Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Những ngày này cộng đồng Đột Kích đang rộn ràng với hàng loạt các giải đấu trong và ngoài nước, ở xứ Trung Quốc cờ hoa, Freedom GamingBossCFVN đang đại diện cho Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” thi đấu ở hai giải đấu lớn là CFS và WCA. Nhưng ngay trước thời điểm CFS và WCA diễn ra, cuối tuần này giải đấu Chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức trở lại với cộng đồng game thủ Đột Kích.

CFEL mùa 2: Biến khát khao thành chiến thắng

CFEL – CrossFire Elite League là giải đấu đỉnh của Đột Kích được áp dụng theo các quy chuẩn của quốc tế với cơ chế thăng hạng, xuống hạng tương tự các giải đấu thể thao hàng đầu thế giới.

CFEL – Giải đấu đỉnh cao của Đột Kích

Với quy mô và tính chuyên nghiệp tuyệt đối, giải đấu CFEL mùa 1 đã gây được tiếng vang lớn không chỉ trong cộng đồng Đột Kích nói riêng mà cả trong làng eSport Việt nói chung. Với mục đích duy trì sân chơi cho game thủ, khẳng định tính chuyên nghiệp và nghiêm túc của nghề game thủ tại Việt Nam, ban tổ chức CFEL đã đưa giải đấu trở lại. Vẫn xoay quanh việc dựng xây giá trị cốt lõi “chuyên nghiệp” và tạo thói quen cho cả cộng đồng trong việc xem/chơi Đột Kích, các game thủ tham dự giải đấu vẫn sẽ theo lịch luyện tập - thi đấu và livestreaming.


BossCFVN.HCM chiến thắng tại CFEL mùa 1

Các game thủ chuyên nghiệp sẽ được tiếp tục trải nghiệm “vòng tròn” chuyên nghiệp khi tham dự CFEL: luyện tập, thi đấu, livestreaming, hưởng lương. Hệ thống thi đấu chuẩn hóa vẫn sẽ được áp dụng, tuy nhiên, CFEL 2 sẽ có một thay đổi lớn trong luật chơi. Vẫn chưa rõ chính xác những thay đổi này là gì, nhưng chắc chắn sẽ có ảnh hưởng lớn tới CFEL mùa 2. Các game thủ chuyên nghiệp sẽ vẫn tiếp tục được nhận lương hàng tháng và có các ông bầu bảo trợ. Việc này sẽ giúp các VĐV vững tâm tập trung vào việc luyện tập, đảm bảo cho thành tích của đội và chất lượng giải đấu.
Khi livestream đang là xu thế của các giải đấu trên thế giới, các nhà tổ chức bày tỏ cũng sẽ chú trọng và đẩy mạnh chất lượng Livestream trong CFEL mùa 2.
Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại


Livestream đang trở thành xu hướng mới của các giải đấu

Góp mặt trong Giải đấu Chuyên nghiệp CFEL mùa 2 này bao gồm 8 đội tuyển chuyên nghiệp là: BossCFVN.HCM, Freedom Gaming, PlayGirlds, CherryStars, CherryGaming, Minionstar, Rio Cyber và RankingCFVN. Đây đều là những đội tuyển ưu tú, có thực lực mạnh nhất Đột Kích Việt Nam ở thời điểm hiện tạo. BossCFVN.HCM và Freedom Gaming được giới chuyên môn đánh giá cao cả về kỹ năng lẫn kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên 6 đội tuyển còn lại cũng đang chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc và khát khao một chiến thắng hơn bao giờ hết. CFEL mùa 2, Cựu Vương giữ ngôi hay tân binh trỗi dậy vẫn là một câu hỏi ngỏ và chuyện “lấy hạ khắc thượng” cũng không phải là chuyện hiếm.
Trên đây là những thông tin đầu tiên về giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL mùa 2. Với việc trình độ của các đội tuyển Việt Nam đang được rút ngắn, CFEL mùa 2 chắc chắn là một giải đấu đáng xem vào cuối tuần này. Những hé lộ thú vị tiếp theo về giải đấu sẽ được chúng tôi gửi tới các bạn trong thời gian sớm nhất. Stay Tuned
Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

TIN LIÊN QUAN

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

CFEL Đột Kích - 4 kèo vòng 7 thách thức mọi “thánh dự”

4 cặp đấu cân não của vòng đấu “Ngoại Hạng Anh” cuối cùng trong giải Chuyên Nghiệp CFEL Đột Kích đang là những chủ đề bàn luận và cả gạ kèo sôi sục với game thủ Đột Kích.

CFEL Đột Kích - Game thủ shock với pha “ninja defuse” không tưởng

Pha gỡ bom lén hạ gục đội đấu đang đứng đầu BXH CFEL – Freedom đã giúp game thủ có nickname CRG_PN nổi như cồn trong cộng đồng Đột Kích.

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

TP.HCM vẫn là “đỉnh” của thi đấu Đột Kích Chuyên Nghiệp

Trải qua nửa chặng đầu tiên, CFEL (CrossFire Elite League) – giải đấu Chuyên Nghiệp của Đột Kích vẫn bị thống trị bởi các huyền thoại của tựa game này tại TP.HCM.

CFEL mùa 2 bất ngờ mở cửa cho súng VIP

Nếu như thông tin này là thật thì CFEL mùa 2 sẽ là giải đấu đầu tiên tại Việt Nam cho phép sử dụng súng VIP.

Đột Kích - Phá vỡ thành kiến với game Bắn Súng

Ngay sau ngày Chung Kết giải đấu Chuyên Nghiệp CFEL, Đột Kích đã được lên sóng “đồng loạt” trên cả bản tin thời sự của 2 kênh truyền hình vốn rất “khắc nghiệt” với game online là VTC1 và VTV1.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.