẽ chứng tỏ được eSports là một môn thể thao mạnh cua Việt Nam và không hề thua các kém các nước khác.

Chi tiết xem tại: http://giaidau.vtcgame.vn/

Kênh Đột Kích TV: http://goo.gl/FMKNgf

Thông tin về Chung kết Vô địch thế giới giải đấu Crossfire Stars 2016

Giới thiệu

Crossfire Stars (CFS) là giải đấu Đột Kích quốc tế được tổ chức hằng năm. CFS 2016 là năm thứ 5 của giải đấu này. Với tổng giá trị giải thưởng của giải đấu trên toàn thế giới là 700.000$, CFS 2016 là giải đấu Đột Kích lớn nhất thế giới. Các đội tuyển mạnh nhất được tuyển chọn từ các vòng loại Quốc gia sẽ hội tụ tại Tô Châu và tranh tài cho ngôi vị vô địch cùng số tiền thưởng vô cùng giá trị.

Chung kết Vô địch thế giới giải đấu CFS 2016 sẽ diễn ra từ ngày 02/12/2016 đến ngày 05/12/2016 tại Tô Châu, Trung Quốc.

Sức hút truyền thông

Từ vòng loại Quốc gia CFS 2016 đã nhận được sự quan tâm lớn từ toàn thể cộng đồng Đột Kích. Mỗi trận đấu đề có khán giả mà sức hút riêng nên giải đấu luôn giữ được lửa trong quá trình triển khai thi đấu. Các thông thi đấu liên tục được khai thác ở nhiều khía cạnh khác nhau. Bước sang vòng Chung kết vô địch thế giới, CFS 2016 càng thể hiện được sức nóng của mình, khi các thông tin liên quan luôn được chia sẻ rộng rãi trong khắp cộng đồng Đột Kích.

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chung, Crossfire, Stars, cao

TIN LIÊN QUAN

Hệ thống giải đấu khủng của CFL năm 2018

Đầu năm nay, từ tháng 1 đến tháng 3 là khoảng thời gian dành cho CrossFire Legends League (CF2L). Đây là giải đấu tuyển chọn dành cho tất cả các đối tượng là xạ thủ CFL nghiệp dư tham gia.

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

Đội tuyển eSports Đột Kích xuất quân tham dự vòng chung kết thế giới CFS 2016

Trong không khí trang trọng nhưng cũng đầy màu sắc, lãnh đạo đoàn và các vận động viên đã bày tỏ quyết tâm nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, giành vinh quang về cho Tổ quốc.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Chung kết thế giới CFS 2016 - Người Trung Quốc tiếp tục đăng quang

Chung kết vô địch thế giới Đột Kích Crossfire Stars (CFS) 2016 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Vici Gaming. Một lần nữa người Trung Quốc đã bảo vệ thành công ngôi vương CFS của mình.

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

Đột Kích: EvaTeams đặt quyết tâm thâu tóm mọi danh hiệu vô địch trong năm 2018

Ngôi Á quân CFS 2017 Grand Finals đang khiến các thành viên của Eva tự tin hơn khi đặt chân về nước.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.