Lập kèo GA câu like lừa đảo, thanh niên bị game thủ Dota report sập page trường

Lợi dụng lực lượng game thủ đông đảo trong các group Dota 2, nam thanh giả vờ lập kèo GA treo giải Arcana để câu like cho bức ảnh dự thi của mình.

Với sự giúp sức của đông đảo anh em game thủ Dota, ảnh dự thi của thanh niên này nghiễm nhiên ẵm giải nhất. Thế nhưng người nhận giải Arcana lại chính là bạn của chủ GA, tức kèo GA lập ra chỉ hoàn toàn là sắp đặt. Game thủ Dota 2 bức xúc khi lòng tốt của mình bị lợi dụng. Sau khi bị bốc phốt, nam thanh niên này đã nhanh chóng xóa hết post GA, khóa facebook như chưa từng có chuyện gì xảy ra. 500 anh em Dota 2 ức chế lừa đảo nên đã hô hào kéo nhau sang fanpage của Ban tổ chức cuộc thi để report, kết quả là page này nhanh chóng bị sập bởi lực lượng game thủ vô cùng hùng hậu.
Lập kèo GA câu like lừa đảo, thanh niên bị game thủ Dota report sập page trường

Không chỉ có vậy, sau khi CLC Link (page của Ban tổ chức cuộc thi) bằng cách nào đó đã được “hồi sinh”, các game thủ vẫn tiếp tục spam hòm thư của của page để tố cáo hành vi gian lận, lừa đảo của thanh niên này, hi vọng có thể lấy lại giải đã trao một cách công bằng nhất.

Trước sự tố cáo đồng loạt từ phía các game thủ, cuối cùng thanh niên lừa đảo cũng đã phải chịu những hình phạt thích đáng và phải lên tiếng xin lỗi tất cả cộng đồng game thủ Dota 2.

“Em là người hôm qua tổ chức GA câu like cho các bác sau đó bùng kèo. Em thành thật xin lỗi các bác. Vụ này là do một mình em làm chứ không liên quan gì đến người khác hay page CLC Link mà các bác report đến sập page. Nhưng dù sao thì tất cả lỗi cũng là do em. Về hình phạt thì bọn em đã phải trả lại giải thưởng chỉ đáng 40k chứ không phải đủ mưa 2 acn như bác nào nói ở pỏ bóc phốt. Còn nữa là chiều nay em sẽ đi họp phụ huynh cùng bố mẹ và chắc cũng được tuần nghỉ ở nhà vì hành vi này. Hiện tại điện thoại laptop của em đã bị thu sạch, đến đưa đi học cũng là mẹ em chở đi. Em viết bài này bằng điện thoại của đứa bạn ở lớp nên các bác có chửi rủa em thì chửi. Ad đừng xóa post, trưa mai em viết đơn xin ra ngoài buổi trưa để vào net rồi sẽ tiếp lời các bác. Em thành thật xin lỗi”.
Nhưng có vẻ như cộng đồng game thủ Dota 2 vẫn chưa hết bức xúc với hành vi gian lận của vị “anh hùng bàn phím” này.


Dù sao mọi hành động đều đã có những hình phạt xử lý thích đáng, có thể ngay từ ban đầu, chàng trai này chưa lường hết được những hậu quả đằng sau nó, chỉ đơn giản muốn kêu gọi mọi ngưởi ủng hộ like cho mình. Điều quan trọng là sau tất cả chàng trai trẻ đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và có lời xin lỗi chân thành gửi đến cộng đồng game thủ Dota 2 và có thể xem đó như một bài học đáng nhớ.

TIN LIÊN QUAN

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

Vì lỡ feed trong DotA 2, thanh niên tội nghiệp bị bạn đâm chết

Theo ghi nhận của cảnh sát, nạn nhân bị sát hại bởi chính người bạn thân 10 năm sau một cuộc xích mích khi chơi Dota 2.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Hệ thống hình thức xử phạt và report trong Dota 2

Khi bạn Disconnet thì bạn sẽ có 5p(bạn có thể kéo dài khoảng thời gian này bằng cách nhờ bạn bè pause game hoặc tùy vào đồng đội hay đối thủ có để cho pause game hay ko) để reconnet,

Muôn màu cảm xúc với “2016VaToi” của cộng đồng game thủ Dota 2

Không đơn giản là một cuộc thi, ở đây chúng ta thấy nhiều hơn như thế nữa những cảm xúc, kỉ niệm, những trải nghiệm, biến cố trong suốt một hành trình dài 2016 đối với mỗi game thủ.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Cuộc cách mạng đòi lại group của anh em Dota 2

Trong khi cuộc chiến fake hay không fake giữa các gamer Pokemon GO tạm thời lắng xuống thì một cuộc chiến khác giữa các “mem” trong Dota 2 bắt đầu nổi lên.

THỦ THUẬT HAY

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn