Chung kết thế giới CFS 2016 - Người Trung Quốc tiếp tục đăng quang

Từ 02/12 đến ngày 04/12 đã diễn ra Vòng chung kết giải vô địch thế giới Đột Kích tại Tô Châu, Trung Quốc. Kết thúc 3 ngày thi đấu, Chung kết thế giới CFS 2016 với giá trị giải thưởng cao nhất từ trước đến nay đã gọi tên nhà vô địch: Vici Gaming. Đại diện đến từ Trung Quốc đã đánh bại FlipSid3 Tatics – đại diện đến từ Châu Âu để bảo vệ thành công chức vô địch của mình và trở thành chủ sở hữu của giải thưởng có trị giá 400.000 Đô-la Mỹ. Đây là lần thứ 5 Trung Quốc giành được Quán quân của CFS.
Chung kết thế giới CFS 2016 - Người Trung Quốc tiếp tục đăng quang

Trong suốt trận Chung kết CFS 2016, “tân binh” của mùa giải là FlipSid3 Tatics đã liên tiếp tạo ra bất ngờ khi “kìm chân” được Vici Gaming ở những phút đầu của trận đấu. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm thi đấu lâu năm ở những giài đấu lớn, cũng như sự cố gắng và tinh thần đoàn kết Vici Gaming đã giành được thế chủ động trước một tân binh còn chưa có nhiều “bản lĩnh” trận mạc như FlipSid3 Tatics, giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3 – 0 và lên ngôi vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng.

Trước đó, đã diễn ra trận tranh 3-4 trước hai đại diện đến từ Nga và Colombia là ruLegends và KOWAI. Khi đại diện của Nga là ruLegends đã quá quen thuộc với khá giả Việt Nam thì KOWAI – đại diện đến từ Colombia lại hoàn toàn là một “nhân tố bí ẩn”. Không ai có thể ngờ là KOWAI lại có thể thi đấu ngang hàng với đội tuyển giàu kinh nghiệm ruLegends. Tuy luôn là đội dẫn tỉ số, kiểm soát cuộc chơi nhưng ruLegends luôn bị KOWAI gỡ lại và giành hạng ba thuyết phục.

CFS 2016 năm nay, lần đầu tiên có một đội tuyển thể thao điện tử đến từ Việt Nam được chính Tổng cục Thể dục thể thao ra quyết định cử đi thi đấu. Tuy được dự đoán sẽ là nhân tố mới mang lại nhiều bất ngờ cho mùa giải nhưng Freedom Gaming đã có một trận thua đầy nuối tiếc trước đối thủ cũ là FlipSid3 Tatics và dừng chân trước vòng Bán Kết.

Như vậy, Chung kết Vô địch thế giới Đột Kích Crossfire Stars (CFS) 2016 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Vici Gaming. Một lần nữa người Trung Quốc đã bảo vệ thành công ngôi vương CFS của mình.
Crossfire Stars 2016
http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Đột Kích TV: https://www.youtube.com/dotkichtv

TIN LIÊN QUAN

WCA 2016 gọi tên Việt Nam - Freedom Gaming giành hạng ba chung cuộc

WCA – World Cyber Arena là sự kiện eSports thường niên diễn ra tại Trung Quốc, bao gồm Đột Kích. Đây được coi là ngày hội Olympic của thể thao diện tử thế giới đã thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều game thủ.

SofM 'khát chiến thắng' trong trận gặp Vici Gaming chiều tối nay

Việc so tài với các ngôi sao Hàn Quốc như Easyhoon hay Dandy không còn quan trọng nữa giờ đây SofM đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin và tâm lý ổn định.

DOTA 2: Vici Gaming đại cải tổ với sự gia nhập của ngôi sao Paparazi

Với một tổ chức lớn như Vici, việc không một team nào góp mặt tại TI7 là một kết quả cực kỳ tồi tệ. Nó đồng nghĩa với một cuộc cải tổ lớn diễn ra.

[LMHT] Thị trường chuyển nhượng LPL Trung Quốc giờ mới “động đậy”

(GameSao.vn) – Vici đem về Bengi, Snake có đường giữa mới mà cũ, trong khi RNG thay thế Mata bằng một hỗ trợ còn khá vô danh…

[LMHT] Bengi cùng Easyhoon xuống hạng, RNG “đụng” Team WE ở Chung kết LPL Mùa Xuân 2017

Vici không thể trụ hạng thành công, trong khi LPL Mùa Xuân 2017 chắc chắn sẽ đón chào một nhà vua mới.

[LMHT] DanDy rời Vici, G2 không dự IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – DanDy sẽ quay trở lại Hàn Quốc cùng với những Deft, Mata và pawN?

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

Asia Pro League Dota 2 – Trận chiến giữa các đội Trung Quốc và SEA

Asia Pro League Dota 2 là giải đấu Dota 2 quy tụ mười bốn đội hàng đầu từ châu Á, trong đó có chín đội Trung Quốc và năm đội SEA. Họ sẽ thi đấu để giành giải thưởng với tổng trị giá 250.000 nhân dân tệ.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4