WCA 2016 gọi tên Việt Nam - Freedom Gaming giành hạng ba chung cuộc

Freedom Gaming đã có những ngày thi đấu thực sự xuất sắc, thắng liên tiếp 2 đại diện của Đột Kích Châu Âu và Philippine là FlipSid3 và Pacific Ware, chỉ chịu dừng bước trước một AllGamers (Trung Quốc) quá toàn diện và chấp nhận hạng ba chung cuộc trong giải đấu WCA 2016 tại Ngân Xuyên, Trung Quốc.
Được diễn ra từ ngày 14/12 đến 17/12 tại Ngân Xuyên - Trung Quốc, WCA 2016 năm nay, quy tụ rất nhiều team Đột Kích hàng đầu thế giới như AllGame, Vici Gaming, HG (của Trung Quốc), FlipSid3 Tatics (Đại diện khu vực Châu Âu), Titans eSports (Nga). Freedom Gaming là đại diện của Việt Nam tham dự WCA 2016 lần này cùng tranh giải thưởng lên đến 250,000 Nhân dân tệ cho đội Vô Địch.
WCA 2016 gọi tên Việt Nam - Freedom Gaming giành hạng ba chung cuộc

Thắng 2 trận liên tiếp ở vòng loại, Freedom Gaming vào thẳng Bán kết WCA 2016

Thi đấu xuất sắc tại giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL, Freedom Gaming đã xứng đáng giành quyền đại diện Việt Nam tham dự WCA 2016. Trước đó, Freedom Gaming đã được đích danh Tổng cục Trưởng tổng cục Thể Dục Thể Thao ký quyết định đại diện cho Việt Nam đi thi đấu ở Vòng Chung kết thế giới Đột Kích Crossfire Star (CFS) 2016 tại Tô Châu, Trung Quốc. Tuy không mang về một kết quả tốt, nhưng Freedom Gaming đã để lại trong lòng bạn bè năm châu quốc tế về một đội tuyển trẻ Việt Nam có lối chơi nhanh và hổ báo, là một đội tuyển rất đáng được kỳ vọng có thể tạo ra những đột biến mới.


Freedom Gaming giương cao ngọn cờ Việt Nam ở đấu trường thế giới
Trong ngày thi đấu đầu tiên của mình tại WCA 2016, Freedom Gaming đã tạo nên một bất ngờ lớn khi giành liên tiếp 2 chiến thắng trước đại diện của Đột Kích Châu Âu và Philippine là FlipSid3 Tatics và Pacific Wara. Niềm vui chiến thắng càng được nhân lên gấp bội khi FlipSid3 là đối thủ cũ từng đánh bại Freedom Gaming 2 lần trong kỳ CFS 2016 vừa qua. Thắng dễ dàng Pacific Wara, trả được món nợ ngọt ngào cho FlipSid3, Freedom Gaming tiến thẳng vào Bán Kết với hi vọng viết giấc mơ, biến khát khao giành chiến thắng.
Tuy nhiên, trước một đối thủ quá mạnh là AllGamers – đại diện đến từ Trung Quốc, Freedom Gaming đã thể hiện rõ sự non tay trước một đội tuyển với kỹ năng và kinh nghiệm chiến trường dày dặn. Dừng bước trước AllGamers và giành giải ba chung cuộc, Freedom Gaming đã ra về với phần thưởng 65,000 Nhân Dân Tệ (Khoảng 200 triệu VNĐ). Freedom Gaming giành hạng 3 tại WCA 2016 Kết thúc WCA 2016, Vici Gaming của Trung Quốc đã giành chức vô địch. Hạng hai thuộc về AllGamers, FreedomGaming và HG đồng hạng ba. Dù không giành được chiến thắng và đi xa hơn tại WCA 2016, tuy nhiên Freedom Gaming cũng đã để lại rất nhiều dấu ấn trong giải đấu. Những vận động viên của đội tuyển đều đã thi đấu hết sức mình, kinh nghiệm và kỹ năng khi thi đấu ở những giải đấu lớn mang tầm quốc tế như WCA cũng tiến bộ rõ rệt.

Freedom Gaming đã vinh danh Đột Kích Việt Nam lên một tầm cao mới. Và chắc chắn những bài học kinh nghiệm ở WCA 2016 sẽ giúp Freedom Gaming và các đội tuyển eSports Việt Nam thi đấu tốt, đạt thứ hạng cao hơn trong các giải đấu sắp tới.
Thông tin chi tiết về Đột Kích xem tại:
Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Trang sự kiện: http://dotkich.vtcgame.vn/sukien
Về giải đấu WCA 2016:
WCA 2016 được diễn ra từ ngày 14/12 đến 17/12 tại Ngân Xuyên, Trung Quốc. Đây được coi là ngày hội Olympic của thể thao điện tử thế giới. WCA 2016 Đột Kích năm nay có sự tham gia của 8 đội tuyển tới từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Freedom Gaming là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia giải lần này.
Tổng giá trị của giải thưởng của WCA 2016 lên đến 435,000 Nhân dân tệ (Khoảng 1,4Tỷ VNĐ).
Về Đột Kích:
game FPS góc nhìn thứ nhất, một sản phẩm của NPH VTC Game – Một trong những ông lớn đứng đầu làng game Việt.
Đột Kích là một tựa game bắn súng online có thể thức thi đấu phong phú cùng những chuỗi sự kiện hấp dẫn. Kết hợp hài hòa giữa lối chân thân thiện nhưng không làm mất đi bản sắc của một game eSports đỉnh cao, Đột Kích đang là một trò chơi thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ, và các ban ngành xã hội. Những giải đấu lớn liên tục được tổ chức, đòi hỏi người chơi có trình độ cao chinh phục, Đột Kích luôn biết cách tạo ra không khí cạnh tranh khốc liệt giữa những game thủ với nhau.Click to expand...

TIN LIÊN QUAN

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

Chung kết thế giới CFS 2016 - Người Trung Quốc tiếp tục đăng quang

Chung kết vô địch thế giới Đột Kích Crossfire Stars (CFS) 2016 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Vici Gaming. Một lần nữa người Trung Quốc đã bảo vệ thành công ngôi vương CFS của mình.

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

Đội tuyển eSports Đột Kích xuất quân tham dự vòng chung kết thế giới CFS 2016

Trong không khí trang trọng nhưng cũng đầy màu sắc, lãnh đạo đoàn và các vận động viên đã bày tỏ quyết tâm nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, giành vinh quang về cho Tổ quốc.

Chung kết giải đấu vô địch Thế giới Crossfire Stars 2016 – Đấu trường đỉnh cao của Đột Kích

Vòng Chung kết Giải đấu vô địch thế giới của Đột Kích với tên gọi “Crossfire Stars 2016” – đấu trường đỉnh cao của Đột Kích, sẽ được tổ chức tại Tô Châu, Trung Quốc trong thời gian từ 02/12/2016 đến ngày 05/12/2016 tới đây. Đội tuyển eSports

[CFL] Cấm thi đấu vĩnh viễn 2 team Blue Star và Wiki do “bắn hộ” trong giải đấu Pro League 2018 season 2

Lại thêm một vụ việc gian lận bị phát hiện trong giải đấu Pro League 2018 season 2 và các team liên quan đã phải chịu nhận án phạt thích đáng.

TP.HCM vẫn là “đỉnh” của thi đấu Đột Kích Chuyên Nghiệp

Trải qua nửa chặng đầu tiên, CFEL (CrossFire Elite League) – giải đấu Chuyên Nghiệp của Đột Kích vẫn bị thống trị bởi các huyền thoại của tựa game này tại TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,