Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Vào tối hôm qua, trận đấu cuối cùng của vòng League giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL mùa 2 đã diễn ra. Đây là trận đấu quan trọng, quyết định ra đội tuyển xứng đáng cuối tham dự vòng chung kết onLan sắp tới. Freedom Gaming và Cherry Stars đã cống hiến cho khán giả một trận đấu thực sự hấp dẫn và đúng với tính chất “sinh-tử”: Đi tiếp hay bị loại.
Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Tại map thi đấu đầu tiên, không khí căng thẳng đã diễn ra ngay trong những round đấu đầu tiên. Freedom vươn lên dẫn trước nhưng Cherry Stars cũng không phải tay vừa khi bám đuổi quyết liệt. Tình huống 1v1 tại round thứ 15 đã nói lên rất rõ quyết tâm của đội: Jerry có một pha xử lý hoàn hảo hạ gục Rambo và rút ngắn tỉ số còn 7-8. Map đấu được đẩy lên cao trào khi 2 đội hòa nhau 9-9. Trong Golden Round quyết định, Freedom là đội bản lĩnh hơn và kết thúc map 1 với tỉ số 10-9.

Sang map thứ 2 Tàu Ngầm, Cherry Stars đã thi đấu dũng mãnh và họ là đội chạm 9 trước. Lúc này Freedom biết mình đang gặp rắc rối lớn và nhăm nhe phản đòn. Nỗ lực của họ đã được đền đáp khi gỡ hòa 9-9 và đẩy game đấu tới Golden Round. Có vẻ như Cherry Stars đã mất tinh thần và thi đấu khá lỏng lẻo. Cuối cùng, Freedom tiếp tục chiến thắng map này với tỉ số 10-9, trở thành đại diện duy nhất cho Đột Kích Miền Bắc, giành suất cuối cùng dự chung kết CFEL mùa 2.

Như vậy, bốn cái tên tham dự vòng chung kết Giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia CFEL được xác định là: BossCFVN, RankingCFVN, RioCyber và Freedom Gaming.
Trái ngược với mùa 1, các đội miền Trung đã thi đấu khởi sắc và việc RioCyber lọt vào vòng chung kết đã phản ánh sự phát triển của Đột Kích tại khu vực này. Với Freedom, hành trình CFEL mùa 2 của họ không hề suôn sẻ và họ sẽ cần cố gắng rất nhiều vào ngày 08/01 tới khi mà 2 đại diện từ miền Nam - BossCFVN và RankingCFVN thi đấu rất tốt trong thời gian qua.

Vòng chung kết giải đấu Chuyên nghiệp CFEL mùa 2 sẽ diễn ra trong thời gian từ 8h - 18h ngày 08/01/2017 tại Phòng Máy NetHub – Tòa nhà The Network Hub 436A/139 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
Với giải thưởng giành cho đội vô địch lên đến 150.000.000 VNĐ. Các đội hạng hai, ba, tư lần lượt nhận được phần thưởng là 60 triệu, 40 triệu và 20 triệu đồng.
Thông tin chi tiết về Đột Kích xem tại:


Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn


Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

TIN LIÊN QUAN

CFS 2016 - Các đội chuyên nghiệp đồng loạt thay máu giải đấu 16 tỉ

Trong năm thứ năm này, CFS là giải đấu eSports lớn và chuyên nghiệp nhất của Đột Kích, tựa game FPS số 1 trên thế giới đang có hơn 6 triệu người chơi trên cùng thời điểm và 500 triệu tài khoản đăng ký.

CFEL Đột Kích - Game thủ shock với pha “ninja defuse” không tưởng

Pha gỡ bom lén hạ gục đội đấu đang đứng đầu BXH CFEL – Freedom đã giúp game thủ có nickname CRG_PN nổi như cồn trong cộng đồng Đột Kích.

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

TP.HCM vẫn là “đỉnh” của thi đấu Đột Kích Chuyên Nghiệp

Trải qua nửa chặng đầu tiên, CFEL (CrossFire Elite League) – giải đấu Chuyên Nghiệp của Đột Kích vẫn bị thống trị bởi các huyền thoại của tựa game này tại TP.HCM.

CFEL Đột Kích - 4 kèo vòng 7 thách thức mọi “thánh dự”

4 cặp đấu cân não của vòng đấu “Ngoại Hạng Anh” cuối cùng trong giải Chuyên Nghiệp CFEL Đột Kích đang là những chủ đề bàn luận và cả gạ kèo sôi sục với game thủ Đột Kích.

Blue Stars lên ngôi vô địch giải đấu CF2L mùa 1

Blue Stars có cho mình phe Black List với Bastosai là một hiện tượng của mùa giải năm nay. Ngay trong round đấu đầu tiên, anh tiếp tục thể hiện mình là một tay nhắm cực kì cừ khôi khi vừa bắt đầu trận đấu đã bắt cho mình được cái mạng của Bengi

CFL Pro League mùa 2: Cựu binh HopeStar, FreeDom trở lại ấn tượng ở loạt trận thứ 2

Chiến đấu với một Blue Star hùng mạnh, giằng co nhau từ round đấu ở hiệp thi đấu đầu tiên và trở nên lấn lướt trong lượt thi đấu thứ hai bằng lối chơi chủ động ở Global Risk, HopeStar đã xuất sắc hạ gục BlueStar với tỉ số 10 – 6 ở map đấu thứ nhất

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...